Nội dung bài viết

Lắng nghe “Mầm non” của SOFL nói gì về ngày 01/06?

Cùng trung tâm dạy tiếng Nhật SOFL lắng nghe những chia sẻ tâm sự của các bạn học viên về ngày 01/06 - ngày quốc tế thiếu nhi nhé!

 

>> CÙNG SOFL VUI TẾT THIẾU NHI - NHÂN NGAY ƯU ĐÃI

 

Ngày 01/06 hàng năm là ngày quốc tế trẻ em, là ngày lễ kỷ niệm dành riêng cho thiếu nhi, mầm non tương lai của đất nước. Để kỷ niệm ngày lễ đặc biệt này, trung tâm dạy tiếng Nhật SOFL đã làm một cuộc phỏng vấn nho nhỏ với các bạn học viên của lớp tiếng Nhật. Cùng lắng nghe những chia sẻ của các bạn ấy về ngày 01/06 nhé!

 

 

Bạn Vũ Thùy Dương (15 tuổi) nói rằng đây là lần đầu tiên bạn vẫn được coi là thiếu nhi, mọi năm khi Dương đòi quà bố mẹ đều bảo “con hết tuổi thiếu nhi rồi”. Dương cho biết ban đầu em học tiếng Nhật với ý nghĩ rất đơn giản là để xem Anime không cần vietsub, càng ngày em lại càng thấy yêu nó hơn. Những lúc rảnh rỗi Dương thường ở nhà sáng tác truyện tranh hoặc xem thêm nhiều Manga, Anime vừa để giải trí vừa rèn luyện tiếng Nhật.

 

Bạn Vũ Hải Minh (18 tuổi) cho biết mặc dù học tiếng Nhật khó nhưng bạn vẫn thích đi học. Hiện Minh đã theo học tại lớp tiếng Nhật của thầy Nguyễn Viết Dũng, thầy vô cùng tốt bụng và tận tình giảng dạy: chỉnh sửa từng phát âm, chỉ dạy từng lời nói, con chữ. Lý do Minh đến với tiếng Nhật cũng rất đơn giản là để xem Manga và Anime Nhật Bản.

                                                                                                                                                                                                                     

Trung tâm tiếng Nhật SOFL vô cùng khuyến khích tinh thần không ngừng nỗ lực học tập của các bạn và cũng để chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi, SOFL dành tặng tới tất cả các bạn học viên dưới 18 tuổi một chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn giảm tới 30% học phí. Đừng bỏ qua cơ hội tuyệt vời này nhé!

 

Chúc các bạn học viên ngày 01/06 luôn vui tươi, khỏe khoắn để theo đuổi ước mơ của mình nhé!

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT