Nội dung bài viết

Bí kíp sử dụng phần mềm học tiếng Nhật hiệu quả bất ngờ

Trung tâm tiếng Nhật SOFL xin chia sẻ cho bạn 3 tips tự học tiếng Nhật bằng các phần mềm học tiếng Nhật đạt hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt nhất.

Hoc tieng Nhat online

Bí kíp sử dụng phần mềm học tiếng Nhật

Nhiều bạn luôn tin rằng muốn học giỏi tiếng Nhật thì phải có môi trường, phải tham gia các khóa học tiếng Nhật. Quan điểm này không hề sai nhưng với thời kỳ công nghệ phát triển như hiện nay, việc học giỏi tiếng Nhật ngay tại nhà bằng việc sử dụng các phần mềm học tiếng Nhật là hoàn toàn có thể. Phương pháp học này đang trở thành xu thế phổ biến trên toàn thế giới không chỉ riêng ở Việt Nam.

 

1. Học giao tiếp, ngữ pháp và từ vựng căn bản với các phần mềm học tiếng Nhật trực tuyến

Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán khi học bằng những phương pháp truyền thống, tại sao không thử thay đổi cách học của mình. Thay vì cứ ôm mãi một quyển sách và ghi chép thì bạn hãy mua một phần mềm học tiếng Nhật hay đăng kí một khóa học tiếng Nhật trực tuyến để cải thiện việc học một cách hiệu quả hơn.

 

Bạn sẽ được học tất cả các phần từ mới, ngữ pháp tiếng Nhật, Kanji một cách hệ thống và bài bản.  Hơn nữa các phần mềm học tiếng Nhật còn kèm theo nhiều hình ảnh, video và có các ví dụ thực tế, khiến cho bài học trở nên sinh động và trực quan. Giúp chúng ta dễ nhớ kiến thức hơn.

 

2. Kết hợp việc học với các sở thích cá nhân

Sau khi đã có một vốn từ vựng tiếng Nhật căn bản và ngữ pháp cũng tương đối nhờ các phần mềm học tiếng Nhật rồi thì bạn có thể nâng cao trình độ tiếng Nhật bằng cách học theo sở thích của mình. Chắc hẳn có rất nhiều người yêu thích âm nhạc đúng không nào. Vậy tại sao chúng ta không học tiếng  Nhật qua các bài hát nhỉ.

 

Hãy học bằng cách học thuộc lời bài hát, rồi tra nghĩa của từ, phân tích ngữ pháp của các câu rồi cuối cùng là ngân nga bài hát trong đầu. Hiện nay còn có rất nhiều các website tích hợp thêm các phần mềm học tiếng Nhật qua bài hát, với các tính năng rất tiện ích, ví dụ như sub của nhiều ngôn ngữ khác nhau, hay phân tích ngữ pháp, rất thuận tiện cho việc học của các bạn đúng không nào.

 

Một cách nữa là bạn hãy tận dụng những trang mạng như Facebook, zalo hay Skype làm nơi kết nối với các bạn người Nhật, rồi trò chuyện với họ bằng tiếng Nhật. Như vậy bạn đã biến các trang mạng thành phần mềm học tiếng Nhật miễn phí cho mình rồi đúng không nào.

Hoc tieng Nhat

Kết hợp việc học với các sở thích cá nhân

 

3. Luyện tập ngữ pháp qua các phần mềm học tiếng Nhật

Để luyện ngữ pháp tiếng Nhật bằng phần mềm bạn nên tham khảo 3 bước học sau đây:

 

Bước 1:  Lên lịch thời gian cụ thể trong các ngày cho việc học.
Bạn hãy đưa ra cho mình một lịch học hợp lý. Nên chọn khoảng thời gian bạn có thể tập trung nhất để học. Chỉ cần bỏ  ra 1 đến 2h một ngày để đảm bảo việc học của bạn không bị nhàm chán.

Bước 2 : Tìm hiểu các phần mềm học tiếng Nhật phù hợp với mình. Bạn hãy tìm các phần mềm học tiếng Nhật, các khóa học online có hiệu quả, uy tín cao từ các review trên mạng cũng như thông qua bạn bè. Hãy tìm kiếm thông tin từ nhiều nguồn khác nhau để đảm bảo thông tin được chính xác. Chú ý, phải phù  hợp với khoảng thời gian học bạn đã đưa ra. Bài tập trong ứng dụng hay phần mềm, khóa học đó phải sát với cấu trúc đề thi năng lực tiếng Nhật.

Bước 3 : Hãy học một cách thật nghiêm túc vì tiếng Nhật là một trong 7 ngôn ngữ khó nhất thế giới nên muốn chinh phục nó bạn cần học thật chăm chỉ và nghiêm túc mới đem lại hiệu quả được. Hãy đầu tư thời gian và công sức thì bạn sẽ nhận được một kết quả xứng đáng.

 

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về những cách sử dụng phần mềm học tiếng Nhật. Bạn còn đợi gì nữa mà không chọn cho mình một phần mềm để tự học bằng phương pháp đang đang được cả thế giới ưa chuộng này nhỉ.


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT