Nội dung bài viết

Lớp học tiếng Nhật tại Hà Nội

Những bạn chuẩn bị đi học tiếng nhật luôn muốn tìm cho mình lớp học tiếng nhật tốt nhất , học phí rẻ. Trung tâm Nhật ngữ Sofl sẽ giúp bạn tìm thấy điều đó.
 

trung tam tieng Nhat
 
Trung tâm tiếng Nhật SOFL - địa chỉ học tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội
 
Có thể nói, học tiếng Nhật là một xu thế hiện nay và nhu cầu của sinh viên học tiếng nhật cũng càng cao. Chính vì vậy nhiều đơn vị dạy tiếng Nhật cũng ra đời dẫn đến việc lựa chọn một trung tâm học tiếng Nhật phù hợp nhất để theo học lại cần nhiều thời gian để tìm hiểu hơn. Để giúp các bạn có định hướng chọn lựa môi trường học tập tốt , quyết định đến một phần thành công cho bạn. Tôi xin giới thiệu với bạn về một trung tâm tiếng nhật uy tín lâu năm ở Hà Nội, với nhiều chương trình ưu đãi và chính sách học bổng hấp dẫn.
 
 Lý do nên chọn lớp học tiếng nhật của Nhật Ngữ Sofl vì Sofl hội tự đầy đủ các tiêu chí của một trung tâm tiếng Nhật uy tín!
 

Học phí tiếng Nhật

 
Với học phí chỉ từ 950.000 vnđ / 1 khóa học trong khoảng 3 tháng tương ứng với 27 buổi học có thể nói là rất phù hợp với các đối tượng học sinh , sinh viên. Được biết đến là một trung tâm dạy tiếng Nhật tốt Nhất Hà Nội - Sofl luôn luôn không ngừng phát triển cả về chất lương giảng dạy lẫn học sinh theo học.
 
Địa điểm học tiếng Nhật

 Nhật ngữ Sofl  hiện có 3 cơ sở dạy và học tiếng Nhật tại Hà Nội.
 
Cơ sở 1: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
 
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội  
 
Cơ sở 3:  Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
 
Với nhiều phòng học tiện nghi, không gian thoáng mát. Các bạn có thể lựa chọn cho mình một địa điểm gần nơi sống nhất để tiện lợi cho việc đi lại.
 
Hoc tieng Nhat online
 
Xem ngay khóa học tiếng Nhật trực tuyến tại SOFL
 

Lớp học tiếng Nhật đạt chuẩn Châu Âu

 
 Sofl có các phòng học đầy đủ tiện nghi như  máy tính, quạt gió, bàn ghế trang bị hiện đại giúp bạn đam mê và có hứng thú học hơn. Sỉ số học viên giới hạn đối với mỗi lớp học. Không những thế học viên tại Sofl sẽ được trông xe miễn phí. Số lượng mỗi lớp học là 10-15 học viên để lớp học chất lượng, học sinh được chăm lo một cách tốt nhất.
 

Đội ngũ giáo viên trung tâm học tiếng Nhật SOFL

 
Giáo viên Nhật và Việt Nam trình độ cao , có kinh nghiệm giảng dạy, quan trọng nhất là luôn tràn đầy sự nhiệt huyết và luôn quan tâm, giúp đỡ học viên, đội ngũ giáo viên của Sofl luôn luôn nhận được sự tín nhiệm từ phía học viên.
 

Phương pháp giảng dạy tiếng Nhật.

 
 Sofl không ngừng sáng tạo, đổi mới và tìm ra phương pháp phù hợp nhất cho từng đối tượng với từng mục đích học khác nhau .Tạo sự lôi cuôn, hứng thú cho học viên trong quá trình học. Có đầy đủ các loại giáo trình: luyện nghe, luyện đọc, bài tập, luyện viết , Minna no nihongo, và giáo trình tự soạn đối với những lớp  đặc biệt.
 
 
Giao trinh hoc tieng nhat
 
Giáo trình Minna No Nihongo học tiếng Nhật
 

Quyền lợi học viên tại Nhật Ngữ  Sofl

 
Sofl thường xuyên có chế độ ưu đãi học phí. Đặc biệt giảm 80% học phí cho con em thương binh liệt sĩ và 50% học phí cho học viên nghèo vượt khó. Không những thế chính sách học bổng tại Nhật ngữ Sofl được đánh giá là đáng mơ ước mà hiếm có trung tâm học tiếng nhật Hà Nội nào áp dụng.Học viên  còn có thể bảo lưu học phí, chuyển cơ sở hoặc chuyển lớp để phù hợp với điều kiện học của mình.
 
Đặc biệt, Sofl cam kết chất lượng đào tạo. Qua đó các em học viên sẽ được học lại hoàn toàn miễn phí nếu thấy vẫn chưa tự tin học lên cao hơn.
 
Cuối cùng tôi muốn nhắn nhủ với các em học viên rằng, việc chọn trung tâm theo học là một phần thành công trong việc học tập của các em , nhưng điều quan trọng vẫn là ở sự cố gắng của bản thân các em , nghiêm túc cầu tiến thì tôi tin chắc các em sẽ thành công. Sofl hy vọng rằng các bạn học viên sẽ học tập tốt và thành công trên con đường chinh phục tiếng Nhật.

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT