Nội dung bài viết

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ 7 TẠI TP. HCM

Trung tâm Nhật ngữ SOFL xin trân trọng kính mời toàn thể quý đối tác, các chuyên gia, giảng viên, cán bộ lãnh đạo, và các bạn học viên tới tham dự sự kiện khai trương cơ sở 7 của SOFL tại Tp. HCM vào ngày 18/12/2019.

 

Nhật ngữ SOFL từ khi thành lập đến nay đã đi qua chặng đường hơn 11 năm, con số này không quá dài nhưng cũng không hề ngắn. Để có thể vững bước trong sự nghiệp Giáo dục đào tạo - SOFL luôn luôn nỗ lực nâng cao chất lượng, hoàn thiện cơ sở vật chất kỹ thuật, bắt nhịp theo sự phát triển của thời đại.

 

SOFL xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các thầy cô ở trung tâm, toàn thể cán bộ nhân viên, quý phụ huynh và học viên luôn đồng hành, ủng hộ trung tâm suốt thời gian qua.

 

Để đáp ứng nhu cầu học tiếng Nhật của các bạn học viên trên ở khu vực quận Thủ Đức và các quận lận cận. Trung tâm Nhật ngữ SOFL chính thức khai trương thêm CƠ SỞ 7 đạt tại Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

 

Nhân dịp này, Nhật ngữ SOFL hân hạnh kính mời quý phụ huynh, học viên đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận 7 và khu vực lân cận tới dự lễ khai trương cơ sở 7 của SOFL:

 

Thời gian: Thứ tư, ngày 18/12/2019

 

Địa điểm: Số 134 Hoàng Diệu 2, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

 

Sự có mặt của quý vị là niềm vinh hạnh cho Trung tâm Nhật ngữ SOFL

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ Hotline – 1900 886 698

 

Trân trọng cảm ơn!

 

SOFL từng bừng khuyến mại mừng khai trương cơ sở 7 tại TPHCM

 

 

 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT