Nội dung bài viết

Đừng tìm 5 phần mềm học tiếng Nhật này nếu bạn không muốn thành công

Trước đây, khi việc học bắt buộc phải có sách vở và giấy bút thì ngày nay những công cụ, phần mềm học tiếng Nhật hiện đại thời công nghệ đã giúp chúng ta tiếp xúc với nguồn tài nguyên kiến thức nhanh hơn rất nhiều.

Hoc tieng Nhat

Phần mềm hỗ trợ học tiếng Nhật hiệu quả nhất


Ắt hẳn đối với những người đang học ngôn ngữ này đều biết sử dụng những ứng dụng online hỗ trợ cho việc học hiệu quả. Tuy nhiên để tìm được những phần mềm chất lượng và tốt nhất thì khá khó vì có quá nhiều ứng dụng học hiện nay. Vì vậy, trung tâm tiếng Nhật SOFL xin đưa ra một số phần mềm học online uy tín nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

 

1. Phần mềm học tiếng Nhật Power Japanse


Đây được đánh giá là ứng dụng tốt nhất dành cho những người mới bắt đầu làm quen với tiếng Nhật căn bản. Nội dung bài học dễ nhớ, dễ hiểu giúp người học tiếp thu nhanh chóng và dễ dàng hơn. 

 

 2. Phần mềm cài đặt Font chữ tiếng Nhật


Để có thể trò chuyện và giao lưu với bạn bè bằng tiếng Nhật dễ dàng, các bạn có thể sử dụng bộ gõ tiếng Nhật trên điện thoại hoặc máy tính. Bên cạnh đó, những phần mềm đang học cũng chưa thể phát huy hết tác dụng của chúng nếu bạn chưa cài bộ gõ này về máy. Tuy nhiên, hiện tại hệ điều hành Windows đều có sẵn bộ gõ này trong máy, bạn chỉ cần bật tính năng này lên, hoặc nếu như chưa có font thì hãy tải ngay về nhé.

 

>>> Cách cài đặt bộ gõ tiếng Nhật trên máy tính

 

Hoc tieng Nhat

Bàn phím gõ tiếng Nhật

 

3. Phần mềm học tiếng Nhật gõ chữ NJStar Communicator

 

 Để tận dụng mọi thời gian học viết tiếng Nhật, chắc chắn bạn không thể bỏ qua cách sử dụng bộ gõ dùng trên máy tính này được. Luyện tập thường xuyên theo cách này sẽ giúp bạn nhớ lâu và học nhanh hơn đó. 

 

4. Từ điển tiếng Nhật


 Những cuốn từ điển ngoại ngữ luôn là công cụ không thể thiếu trong quá trình học ngôn ngữ. Ngay cả đối với các bạn biên phiên dịch viên thành thạo thì từ điển vẫn là vật bất ly thân trong quá trình làm việc. Bạn có thể sử dụng những bộ từ điển học tiếng Nhật online để thuận tiện và dễ dàng tra cứu mọi lúc mọi nơi. 

 

5. Phần mềm học tiếng Nhật trên điện thoại


 Nếu các bạn đang sở hữu một chiếc Smartphone thì hãy tận dụng ngay cơ hội này để phát huy hết tính năng của nó vào việc học hiệu quả. Ứng dụng “Học giao tiếp tiếng Nhật” do VC Apps Việt Nam lập nên cực kì chất lượng, giúp các bạn bổ trợ kiến thức từ cấp độ cơ bản đến nâng cao. Với hơn 20000 câu giao tiếp tiếng Nhật hàng ngày, 18 chủ đề và hỗ trợ 3 ngôn ngữ chính là Anh, Việt, Trung. 
Trên đây là một số ứng dụng giúp bạn học tiếng Nhật hiệu quả, ngoài ra bạn có thể tự tìm hiểu thêm các phần mềm học tiếng Nhật chất lượng khác để phục vụ cho quá trình tiếp thu kiến thức của bản thân. Trung tâm tiếng Nhật SOFL chúc các bạn học tốt!

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT