Nội dung bài viết

Trung tâm học tiếng Nhật giá rẻ

Bạn đang tìm trung tâm học tiếng Nhật giá rẻ nhưng chất lượng tại Hà Nội? Vậy hãy đến Trung tâm Nhật Ngữ SOFL với đội ngũ giáo viên người bản ngữ, học phí cạnh tranh với nhiều ưu đãi lớn hấp dẫn.
trung tam hoc tieng nhat gia re
Tìm trung tâm học tiếng Nhật giá rẻ
 
Tiếng Nhật đang dần trở nên quan trọng không kém tiếng mẹ để ở các nước khi mà các nước đang hội nhập toàn cầu. Việt Nam cũng không ngoại lệ, giỏi tiếng Nhật giúp bạn nắm bắt được nhiều cơ hội tốt cả về học tập, du học và việc làm. 
 
Và kéo theo đó là vô số trung tâm tiếng Nhật mọc lên. Chính lúc này việc lựa trọn 1 trung tâm tiếng Nhật tại Hà Nội để theo học là 1 điều khó khăn dành cho hầu hết các bạn muốn học tiếng Nhật.

Vấn đề đặt ra ở đây là : Trung tâm nào dạy tốt? Trung tâm nào uy tín? Trung tâm nào có thể giúp bạn tìm ra một phương pháp học tiếng Nhật tốt, thành thạo tiếng Nhật nhanh nhất mà học phí vừa với túi tiền của mình nhất? 
cau lac bo giao tiep tieng nhat tai thanh xuan
Câu lạc bộ giao tiếp tiếng Nhật tại Thanh Xuân
 

Giờ đây vấn đề trên sẽ được giải đáp.  Trung tâm học tiếng Nhật giá rẻ mà chúng tôi đang nhắc đến là Trung tâm Nhật Ngữ SOFL. 

 

Với nòng cốt là các giảng viên người Nhật thành thạo tiếng Nhật sẵn sàng chăm sóc bạn tới từng chi tiết nhỏ trong quá trình học , cùng độ ngũ trợ giảng viên người Việt chuyên nghiệp thì khi theo học tại nơi đây bạn không chỉ tìm được một phương pháp học tiếng Nhật phù hợp với bản thân và năng lực hiện tại của mình mà bạn còn được học trong một môi trường tiếng Nhật chuẩn quốc tế, các giảng viên truyền cho bạn tìn yêu tiếng Nhật mà không dễ dàng tìm được ở một trung tâm tiếng Nhật nào khác.

lop hoc tieng nhat so cap tai sofl
Lớp học tiếng Nhật sơ cấp tại cơ sở Cầu Giấy
 
Trung tâm Nhật Ngữ SOFL trú trọng đào tạo giỏi 4 kỹ năng nghe, nói , đọc, viết. Khi đã thành thạo 4 kỹ năng này chắc chắn bạn sẽ chẳng còn ngại ngùng gì khi nói chuyện với người Nhật . Ngoài ra, bạn còn có những khoảng thời gian tham gia các hoạt động ngoại khóa tìm hiểu về văn hóa Nhật Bản, các câu lạc bộ tiếng Nhật, ... có cơ hội vận dụng những kĩ năng  đã học vào thực tế. 
 
Với mức học phí được hạ xuống mức thấp nhất để đảm bảo cho việc tất cả mọi người từ người đi làm thu nhập cao đến thu nhập thấp, cả các bạn sinh viên đề có thể tham gia học và chất lượng học luôn luôn được đảm bảo 100%. Cùng nhiều chính sách ưu đãi và miễn giảm học phí xem chi tiết trên website.
 
Quả là 1 cơ hội tốt để bạn giải quyết vấn đề vướng mắc về tiếng Nhật của mình đúng không nào? Vậy còn chần chừ gì nữa? Nhanh tay đăng lý học để được trải nghiệm một trường học tuyệt vời nào!
 
Chúc các bạn sớm chinh phục thành công tiếng Nhật !
 

Thông tin được cung cấp bởi:    TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL


Địa chỉ: Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B phố Nguyễn Văn Cừ phường Gia Thụy Long Biên Hà Nội
Email: nhatngusofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
Website : http://trungtamnhatngu.edu.vn/
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT