TÀI LIỆU HỌC TẬP

Từ điển ngữ pháp sơ cấp tiếng Nhật

Đối với những người học tiếng Nhật thì một trong những khó khăn gặp phải chính là học ngữ pháp tiếng Nhật. Làm thế nào để có thể hiểu và sử dụng đúng ngữ pháp, vận dụng linh hoạt vào cuộc sống? Làm thế nào để có thể phân biệt các mẫu ngữ pháp có ý nghĩa khá giống nhau?... Từ điển ngữ pháp sơ cấp chính là “vị cứu tinh” dành cho bạn.

Tài liệu học tiếng Nhật giao tiếp

Tài liệu học tiếng Nhật giao tiếp

Đích đến cuối cùng của người học tiếng Nhật là giao tiếp tốt. Vậy bạn có tài liệu học giao tiếp chưa? Hãy cùng trung tâm Tiếng Nhật SOFL đi tìm tài liệu học giao tiếp tuyệt vời nhất nào!

CÁC TRANG WEB HỌC TIẾNG NHẬT ONLINE HAY NHẤT

CÁC TRANG WEB HỌC TIẾNG NHẬT ONLINE HAY NHẤT

Trung tâm Nhật ngữ SOFL xin giới thiệu tới các bạn học viên các trang web học tiếng Nhật dành cho mọi cấp độ từ người mới bắt đầu đến các bạn luyện thi năng lực cấp cao. Chúc các bạn học tập tốt !

Chúng ta cùng học chữ Hán Tiếng Nhật

Chúng ta cùng học chữ Hán Tiếng Nhật

Học chữ Hán tiếng Nhật không phải dễ dàng, cần phải có mẹo học và rất chăm chỉ. Trung tâm Nhật ngữ SOFL xin chia sẻ về những chữ hán cơ bản nhất cho người mới học.

5 bước học tiếng nhật hiệu quả

5 bước học tiếng nhật hiệu quả

Phương pháp học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu là trước tiên bạn cần phải học đó là bảng chữ cái tiếng Nhật (phải nhớ mặt chữ, cách đọc và cách viết). Khi này bạn có thể tham khảo cách học sau đây.

 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT