Nội dung bài viết

Phương pháp giảng dạy tiếng Nhật hiệu quả tại SOFL

Thấu hiểu khó khăn của học viên khi học tiếng Nhật, giảng viên tại Nhật ngữ SOFL luôn áp dụng những phương pháp giảng dạy tiếng Nhật hiệu quả giúp các bạn học tốt hơn.

phuong phap giang day tieng nhat hieu qua

Phương pháp giảng dạy tiếng Nhật hiệu quả

Phương pháp giảng dạy tiếng Nhật hiệu quả - Đưa ra động lực:

Nhiều học viên lựa chọn ngoại ngữ và học ngoại ngữ một cách “hên xui” hoặc theo trào lưu, “thấy nhiều người bảo nên họ thì học” mà không tự trang bị cho mình động lực và mục tiêu học tập rõ ràng vì thế nên họ thiếu ý chí và sự cố gắng trong học tập. 

Hiểu biết về ngôn ngữ, về đất nước và văn hóa Nhật, các giáo viên của Trung tâm tiếng Nhật SOFL  không chỉ giúp họ củng cố, tự rèn luyện kỹ năng ngôn ngữ bằng các bài học và bài tập, mà còn chia sẻ những câu chuyện thú vị, những góc nhìn mới mẻ về cuộc sống, xã hội Nhật Bản, những kinh nghiệm, những khó khăn và thành công của chính họ để từ đó cho học viên những bài học, ý tưởng, thêm nỗ lực và phấn đấu học tập vượt qua những khó khăn cũng như tự suy nghĩ  tự định hướng con đường tương lai của mình sau khi hoàn thành các khóa học.

Phương pháp giảng dạy tiếng Nhật hiệu quả - Song ngữ:

Nhiều sinh viên từng tham gia các lớp học ngoại ngữ cho rằng họ thường không theo kịp các lớp học chỉ có giảng viên nước ngoài. Đồng thời nếu chỉ học với người Việt Nam thì lại không thấu hiểu tường tận và khó tiến bộ ở kỹ năng nghe – nói. Ở Nhật ngữ SOFL, các khóa học tiếng Nhật sẽ có hai giáo viên, một người Nhật và một người Việt Nam. 

Vì thế, học viên không phải quá lo lắng khi phải nghe giáo viên Nhật giảng bài trong khi còn bập bõm chưa hiểu vì giáo viên người Việt sẽ giúp bạn hiểu bài ận tường. Các giáo viên Việt Nam sẽ phân tích, trình bày rõ nét các bài học về ngữ pháp, từ vựng cho học viên nắm vững và các giáo viên người Nhật dạy phát âm, hội thoại, cho bạn được làm quen với cách sử dụng ngôn ngữ, các mẫu câu và ngữ âm chuẩn như người Nhật.

hoc tieng nhat hieu qua tai sofl

SOFL - Vinh danh giáo viên dạy tiếng Nhật xuất sắc

Giảng dạy hiệu quả sinh động:

Mọi người thường bị ấn tượng bởi các sự việc, hình ảnh trực quan. Các bài giảng kín đầy chữ dài dòng luôn khiến người nghe mệt mỏi và buồn ngủ. Các bài học tại Trung tâm tiếng Nhật SOFL luôn luôn hấp dẫn và dễ hiểu không chỉ bởi cách lý giải, trình bày khoa học của giáo viên, mà còn bằng những hình ảnh, câu chuyện sinh động, dễ nhớ và nhớ lâu. 

Các học viên tại SOFL sẽ nhanh chóng được tiếp cận với các vấn đề, và được rèn luyện phản ứng giao tiếp nhanh nhạy, tinh tế với các trò chơi vui nhộn, sống động, làm tâm thế học viên thêm hứng khởi và tinh thần học tập được nâng cao.

phuong phap giang day tieng nhat hieu qua sinh dong

Phương pháp giảng dạy tiếng Nhật hiệu quả sinh động

Học đến đâu, luyện đến đấy:

Không tách rời giữa lý thuyết và thực hành, các học viên của SOFL  được thực hành sử dụng các từ vựng, mẫu câu ngay sau khi được giáo viên chỉ dạy. Đây là một điểm mới khác xa với nhiều trung tâm ngoại ngữ cho học viên học “cuốn chiếu” hết lý thuyết, ngữ pháp xong xuôi rồi mới học nghe nói thực hành, khiến học viên phải tiếp thu lượng kiến thức lớn trong thời gian quá ngắn rồi dễ dàng “quên dần đều” sau đó. 

Các lớp học của chúng tôi có ưu thế về giáo viên người Nhật, nên các học viên sẽ học song song ngữ pháp – Hội thoại trong cùng một buổi học để hiểu ngay và nhớ lâu từng kiến thức. Kết thúc mỗi bài học, các học viên cũng được làm một bài test nhỏ tổng kết, ghi nhớ lại một lần nữa kiến thức đã học trong ngày và một số bài tập để tự học, tự luyện tại nhà.

Với những phương pháp giảng dạy tiếng Nhật hiệu quả của giáo viên Nhật ngữ SOFL, các bạn sẽ luôn được học trong môi trường thân thiện, chất lượng và hiệu quả nhất.  


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT