Nội dung bài viết

Chương trình "Hội giao lưu Việt Nhật tại SOFL"

Ngày 24/11 tới đây tại SOFL sẽ diễn ra một chương trình vô cùng hoành tráng với tên gọi “Hội giao lưu Việt Nhật” nhằm tạo ra không gian để các bạn học viên có thể nâng cao trình độ tiếng Nhật của bản thân và cũng để hiểu hơn về văn hóa đất nước Nhật Bản.

 

Ngày Hội giao lưu Việt - Nhật tại SOFL

Ngày Hội giao lưu Việt - Nhật tại SOFL

 

Đến hẹn lại lên, hàng tháng SOFL đều tổ chức các chương trình giao lưu ngôn ngữ để các bạn học viên có thể gặp gỡ và chia sẻ trực tiếp về những chủ đề thường ngày trong cuộc sống qua đó trao dồi thêm các kiến thức từ vựng, ngữ pháp cho bản thân. Các chủ đề được chia sẻ trong chương trình đều là những chủ đề gần gũi nhất để các bạn học viên có thể dễ dàng lắng nghe, trao đổi. Với sự tham gia của các giáo viên, tình nguyện viên người Nhật và các bạn học viên của trung tâm tiếng Nhật SOFL tại Hà Nội hứa hẹn sẽ là chương trình giúp bạn luyện giao tiếp tiếng Nhật cực kỳ thú vị mà bạn không thể bỏ lỡ vào cuối tuần này.

 

Nội dung chương trình: Học viên và tình nguyện viên người Nhật sẽ cùng nhau trò chuyện về các chủ đề thường ngày.

Số người tham dự: 10 người Nhật, 15 người Việt

Thời gian: Ngày 24/11/2018

Giờ: 15h00 - 17h00

Địa điểm: Cơ sở 2 Số 44 Trần Vĩ - Mai dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Chi phí: Miễn phí

Người phụ trách: Thầy Phú, Thầy Kaname

 

Hãy đăng ký tham gia ngay từ hôm nay thôi vì số lượng người tham dự rất hạn chế. Đừng bỏ lỡ chương trình tuyệt vời này bạn nhé!

Đăng ký ngay tại đây

 

 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT