Nội dung bài viết

Học tiếng Nhật trực tuyến cùng SOFL

Chương trình học tiếng Nhật tương tác trực tuyến hiệu quả, tiên tiến, lần đầu tiên có mặt tai Việt Nam do trung tâm Nhật ngữ SOFL tổ chức. Học tiếng Nhật trực tuyến và học online mọi lúc mọi nơi với giáo viên người Nhật
hoc tieng nhat truc tuyen
Học tiếng Nhật trực tuyến mang lại nhiều lợi ích
 

Học tiếng Nhật trực tuyến giúp bạn tiết kiệm chi phí học, chi phí đi lại và tận dụng được thời gian rảnh rỗi không ảnh hưởng đến công việc học tập. Trung tâm Nhật Ngữ SOFL vinh dự là đơn vị đầu tiên triển khai đào tạo các khóa học tiếng Nhật trực tuyến. Với giáo viên người bản ngữ, những bài học, phương pháp giảng dạy phù hợp với từng đối tượng , từng trình độ sẽ là cầu chất lượng giữa học viên và tiếng Nhật.

 
Hình thức học qua internet đang rất phát triển trong những năm trở lại đây nhờ sự phát triển của công nghệ và những lợi ích của hình thức này mang lại. Chỉ cần thiết bị kết nối internet là người học có thể tiếp thu đầy đủ kiến thức tiếng Nhật như trên lớp và còn tăng thêm phần giao tiếp mà không cần đến các lớp học.Trung tâm Nhật Ngữ SOFL giới thiệu với các bạn nội dung và lợi ích của việc học trực tuyến đem lại như sau:
 

1. Nội dung học tiếng Nhật trực tuyến

 

 - Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, trách nhiệm sẽ hướng dẫn về nội dung bài học và dẫn dắt các học viên cùng thảo luận về nội dung bài học . 
 
- Mỗi buổi học trực tuyến sẽ là sự lồng ghép giữa các bài học trong giáo trình Minano Nihongo và các bài học giao tiếp có liên quan nhằm mục đích hỗ trợ học viên luyện nghe và nói về các chủ đề đã học ở cấp độ tương ứng. Thông qua buổi học online, giáo viên cũng có trách nhiệm định hướng và khuyến khích học viên sử dụng các cấu trúc ngữ pháp đã được học trong bài để giao tiếp thực tế.
 
- Giáo viên người bản ngữ sẽ nói như tốc độ thực tế để học viên luyện nghe sau đó gợi ý, yêu cầu, và khuyến khích các học viên bày tỏ ý kiến, quan điểm xung quanh vấn đề thảo luận nhằm giúp học viên luyện khả năng luyện nghe, nói tiếng Nhật thực tế tốt hơn .
 
- Trong quá trình giáo viên nói nếu học viên không hiểu có thể yêu cầu giáo viên nói chậm lại. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến khích học viên cố gắng nghe giáo viên nói tiếng Nhật chuẩn ở tốc độ nói bình thường.Trong trường hợp học viên không thể hiểu được giáo viên người bản xứ nói gì, học viên có thể nhờ trợ giảng người Việt Nam giải thích.
 
- Tất cả các học viên được khuyến khích đặt câu hỏi, bày tỏ quan điểm, vv, nhằm luyện khả năng nói và phản xạ tự nhiên. Trong quá trình thảo luận, nếu học viên dùng sai ngữ pháp, vận dụng từ vựng chưa chính xác, hay phát âm sai, giáo viên bản xứ có trách nhiệm chỉnh sửa cho học viên và yêu cầu học viên nói lại cho chính xác hơn.
 
- Kết thúc buổi học nếu học viên vẫn còn chưa rõ về nội dung bài học thì có thể đặt câu hỏi của mình với của giáo viên. Giáo viên sẽ có trách nhiệm trả lời học viên bằng cách gửi câu trả lời vào trang cá nhân của học viên.

hoc tieng nhat truc tuyen hieu qua
Học tiếng Nhật trực tuyến dành cho đối tượng nào?
 

2.  Lơi ích của việc học tiếng Nhật trực tuyến

 
- Tiết kiệm chi phí: đây có lẽ là ưu điểm lớn nhất của hình thức học trực tuyến mang lại . Với sự trợ giúp từ các thiết bị được kết nối với mạng internet giúp, chi phí đi lại cho người học, giúp bạn tiết kiệm tới 50% học phí so với việc tham gia các lớp học trung tâm . Điều này cực kì hữu ích cho bất kì người học nào nhất là với các bạn sinh viên không có nhiều điều kiện kinh tế  .
 
- Tiết kiệm thời gian: đăng kí các lớp học tiếng Nhật trực tuyến giúp người  học chủ động sắp xếp thời gian học tập của mình. Ngoài ra hình thức đào tạo trực tuyến còn giúp tiết kiệm thời gian di chuyển tới các lớp học truyền thống và giảm sự phân tán trong quá trình học tập. Điều này đặc biệt hữu ích các khóa học tiếng Nhật dành cho người đi làm vốn có quỹ thời gian ngắn cho việc học tập
 
- Học tập hiệu quả: các khóa học tiếng Nhật trực tuyến vẫn cung cấp đầy đủ kiến thức từ những bài giảng trực tuyến, bạn cũng có thể học bất kì lúc nào và bất cứ nơi đâu mà không bị giới hạn bởi thời gian và không gian. Hình thức học này còn giúp người học dễ dàng đánh giá tiến độ, kết quả học thông qua các bài kiểm tra đánh giá sau mỗi bài học.
 
Với đội ngũ giảng viên hùng hậu, chuyên nghiệp, nội dung phong phú đáp ứng mọi yêu cầu của mọi đối tượng, đây là môi trường học tiếng Nhật trực tuyến hiệu quả nhất, hiện đại nhất, hiệu quả nhất với thời gian ngắn nhất và chi phí thấp nhất. Trung tâm Nhật Ngữ SOFL - nơi giúp bạn tự tin, thỏa mãn niềm đam mê và nâng bước bạn đến với thành công. 
 

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT