Nội dung bài viết

Con trai Nhật Bản tặng quà 8/3 gì cho con gái?

Sắp đến ngày quốc tế phụ nữ 8/3 rồi, chắc là các nàng đang háo hức lắm đây. Các chàng đã kịp chuẩn bị gì để ghi điểm trong mắt bạn gái chưa nào. Nếu chưa thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Nhật ngữ SOFL, học hỏi cách mà người đàn ông Nhật lấy lòng phụ nữ như thế nào nhé!

>> Những lời chúc 8/3 bằng tiếng Nhật hay nhất

Hoa quà không bao giờ thiếu trong ngày 8/3

 

Hoa hay quà là một món quà tinh thần ý nghĩa dành tặng cho người mà bạn yêu quý trân trọng, dù là mẹ, vợ hay bạn gái. Nên, mỗi dịp 8-3, các bạn nên nhớ tặng quà cho người phụ nữ quan trọng của mình. Món quà dù nhỏ hay lớn cũng đều thể hiện tấm chân tình của các bạn.

 

Tặng hoa bạn gái nhân dịp 8-3 là rất cần thiết

Hoa ngày 8/3

Có thể tùy từng sở thích của mỗi người, bạn hãy bí mật chuẩn bị nó thật kỹ và dành cho người ấy một điều bất ngờ nhé. Một gợi ý nho nhỏ cho các bạn nam khi không biết mua quà gì là các bạn có thể tặng son môi. Bởi chẳng có cô gái nào hiện nay không thích son cả. Hay muốn làm điều gì đó đặc biệt thì tự tay làm những đồ Handmade, tuy đơn giản nhưng nàng lại rất cảm động đấy nhé. Đây cũng là điều trai Nhật hay làm, và các cô gái chắc hẳn ai cũng rất sung sướng.

 

Có thể nấu một bữa ăn thật ngon cho vợ hay mẹ dịp 8/3

 

Nếu không tặng quà, bạn có thể trổ tài nấu nướng của mình bằng cách sửa soạn một bữa ăn thịnh soạn trong khả năng của bạn. Đàn ông vào bếp sẽ hấp dẫn lắm đấy, và chắc chắn sẽ khiến người phụ nữ của bạn mê mẩn. Vì thế hãy làm cách này, đảm bảo bạn ghi được điểm trong lòng chị em.

 

Điều khiến phụ nữ hạnh phúc nhất chính là được quan tâm và chia sẻ những công việc hàng ngày, 8/3 hãy cho cô ấy được nghỉ ngơi, nhận mọi trách nhiệm làm việc nhà, dọn dẹp, rửa bát nhé. Đây là dịp thể hiện tấm chân tình cũng như chút bất ngờ được nàng đánh giá rất cao đấy. Phụ nữ Nhật Bản thường được tận hưởng những điều tuyệt vời này trong ngày 8/3 từ người đàn ông mà họ yêu thương.

 

Đưa đi nhà hàng hoặc một nơi lãng mạn nếu có thể

Nhà hàng Nhật cho ngày 8/3

 

Nếu không biết nấu ăn, bạn có thể mời họ đi nhà hàng, thưởng thức một bữa ăn cực kì ngon ở nhà hàng sang trọng nào đó. đây là khoảng thời gian tuyệt vời để mọi người có thể cùng nhau trò chuyện vui vẻ bên nhau. Việc này rất cần thiết, không riêng gì ngày 8-3 mà các ngày khác, nếu muốn thay đổi không khí gia đình, bạn cũng nên làm như vậy.

 

Bên cạnh đưa nàng đi nhà hàng, trai Nhật cũng hay đưa nàng đến những nơi lãng mạn thể hâm nóng tình cảm ví dụ như những quán cà phê view đẹp, công viên đi dạo hay thậm chí là một nơi yêu thích nào đó hai người đã từng đến.

Phụ nữ trong ngày này đều rất mong chờ người đàn ông của đời mình quan tâm, vì vậy, hãy thể hiện thật tốt nhé.

 

Đi xem phim ngày 8-3

 

Đi xem phim là sự lựa chọn tuyệt vời của những người đàn ông nếu muốn người phụ nữ của mình được vui vẻ. Rạp chiếu phim là nơi có thể tâm sự, chia sẻ cảm xúc khi cùng nhau nghiền ngẫm một bộ phim tình cảm nhân dịp 8-3. Cũng có thể ăn uống, có thể chơi đùa trong đó. Một bộ phim tình cảm lãng mạn chắc chắn sẽ khiến cho người yêu bị ấn tượng và tạo được cảm xúc mới mẻ cho người phụ nữ bạn yêu.

Xem phim ngày 8/3

Xem phim là trong những lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi ngày 8/3

 

Trên đây là một số cách tham khảo mà trai Nhật hay dùng để lấy lòng phụ nữ ngày 8-3, các chàng hãy áp dụng để cho nàng có một ngày 8-3 thật tuyệt vời và nhiều kỉ niệm. Và điều đặc biệt nhất, không chỉ 8-3, mà điều hơn hết đối với phụ nữ chính là sự quan tâm hàng ngày, chia sẻ buồn vui cùng họ. Đó mới là điều phụ nữ cần nhất đấy!

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT