Nội dung bài viết

CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN - GIAO LƯU - HỘI THẢO CÁC THẦY CÔ

Đế đảm bảo việc nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Nhật trong năm nay, Nhật ngữ SOFL đã tổ chức buổi họp mặt TRI ÂN - GIAO LƯU – HỘI THẢO với toàn thể các thầy cô giáo đang công tác, giảng dạy tại SOFL. Buổi gặp mặt diễn ra vào lúc 14h00, Thứ 7 ngày 31/3/2018, tại cơ sở 2: 44 Trần Vĩ – Mai Dịch – Cầu Giấy.

Giảng vien tieng Nhat tai Trung tam tieng Nhat SOFL

Các giảng viên tiếng Nhật tại Nhật ngữ SOFL

 

Tại buổi gặp mặt, các giáo viên đã cùng chia sẻ với Trung tâm những kinh nghiệm thực tế đã triển khai tại các lớp học, tham luận về các giải pháp giảng dạy thực tiễn tiếng Nhật theo chuẩn quốc tế để cùng bàn bạc, thống nhất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng bài giảng làm sao để hiểu học viên hơn, bài giảng gần gũi hơn…, Đáp ứng yêu cầu của chương trình giảng dạy hiện nay, qua đó giúp các thầy cô giáo là giáo viên tiếng Nhật có được những giải pháp tích cực, hiệu quả để nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Nhật tại Trung tâm tiếng Nhật SOFL.

Buoi thao luan cua cac giang vien SOFL

Các giáo viên thảo luận, chia sẻ với Trung tâm

 

Các giáo viên đã thảo luận, thẳng thắn đưa ra những quan điểm, kinh nghiệm của mình để Trung tâm lắng nghe, tiếp thu để cùng hoàn thiện hơn nữa và đưa ra những mục tiêu, phương hướng phát triển trong tương lai.

Lop hoc tieng Nhat cua SOFL

Những đóng góp luôn được được SOFL tiếp thu, ghi nhận để sửa đổi

 

Buoi hop mat cua cac giang vien tai SOFL

Kết thúc buổi họp mặt đầy ấm cúng và vui vẻ


Buổi hội thảo đã khép lại thành công, tạo cơ hội cho các giáo viên có điều kiện được giao lưu, học hỏi, chia sẻ sáng kiến, kinh nghiệm thực tiễn với đồng nghiệp từ đó, chọn lọc những phương pháp giảng dạy môn tiếng Nhật hiệu quả nhất phù hợp với thực tiễn lớp học của mình.

Trung tâm Nhật ngữ SOFL cám ơn các thầy cô đã luôn đồng hành cùng SOFL trong suốt thời gian qua. Chúng tôi hứa hẹn đây sẽ là một năm của sự thay đổi, sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT