Nội dung bài viết

Sách học bảng chữ cái tiếng Nhật

Trung tâm Tiếng Nhật SOFL chia sẻ sách học bảng chữ cái tiếng Nhật . Hãy xem và bắt đầu học tiếng Nhật hiệu quả ngay hôm nay nhé!

Hoc bang chu cai tieng Nhat
Nihongo Kana Nyuumon - Sách học bảng chữ cái tiếng Nhật
 

Một số sách học bảng chữ cái tiếng Nhật

Cũng giống như tiếng Việt hay tiếng Anh, khi mới bắt đầu học tiếng Nhật chúng ta cần học bảng chữ cái tiếng Nhật thật tốt để từ đó mới có khả năng phát âm chuẩn các từ cũng như giao tiếp tiếng Nhật thực tế tốt trong tương lai.
 
Sách học bảng chữ cái tiếng Nhật là điều mà rất nhiều người chủ quan và không quan tâm dẫn đến gặp rất nhiều khó khăn khi học tiếng Nhật giao tiếp. Hãy cùng trung tâm Tiếng Nhật SOFL bỏ túi sách học tiếng Nhật chuẩn như người bản xứ nhé:
 
Là giáo trình học bảng chữ cái tiếng Nhật tốt nhất cho những ai mới bắt đầu học tiếng Nhật , giáo trình Nihongo Kana Nyuumon với cách trình bày trực quan và rất nhiều bài luyện tập bổ ích giúp chúng ta học bảng chữ cái một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất có thể.

cach hoc bang chu cai tieng Nhat hieu quả
Học bảng chữ cái tiếng Nhật hiệu quả

 
Trong mỗi bài học, các chữ cái sẽ được trình bày khoa học kèm theo ký tự Romaji để người học dễ đọc.  Khi học các bạn cần lắng nghe cách phát âm chuẩn xác của mỗi chữ cái trước hoặc nghe thầy cô hướng dẫn cách phát âm và tự mình nhắc lại chính xác.
 
Tiếp đến là một số từ được giới thiệu có sử dụng các chữ cái của bài trước và bài các bạn đang học. Các chữ cái thường được ghép với nhau để tạo nên 1 từ và mỗi từ được minh họa và giải thích bằng tiếng Anh. Bài luyện đọc này sẽ giúp các bạn làm quen được với cách phát âm và từ vựng tiếng Nhật.

luyen viet tieng Nhat
Luyện viết bảng chữ cái tiếng Nhật hiệu quả

>>>> Có thể bạn quan tâm : Học tiếng Nhật online - Đột phá mới cho người bận rộn!

 
Trang kế tiếp là trang luyện tập viết chữ cái - là phần trọng tâm của bài học. Tại đây, sách sẽ giới thiệu về thứ tự các nét khi viết một chữ nào đó cũng như đưa ra các chữ mẫu để người học tô theo. Các bạn chú ý quan sát thứ tự các nét khi viết để cho đúng và đẹp nhé!

Luyen viet Kanji
Cách viết chữ cái tiếng Nhật đúng - Các mẫu chữ để người học tô theo


 
Phần cuối của mỗi bài  học luôn là phần luyện tập. Tại đầu mục có đề là : れんしゅう thì chúng ta sẽ ghi phiên âm Romaji cho các chữ cái bên trái vào ô còn mục bên dưới đề かきとり thì các bạn sẽ làm ngược lại. Từ các phiên âm bằng Romaji ta viết thành các chữ cái tiếng Nhật. 2 bài tập trên giúp bạn luyện tập được linh hoạt cách đọc , cách nhớ các chữ cái tiếng Nhật.

Sach hoc bang chu cai tieng nhat
Học bảng chữ cái tiếng Nhật hiệu quả - Chữ cái và hình minh họa

 
Hi vọng với chia sẻ sách học bảng chữ cái tiếng Nhật trên đây, các bạn đã nắm chắc được bảng chữ cái trong tiếng Nhật. Nói cho cùng thì để phát âm tiếng Nhật chuẩn trước tiên phải học bảng chữ cái cho thật chuẩn "bản ngữ" đã.
 
Để tham khảo thêm các tài liệu tiếng Nhật bổ ích khác, các bạn đừng quên thường xuyên truy cập vào website : trungtamnhatngu.edu.vn nhé!

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT