Nội dung bài viết

Kết duyên qua “bà mối” Trung tâm tiếng Nhật SOFL

Tôi là Linh hiện đang là trưởng phòng kinh doanh của một công ty Nhật Bản tại Việt Nam, Chồng tôi là Nam – kỹ sư xây dựng. Và…. Chúng tôi quen nhau thông qua SOFL.

het duyen qua Trung tam tieng Nhat SOFL

Kết duyên qua "bà mối" Trung tâm tiếng Nhật SOFL

 

Một cuộc gặp gỡ cực kỳ thú vị, đáng nhớ đối với chúng tôi, chính vì vậy tôi quyết định chia sẻ nó tới các bạn, để biết đâu một ngày nào đó các bạn lại tìm được “một nửa” của mình tại SOFL thì sao?

 

Cuộc gặp gỡ “định mệnh” tại Trung tâm tiếng Nhật SOFL.

 

Một ngày cuối tháng 7 của năm 2016 mưa rất to, tôi vội vàng phi xe tới Trung tâm tiếng Nhật SOFL để học, đang loay hoay chuẩn bị cho xe vào bãi thì bỗng có chiếc xe máy khác lao thẳng vào chỗ tôi đang định để xe. Tôi khó chịu ngước lên nhìn bực dọc, Bác bảo vệ liền bước tới giúp tôi đẩy xe sang chỗ khác.

Bước vào lớp học người ướt sũng, ngồi vào bàn tôi loay hoay lau nước mưa còn vương trên tóc thì anh bạn bàn bên đưa giấy cho tôi, “oan gia ngõ hẹp” gặp ngay đúng người vô duyên vừa nãy.

Tới giờ học cô giáo cho mọi người thực hành giao tiếp tiếng Nhật chúng tôi lại được bắt cặp với nhau. Và các buổi sau khi thực hành, thảo luận nhóm, chúng tôi đều cùng nhóm với nhau, thật đúng là “Duyên” quá mà.

Đỉnh điểm là khi chúng tôi ngồi cãi nhau về phương pháp học tiếng Nhật của ai sáng tạo hơn, hiệu quả hơn trong giờ đợi giáo viên. Tôi cứ khăng khăng cách học tiếng Nhật qua phim hiệu quả hơn, tuy lớn rồi nhưng tôi rất mê Anime Nhật Bản nên tôi thường kết hợp với việc học luôn. Còn anh kiên quyết khiêu khích rằng tôi chỉ mê phim chứ chăm gì đâu. Thế là tôi ghét anh hơn.

 

Trò chơi từ vựng tiếng Nhật lừa đảo.

 

Khoảng 3 tháng sau khi học tại Trung tâm tiếng Nhật SOFL chúng tôi gặp nhau thường xuyên hơn, nói chuyện với nhau nhiều hơn, từ đó tôi thấy đỡ ghét anh hơn. Vì giỏi tiếng Nhật hơn tôi nên khi về nhà hay trên Công ty tôi thường tranh thủ nhắn tin hỏi anh về bài vở.
Một lần anh rủ tôi chơi trò chơi về từ vựng tiếng Nhật, anh đưa ra câu tiếng Nhật, còn tôi thử sức phản xạ nhanh bằng cách dịch câu đó.

co so cua trung tam tieng Nhat SOFL

Trung tâm tiếng Nhật SOFL - Cơ sở tại Hai Bà Trưng

   - 愛しています!
   - Anh yêu em! – Tôi nhanh trí trả lời
   - 僕も
   - Em cũng yêu anh! – Tôi trả lời được luôn
   - Yeah! Thế là em đồng ý rồi nhé, từ giờ em là bạn gái anh…

Tôi đứng hình một lúc rồi nhận ra mình đã bị lừa.
Một thời gian sau đấy tôi và anh chính thức yêu nhau, cùng nhau đi học tiếng Nhật tại SOFL, cùng nhau ôn bài…
Và rồi vào tháng 10 năm 2017 là một Happy Wedding ngập tràn niềm vui, sự bất ngờ, chúc phúc của gia đình, bạn bè và các thầy cô tại SOFL.
Hiện tại chúng tôi đang rất hạnh phúc với cuộc sống của mình, công việc cũng thăng tiến hơn sau khi chúng tôi học tiếng Nhật tại SOFL. 

Cám ơn Trung tâm tiếng Nhật SOFL vì đã luôn đồng hành cùng tôi trong suốt quá trình chinh phục tiếng Nhật để thăng tiến như ngày hôm nay. Cám ơn vì đã giúp chúng tôi tìm được nhau giữa lòng Thủ đô này. Chúc cho thầy cô tại SOFL và Trung tâm luôn mạnh khỏe, phát triển và “mối” thêm được nhiều cặp đôi khác nữa nhé.


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT