Nội dung bài viết

6 trang web học tiếng Nhật miễn phí cho người mới

Với các trang web học tiếng Nhật trên mạng mà Nhật ngữ SOFL giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn tự học tiếng Nhật hiệu quả hơn và đặc biệt là trang web học tiếng Nhật này hoàn toàn miễn phí.

hoc tieng nhat truc tuyen

Trang web học tiếng Nhật trực tuyến SOFL

 

Các trang web học tiếng Nhật - Kênh Youtube học tiếng Nhật miễn phí của Nhật ngữ SOFL.

 

Đây là kênh học tiếng Nhật trên Youtube được Trung tâm tiếng Nhật SOFL thành lập với mục đích là chia sẻ những kiến thức tiếng Nhật căn bản đến với người học. Các bài giảng được sắp xếp theo lộ trình nhất định và được các giáo viên Việt – Nhật của trung tâm giảng dạy trực tiếp qua video. Nội dung bài học với nhiều hình thức khác nhau như học qua bài hát, hình ảnh minh họa, hội thoại giao tiếp giữa 2 người bản xứ,...

Ưu điểm:

- Học mọi kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Nhật 
- Nhiều bài học phong phú
- Đưa ra những cách khắc phục lỗi khi học tiếng Nhật

 

Các trang web học tiếng Nhật - Erin học tiếng Nhật.

 

Nằm trong các trang web học tiếng Nhật, Erin do Quỹ giao lưu Quốc Tế Nhật Bản (Japan Foundation). Được hỗ trợ bằng tiếng Anh và tiếng Nhật. Trang web dành cho trình độ sơ trung cấp và cao cấp. 

Gồm 25 bài học qua video và tài liệu đi kèm, đồng hành với bạn suốt buổi học là Erin đến từ Anh sang Nhật du học. Mỗi bài sẽ có những tình huống giao tiếp giúp các bạn hiểu rõ hơn về văn hóa ứng xử của người Nhật Bản. Đến với trang web các bạn sẽ được học tiếng Nhật miễn phí.

trang web hoc tieng nhat

Trang web học tiếng Nhật cùng Erin

 

Trang web học tiếng Nhật - Tiếng Nhật JPlang.

 

Hỗ trợ: tiếng Anh, Việt, Nhật. Được cung cấp bởi trường Đại học Ngoại ngữ Tokyo (Tokyo University of Foreign Study). Dành cho những người mới bắt đầu học và trình độ sơ cấp, và trung cấp. Gồm 50 bài, dựa trên giáo trình Minna no nihongo. Đặc biệt, phương pháp giảng dạy ở trang web này là bằng hình ảnh, âm thanh, văn bản và tương tác trực tiếp trên web. Các bạn sẽ được học tiếng Nhật online miễn phí với những bài học bổ ích, thú vị.

kenh youtube hoc tieng nhat

Kênh youtube học tiếng Nhật

 

Trang web học tiếng Nhật - NHK WORLD: Cùng nhau học tiếng Nhật.

 

Được hỗ trợ tiếng Việt, Anh và Nhật. Website này dành cho những bạn mới bắt đầu học và trình độ sơ cấp. Trang web gồm 50 bài, có những tình huống giao tiếp bằng tiếng Nhật, giúp người học dễ dàng tiếp cận và khả năng xử lý tình huống tốt hơn. Bài học được trình bày dưới dạng mp3 có văn bản đính kèm để bạn dễ dàng theo dõi. Cuối mỗi bài đều có phần tổng ôn lại kiến thức đã học. Ngoài ra gắn liềnvới từng bài là những kinh nghiệm nhỏ sống ở bên Nhật rất hữu ích.

cac trang web hoc tieng nhat hay

NHK WORLD - Cùng nhau học tiếng Nhật

 

Trang web học tiếng Nhật - Học Tiếng Nhật với Manga và Anime.

 

Hỗ trợ ngôn ngữ: tiếng Nhật, Anh. Đây là một trong các trang trang web học tiếng Nhật  rất thú vị cho các bạn yêu thích học tiếng Nhật thông qua Manga và Anime Nhật. Phù hợp cho bạn có trình độ Tiếng Nhật sơ cấp và mới bắt đầu học. Đặc biệt, trang web hoàn toàn miễn phí. Đây là một trang web vô cùng thú vị, các bạn sẽ được học bằng bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản.

trang web hoc tieng nhat cho nguoii moi bat dau

Học tiếng Nhật với Manga và Anime

 

Trang web học tiếng Nhật - Wow Japanese Youtube Channel.

 

Hỗ trợ ngôn ngữ: tiếng Việt, tiếng Nhật, tiếng Anh. Bạn sẽ được học từ vựng, ngữ pháp tiếng Nhật thông qua những video hết sức sống động và thú vị, các thông tin về văn hóa, khám phá Nhật Bản khá phong phú, thú vị, và hấp dẫn. Web dành cho tất cả những ai đam mê và thích thú với tiếng Nhật và văn hóa Nhật. Website hỗ trợ việc học bằng những video miễn phí.

 

Có rất nhiều các trang web học tiếng Nhật hiện nay, các bạn hãy tìm cho mình những trang học hiệu quả và phù hợp với bản thân mình nhé.


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT