Nội dung bài viết

Học giao tiếp tiếng Nhật với người Nhật

Với 10 năm kinh nghiệm trong đào tạo tiếng Nhật, đến với SOFL các bạn sẽ được thỏa thích học giao tiếp tiếng Nhật với người Nhật, bên cạnh đó còn có đội ngũ giáo viên người Việt, là những Thạc Sỹ giỏi từ những trường Đại học lớn. Hứa hẹn một sự khởi đầu hoàn hảo cho sự thành công của bạn.

 

Giữa trùng trùng, lớp lớp các trung tâm tiếng Nhật xuất hiện như nấm sau mưa, Nhật ngữ SOFL nhanh chóng trở thành địa chỉ học tiếng Nhật uy tín cho các bạn có niềm đam mê với tiếng Nhật, có nhu cầu thăng tiến trong sự nghiệp hoặc đi du học Nhật và cả những người lớn tuổi, mong muốn được học thêm ngôn ngữ mới để đi định cư hay du lịch.

Sở hữu đội ngũ giáo viên Việt - Nhật giàu kinh nghiệm, có nhiều năm giảng dạy tiếng Nhật cho người Việt, SOFL hiểu được nhu cầu và khó khăn của các bạn khi tiếp xúc với tiếng Nhật. Mỗi người đều có những ưu, khuyết điểm khác nhau, nếu bạn biết vận dụng được những thế mạnh của mình vào việc học tập, chắc chắn bạn sẽ tiến bộ lên rất nhanh mà không thể ngờ được. Nhật ngữ SOFL tự tin trở thành bước đệm giúp bạn tìm ra được điểm mạnh đó!

Nếu bạn là người mất gốc tiếng Nhật, cũng đừng lo lắng mình sẽ bị bơ vơ, lạc lõng khi bước vào môi trường dạy và học tiếng Nhật. Vì ở SOFL, không chỉ có giáo viên người nước ngoài mà còn có đội ngũ giáo viên người Việt kèm cặp, còn có đội ngũ tư vấn, chăm sóc học viên hùng hậu sẵn sàng hỗ trợ học viên 24/24 khi bạn gặp khó khăn.

 

Lớp học tiếng Nhật giao tiếp với người Nhật tại SOFL

Lớp học tiếng Nhật giao tiếp với người Nhật tại SOFL

 

Phương pháp học tiếng Nhật giao tiếp độc đáo

Mỗi người có vạch xuất phát khác nhau, do đó kết quả kiểm tra đầu vào của mỗi người khi đến Nhật ngữ SOFL tư vấn vô cùng quan trọng. Sẽ không bao giờ xảy ra trường hợp những bạn đang ở level cao bị chuyển xuống level thấp hoặc ngược lại. Chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình lớp học có học viên trình độ giống nhau để cùng nhau trao đổi bài, giao tiếp ngoài giờ… và tham gia chung các hoạt động ngoại khóa mỗi tháng tại SOFL.

Học tiếng Nhật thế nào để hiệu quả là một câu hỏi được rất nhiều bạn học viên quan tâm. Vậy hãy cùng chúng mình dạo thử một vòng xung quanh các lớp học tại SOFL để nắm tình hình nào!

Đầu tiên bước vào lớp học tiếng Nhật giao tiếp, nơi bạn được hoàn thiện các cấu trúc ngữ pháp bài bản và gia tăng vốn từ vựng cho mình. Khi gặp ngữ cảnh giao tiếp, những từ vựng và cấu trúc ngữ pháp bạn đã được học theo phản xạ tự nhiên nhất khiến các bạn không thể ngờ tới được.

Tiếp theo trong thời gian học tập, giảng viên người Nhật sẽ hướng dẫn cụ thể từng chi tiết cho mỗi bạn học viên về cách phát âm chuẩn, rèn luyện ngữ điệu sao cho cảm xúc, tránh sự giao tiếp cứng nhắc. bối rối.

Giờ học không thể thiếu chính là các giờ thực hành, bạn hãy vận dụng những kiến thức đã được học để thực hành giao tiếp tiếng Nhật với giáo viên bản ngữ, ngoài nhằm nâng cao sự tự tin khi giao tiếp, xử lý các tình huống khéo léo như những người bản xứ.

Và còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn ở lớp học giao tiếp tại SOFL như những hoạt động giao lưu văn hóa Việt - Nhật, các CLB tiếng Nhật tại trung tâm, ngày hội ẩm thực Việt - Nhật…

Sau khi tham quan một vòng SOFL, các bạn đã có hứng thú muốn đến để tìm hiểu, đăng kí học chưa? Nếu như bạn cảm thấy đây là địa chỉ phù hợp để có thể gửi gắm ước mơ vì được học tiếng Nhật giao tiếp với người Nhật, có khung giờ học linh hoạt, thì hãy đăng kí ngay nhé.

 

Học tiếng Nhật giao tiếp với giáo viên bản xứ

Tại lớp học tiếng Nhật giao tiếp, giao viên luôn nhiệt tình, học viên sôi nổi giao tiếp bằng tiếng Nhật hình thành các thói quen phản xạ khi nói

 

Tại các lớp học giao tiếp chúng tôi có:

  • Sự đầu tư và phân bổ thời gian học tập hợp lý dành cho nhiều đối tượng học viên, có thể theo học từ các lớp buổi sáng đến tối.
  • Tuyển chọn các giáo viên Việt - Nhật có đầy đủ kinh nghiệm và bằng cấp N2 - N1.  Có cách truyền đạt dễ hiểu, nhiệt tình khi đứng lớp
  • Ưu đãi các khóa học giao tiếp hàng tháng bằng nhiều hình thức, tặng giáo trình, bút, vở cho học viên, hỗ trợ học bổng cho những sinh viên có thành tích xuất sắc cuối khóa.
  • Liên tục khai giảng các khóa học, tránh bị gián đoạn bài học chuyển cấp của các học viên.
  • Cam kết chất lượng với thời gian học ngắn, định hướng lộ trình ôn thi cuối khóa

Học giao tiếp tiếng Nhật với người Nhật chỉ là chuyện nhỏ, hãy tự tin đăng kí cho mình một khóa học giao tiếp để tự tin và tiến xa hơn trong công việc, cuộc sống của mình nhé. Ngoài ra, với những bạn muốn đăng kí khóa học tiếng Nhật giao tiếp TPHCM thì có thể đến cơ sở của SOFL tại Số 63 Vĩnh Viễn, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Nhật ngữ SOFL luôn mở rộng cánh cửa để chào đón tất cả các bạn.

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT