Nội dung bài viết

Tại sao Trung tâm Nhật ngữ SOFL có thể đối xử với học viên như vậy?

Trong 10 năm hoạt động, Nhật ngữ SOFL càng trở nên phát triển mạnh mẽ hơn bởi chất lượng, uy tín và sự tận tâm của mình đối với học viên, chúng tôi luôn đồng hành cùng các bạn trên chặng đường chinh phục tiếng Nhật.

lop hoc tieng Nhat co ban tai SOFL

Tại sao học viên lại tin tưởng SOFL đến vậy

 

Tại sao Học viên lại tin tưởng Trung tâm Nhật ngữ SOFL đến vậy?

 

Đầu tiên phải nói đến là đội ngũ giáo viên: Nói đến học thì giáo viên luôn là yếu tố quyết định và quan trọng nhất. Nếu gặp giáo viên giỏi thì chắc chắn các học viên cũng sẽ học tốt hơn. Chính vì vậy đội ngũ giáo viên Việt – Nhật tại Trung tâm tiếng Nhật đều là những người có kinh nghiệm dày dặn và bằng cấp quốc tế, trên 40% giáo viên có bằng Thạc sỹ về lĩnh vực chuyên môn.

Quy mô giảng dạy tại SOFL: Đây là yếu tố cũng rất quan trọng, mỗi lớp học tại SOFL chỉ có 15-20 học viên để đảm bảo lượng kiến thức truyền đạt được tốt nhất, đội ngũ giảng dạy Trung tâm là những giáo viên Việt – Nhật luôn thân thiện, quan tâm tới học viên của mình… Thời gian học luôn được sắp xếp hợp lý cho mỗi học viên.

Giáo trình tài liệu học: Các giáo trình học tập tại SOFL, các bài kiểm tra, thi thử luôn thường xuyên được cập nhật . Bên cạnh đó các bạn còn được học những cuốn giáo trình do chính SOFL biên soạn.

Cơ sở vật chất: Đây cũng là yếu tố quan trọng mà SOFL luôn đặc biệt quan tâm, bởi nó có ảnh hưởng không nhỏ tới qua trình học của học viên. Tất cả các trang thiết bị tại phòng học tiếng Nhật luôn tiện nghi, hiện đại, không gian gần gũi, thoáng mát…

 

Giá trị cam kết của trung tâm Nhật ngữ:

 

   - Cam kết về chất lượng giảng dạy tại trung tâm:

   - Tất cả các khóa học tiếng Nhật tại SOFL đều có giáo viên người Nhật.

   - Học viên được học đầy đủ cả 4 kỹ năng nghe – nói - đọc - viết trong mỗi khóa học.

   - Tất cả học viên được làm bài test đầu vào và khi kết thúc khóa học.

   - Cấp chứng chỉ cho những học viên hoàn thành chương trình đào tạo của trung tâm.

Hoc tieng Nhat tai SOFL voi giao vien ban xu

Cùng học tiếng Nhật với giáo viên người bản xứ

 

Cảm nhận của các bạn học viên đã và đang học tại SOFL.

 

Nguyễn Thu Phương (Lớp tiếng Nhật cấp tốc N5):

“ Có thể nói lựa chọn SOFL là điều hoàn toàn đúng đắn của mình, các thầy cô tại SOFL rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện, chính vì vậy mà chỉ sau 3 tháng mình đã tự tin giao tiếp tiếng Nhật với người bản xứ và kiếm được một việc làm tại công ty Nhật Bản với mức lương khá cao. Cám ơn SOFL rất nhiều”

 

Hoàng Văn Phong (Du học sinh Nhật):

« Để thực hiện ước mơ đi du học của mình, tớ đã lựa chọn Nhật ngữ SOFL để nuôi dưỡng và theo đuổi ước mơ. Chính vì sự chuyên nghiệp và các bài giảng thiết thực, gần gũi, luôn quan tâm tới học viên của thầy, cô giáo mà giờ đây mình đã thực hiện được ước mơ du học tại xứ sở Hoa anh đào. Cám ơn các thầy cô tại SOFL rất nhiều »

 

Hoàng Hải Yến (Lớp giao tiếp tiếng Nhật):

« Em muốn học thêm tiếng Nhật để phục vụ cho tìm việc sau khi ra trường. Em đã từng học thử ở các trung tâm khác nhưng lớp học quá đông nên chất lượng giảng dạy không đảm bảo.

Qua lời bạn bè giới thiệu, em đến học tại Trung tâm Nhật ngữ SOFL và thực sự thấy thích học ở đây nhất. Thầy cô thân thiện, giảng dạy rất nhiệt tình. Lớp học ít học viên, thiết bị học tập hiện đại, tiện nghi. Giáo viên luôn áp dụng học đi đôi với hành trong giảng dạy giúp tăng cường khả năng tiếp thu của học viên lên rất nhiều.”

 

Tất cả những lợi ích của học viên luôn được Trung tâm Nhật ngữ SOFL đặt lên hàng đầu, chính vì vậy chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của các bạn học viên, các bậc phụ huynh. Nếu bạn đang quan tâm hay gặp khó khăn về tiếng Nhật thì đừng ngại ngần đến với chúng tôi nhé !


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT