Nội dung bài viết

Xem ngay 4 đầu sách học tiếng Nhật cơ bản hữu ích cho người mới bắt đầu.

Bạn đang loay hoay đi tìm cho mình những cuốn sách học tiếng Nhật cơ bản chất lượng? Đừng bỏ qua bài viết này vì nó sẽ giúp ích cho bạn.

giao trinh tieng Nhat

Sách Minna No Nihongo

 

Sách học tiếng Nhật cơ bản phổ biến nhất Nhật Mina No Nihongo 1


Mina No Nihongo là bộ giáo trình tiếng Nhật cực kỳ thông dụng và được sử dụng để  giảng dạy và biên soạn thành tài liệu học của các trung tâm tiếng Nhật hiện nay. Vì được chia thành nhiều quyển theo các cấp độ trong tiếng Nhật nên người mới bắt đầu từ tiếng Nhật sơ cấp sẽ tương ứng với quyển 1. Quyển giáo trình này sẽ tập trung vào 2 phần chính đó là từ vựng và giải thích ngữ pháp tiếng Nhật cơ bản. Trong phần từ vựng, Giáo trình minano nihongo 1 sẽ liệt kê các từ mới tiếng Nhật liên quan và xoanh quanh chủ đề bài học. Còn với giải thích ngữ pháp, giáo trình sẽ giải thích các cấu trúc, hướng dẫn sử dụng những mẫu ngữ pháp trong bài học, bên cạnh đó sẽ kèm theo những ví dụ minh họa cho bài học. Qua  tình huống giao tiếp trong giáo trình sẽ phản ánh trung thực hoàn cảnh sinh hoạt và cuộc sống thường ngày ở Nhật giúp các bạn dễ học, dễ hiểu.

 

Sách học tiếng Nhật cơ bản  Kanji Look and Learn

 

Trong 3 bảng chữ cái tiếng Nhật thì Kanji luôn là một thử thách khó nhất không chỉ với người mới bắt đầu mà cả với những người đã học lâu năm. Để học Kanji hiệu quả thì chăm chỉ thôi chưa đủ mà bạn cần áp dụng đúng phương pháp. Và Kanji Look and Learn sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn với phương pháp liên tưởng gắn chữ tượng hình với những sự vật hiện tượng trong thực tế. Đây là một trong những tài liệu tiếng Nhật được đánh giá cao vì nội dung học được phân chia hợp lý, đầy đủ và chi tiết. Với cách dạy gần gũi logic và dễ hiểu, Kanji Look and Learn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất trong tủ sách học Kanji của bạn.

 

sach hoc Kanji

Cuốn sách sách kanji look and learn

 

 Ngữ pháp tiếng Nhật căn bản

 


Làm thế nào để sử dụng đúng và vận dụng ngữ pháp tiếng Nhật một cách linh hoạt vào cuộc sống? Làm thế nào để phân biệt được những mẫu câu có ý nghĩa gần giống nhau... Đó là những vấn đề mà bất cứ người học tiếng Nhật nào cũng quan tâm. Giáo trình ngữ pháp tiếng Nhật căn bản bao gồm 27 bài học bao quát hầu hết các mẫu ngữ pháp căn bản được sử dụng nhiều nhất trong cuộc sống. Với cách trình bày dễ hiểu, kèm theo rất nhiều ví dụ sinh động và thực tế, cuốn giáo trình sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy với những bạn đọc yêu thích tiếng Nhật.

 

 Tự học đàm thoại cho người mới bắt đầu

 

Trong cuốn sách này sử dụng nhiều tranh để giúp cho người học có thể luyện tập hội thoại trên cơ sở nắm chắc tình huống hội thoại giúp bạn luyện nghe tiếng Nhật cũng như nâng cao tình độ giao tiếp hiệu quả . Tự học đàm thoại tiếng Nhật cho người mới bắt đầu thích hợp sử dụng cho từng hoàn cảnh điều kiện của học viên như học trên lớp, học lớp cá nhân hay tự học tiếng Nhật tại nhà.


Qua 4 đầu sách học tiếng Nhật cơ bảnTrung tâm tiếng Nhật SOFL gợi ý trên đây hi vọng các bạn đã có cho mình một cuốn sách hợp nhất. Chúc các bạn học tập thật tốt và đạt được thành tích cao nhất.

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT