Nội dung bài viết

Tài liệu tiếng Nhật N3 tốt nhất

Chia sẻ tài liệu tiếng Nhật N3 tốt nhất. Đối với người học việc lựa chọn tài liệu học tiếng Nhật phù hợp với cấp độ học đã chiếm 50% sự thành công rồi đấy! Cùng tìm hiểu nhé!

tai lieu tieng nhat n3
Tài liệu tiếng Nhật N3 tốt nhất

 
N3 là cấp độ tiếng Nhật trung cấp, có độ khó cao hơn so với N4, N5. Cũng giống như các cấp độ khác, để học N3 thành công thì chắn chắn người học phải có những phương pháp học tập hiệu quả kết hợp cùng sự chăm chỉ, kiên trì ôn luyện theo những giáo trình, tài liệu phù hợp.
 
Với các bạn mới bắt đầu học N3 thì việc tìm giáo trình chuẩn, phù hợp cũng không hề đơn giản bởi hiện nay có rất nhiều giáo trình khiến các bạn rối loạn không biết nên chọn loại nào phù hợp và tốt nhất.
 
Bởi vậy, hôm nay Trung tâm Tiếng Nhật SOFL sẽ giới thiệu tới các bạn một số giáo trình thực sự cần thiết cho việc học tiếng Nhật N3. Hãy đọc bài viết để tìm cho mình những giáo trình phù hợp nhất nhé!
 

1. Minnano Nihongo Trung cấp.

 

Là cuốn giáo trình đầu tiên bạn cần có, nó khá hữu ích và thông dụng dành cho người học tiếng Nhật, được áp dụng vào giảng dạy ở các trường đại học, các trung tâm trên toàn thế giới đó là giáo trình Minnano Nihongo quyển 2 dành cho những người học tiếng Nhật trung cấp.

giao trinh tieng nhat trung cap
Giáo trình Minnano Nihongo trung cấp

 
Các bạn đã học xong chương trình tiếng Nhật N4, hoàn thành 50 bài Minnano Nihongo I thì các bạn sẽ học tiếp đến Minnono Nihongo II (giáo trình Minnano Nihongo trung cấp.
 
Với giáo trình này, các bạn sẽ được luyện tập rất nhiều từ vựng ngữ pháp chuẩn với đề thi JNPT N3. Đồng thời có nhiều ví dụ thực tiễn trong cuộc sống đời thường - Minnano Nihongo trung cấp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến thức tốt khi luyện thi N3.
 

2. Giáo trình 700 chữ Hán tự Trung Cấp

 

Trong chương trình tiếng Nhật N3, chữ hán chiếm 1 lượng lớn , phần điểm dành cho chữ Hán cũng khá nhiều, nên ôn luyện chữ Hán là điều cần thiết. Nếu như giáo trình Minnano Nihongo trung cấp bổ sung và hoàn thiện cho bạn phần từ vựng cũng như ngữ pháp thì giáo trình 700 chữ Hán tự trung cấp chính là mảng ghép còn thiếu trong việc ôn luyện thi JLPT N3.

giao trinh hoc tieng nhat
Giáo trình 700 chữ Hán tự trung cấp

 
Giáo trình gồm : 32 bài và 4 bài tổng kết , trong đó 700 chữ Hán được chia thành nhiều chủ đề giúp bạn dễ học và rất thực tế cho bạn bạn du học sinh.
 

3. Giáo trình hội thoại lưu loát

 

Nameraka Nihongo Kaiwa là giáo trình dành cho các bạn đã OK phần văn viết những vẫn chưa thành thục giao tiếp tình huống thực tế. Bằng việc nghe các mẫu hội thoại thông dụng các bạn sẽ hiểu hơn về quy luật trong văn nói sau đó có thể tự mình tập luyện nhuần nhuyễn , các bạn sẽ cải thiện khả năng nói tiếng Nhật một cách đột phá đấy! Giáo trình gồm 3 phần với 23 mục nhỏ rất rõ ràng và chi tiết. 
 

4. Giáo trình ngữ pháp NIHONGO BUNPOU SOUMATOME POINTO 20

 

Bộ giáo trình được chia làm 2 cấp độ Shokyuu Nihongo Bunpo Soumatome Pointo 20 và Chuukyuu Nihongo Bunpo Youten Seiri Pointo 20 là một bộ sách dành cho 2 cấp độ học Sơ cấp và Trung cấp.

giao trinh ngu phap tieng nhat
Giáo trình ngữ pháp NIHONGO BUNPOU SOUMATOME POINTO 20

 
Giáo trình tập hợp tất cả các điểm ngữ pháp quan trọng ở 2 cấp độ và chia thành 20 mục rất phù hợp cho các bạn muốn củng cố, bổ sung thêm kiến thức ngữ pháp.
 
Cấu trúc mỗi cuốn sách gồm : Mở đầu bằng 1 bài kiểm tra, tiếp theo là điểm danh những mẫu câu ngữ pháp trong bài test, kèm theo là những bài tập để ôn luyện lại và hiểu sâu hơn vấn đề. Sách được đánh giá cao và được rất nhiều người tin học.
 
Trên đây là tổng hợp các Tài liệu tiếng Nhật N3. Nếu bạn muốn học, ôn luyện thi N3 tốt nhất thì bạn nên tìm và học theo 4 quyển giáo tình trên là đầy đủ và tốt nhất!
 
Trung tâm Nhật Ngữ SOFL chúc các bạn học, ôn luyện thi N3 tốt và đạt kết quả cao nhé!

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT