Nội dung bài viết

Câu lạc bộ dạy tiếng Việt cho người Nhật

Câu lạc bộ dạy tiếng Việt dành cho người Nhật lần đầu tiên được tổ chức tại trung tâm Nhật ngữ SOFL, cùng xem có gì thú vị các bạn nhé!

 

Trung tâm dạy tiếng Nhật SOFL có kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo tiếng Nhật hơn 10 năm, quy tụ những giảng viên người bản xứ có trình độ cao, nhiệt tình và hết mình với công việc. Bên cạnh đó là đội ngũ tình nguyện viên người Nhật Bản cũng luôn hết lòng trong việc hỗ trợ học viên trong các giờ học trên lớp cũng như giờ sinh hoạt ngoại khóa để học viên có thể hiểu và tiếp cận tiếng Nhật một cách dễ dàng nhất.

 

Và để tăng sự kết nối giao lưu, học hỏi giữa các bạn học viên với những tình nguyện viên người Nhật, SOFL tổ chức Câu lạc bộ dạy tiếng Việt cho người Nhật với rất nhiều điều thú vị sẽ khiến bạn phải bất ngờ.

 

 

Câu lạc bộ dạy tiếng Việt cho người nhật

Câu lạc bộ dạy tiếng Việt cho người Nhật tại SOFL

 

Bạn biết không? Những tình nguyện viên người Nhật muốn được học tiếng Việt vì họ yêu mến Việt Nam, họ thích hương vị những món ăn thuần túy của người Việt, thích được ngắm nhìn vẻ đẹp của những tà áo dài cũng như âm điệu du dương của ngôn ngữ tiếng Việt. Tham gia câu lạc bộ dạy tiếng Việt cho người Nhật bạn được gì?

 

  • Tăng sự giao lưu, kết nối với người Nhật
  • Hiểu thêm về văn hóa, con người Nhật Bản

  • Nâng cao trình độ tiếng Nhật, tự tin giao tiếp và phản xạ trong các tình huống thực tế

 

Nội dung: Câu lạc bộ dạy Tiếng Việt cho người Nhật

Thời gian: 14h30 - 16h30 ngày 13/01/2019

CS2: Số 44 Trần Vĩ - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

 

Đừng bỏ lỡ hoạt động cực kỳ thú vị và bổ ích này các bạn nhé!

 
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT