Nội dung bài viết

Trung tâm luyện thi N1 ở Hà Nội

Bạn muốn tham gia thi N1 và đang tìm trong tâm luyện thi N1 Hà Nội? Vậy hãy tham gia khóa luyện thi N1 tại Trung tâm Nhật Ngữ SOFL - với đội ngũ giáo viên Việt - Nhật chất lượng cao!
luyen thi n1 tai ha noi
Trung tâm luyện thi N1 ở Hà Nội

 
Kỳ thi năng lực JNPT gồm 5 cấp độ từ thấp đến cao: N5, N4, N3, N2, N1 . Ôn luyện và thi lấy bằng N1 là cách tốt nhất để bạn có thể có thể tự đánh giá và khẳng định năng lực tiếng Nhật của bản thân cũng như chuẩn bị hành trang tốt cho 1 tương lai tươi sáng.
 

Ở Việt nam có thể đăng ký thi Năng lực Nhật Ngữ ở đâu?

 
Kỳ thi JNPT tiếng Nhật được tổ chức ở 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn. Trong đó:
 
- Hà Nội : Thi vào tuần đầu tiên của tháng 7 và tháng 12.
 
- Đà Nẵng và Sài Gòn: Chỉ vào tháng 12.

luyen thi n1 tai ha noi
Luyện thi N1 chất lượng tại SOFL
 
Để có thể ôn luyện thật tốt và tham gia kỳ thi năng lực cấp độ N1 thì bạn phải có phương pháp học hiệu quả kết hợp với sự kiên trì, chăm chỉ. Vì tiếng Nhật là ngôn ngữ lọt tốp các ngôn ngữ khó học nhất thế giới .
 
Với hệ thông bảng chữ cái , từ vựng, từ Kanji không lồ công thêm các cấu trúc ngữ pháp có phần lằng nhằng, phức tạp và dễ nhầm lẫn.
 

Những điều cần biết về luyện thi N1 Hà Nội.

 

Việc tham gia khóa luyện thi tiếng Nhật N1 tại trung tâm Nhật Ngữ SOFL là quyết định đúng đắn. Với đội ngũ giáo viên Việt - Nhật chất lượng cao, giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm luyện thi sẽ nhanh chóng giúp bạn hoàn thành xong cấp độ N1 bằng sự nhiệt tình, giáo án, phương pháp, kinh nghiệm luyện thi tốt nhất.

trung tam luyen thi n1 tai ha noi
SOFL chắc chắn là trung tâm luyện thi N1 tốt nhất, chất lượng nhất tại Hà Nội!
 
 
Ngoài N1, SOFL còn luyện thi các cấp độ thấp hơn như N2, N3, N4,...
Nếu bạn có nhu cầu thi năng lực mà chưa đủ tự tin xin liên hệ hotline: 0962 461 288 - Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn trực tiếp!
 
Trung tâm Nhật Ngữ SOFL sẽ dựa vào sức học cũng như khả năng tiếp thu của học viên để điều chỉnh giáo trình, cách học hợp lý giúp bạn ôn luyện, bổ sung và nâng cao kiến thức ngay tên lớp . Đồng thời giúp bạn hoàn thiện mục tiêu thi đỗ kỳ thi năng lực tiếng Nhật như mong muốn.
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT