Nội dung bài viết

Đàm thoại tiếng Nhật cùng sao Hàn

Ngoài giọng hát và vẻ đẹp cún hút các sao hàn đã chinh phục khán giả Nhật Bản bởi khả năng ngoại ngữ nhất là đàm thoại tiếng Nhật. Cùng Sofl khám phá bí quyết nhé

 


Hoc giao tiep tieng Nhat
 
Học tiếng Nhật giao tiếp
 
 Có thể nói sự kết nối giữa âm nhạc Hàn Quốc và Nhật Bản với nhau là nhờ tài đàm thoại tiếng Nhật sành sỏi như tiếng mẹ đẻ của các sao Hàn. Cùng trung tâm tiếng Nhật SOFL "điểm mặt" những sao Hàn được khán giả Nhật yêu thích và "sành" tiếng Nhật nhé

Hoc tieng Nhat
 
Học tiếng Nhật giỏi như các sao Hàn
 
Không phải bỗng dưng mà Yunho, một thành viên của DBSK được các fan hâm mộ Nhật Bản ưu ái dành cho anh tình cảm rất lớn. Yunho được đánh giá là có  khả năng tiếng Nhật nổi trội hơn hẳn vì không những giao tiếp tiếng nhật trôi chảy mà chàng trai này còn có thể sử dụng biểu cảm như người nhật nữa thậm chí là sử dụng cả tiếng lóng. 
 
Hoc tieng Nhat
 
Học giao tiếp tiếp Nhật hiệu quả cùng SOFL
 
Nàng công chúa nhỏ nhắn BoA được coi như ngôi sao của làng giải trí xứ sở hoa anh đào xinh đẹp này . Tên tuổi của nàng trong âm nhạc Nhật Bản đình đám không kém sao Nhật. Để có được thành công như vậy hẳn là vốn tiếng Nhật của cô nàng không hề đơn giản và được đánh giá là khá "hoàn hảo" trong tiếng Nhật giao tiếp.
 
 
Khoa hoc tieng Nhat
 
Bí quyết học tiếng Nhật của Soo Young
 
Tiếp theo phải kể đến là Soo Young thành viên của nhóm SNSD . Được nhận xét là Sao hàn nói tiếng Nhật cực kì đáng yêu. Với vốn tiếng Nhật vô cùng phong phú hơn nữa cô nàng lại có ngữ điệu rất chuẩn Nhật , cách phát âm đáng học hỏi .Sooyou liên tục đại diện giải quyết nhiều vấn đề khó khăn cho cả nhóm bên đất nước Nhật.
 

Vậy bí quyết gì của các sao hàn để có được khả năng đàm thoại tiếng như vậy?

 

 Soo Young chia sẻ : Để học tiếng Nhật tốt ,  Soo Young nghĩ có 2 vấn đề khó nhất là học chữ Kanji và Ngữ pháp tiếng Nhật. Lượng chữ hán cũng không phải ít nên phải chăm chỉ luyện tập thường xuyên. Ngữ pháp tiếng nhật lại có nhiều cấu trúc tương đối giống nhau về nghĩa nhưng chúng lại có cách dùng khác nhau nên dễ bị nhầm lẫn lắm đó. Và điều quan trọng nhất là phải thường xuyên giao tiếp tiếng Nhật, đàm thoại với người Nhật hàng ngày không những giúp chúng ta học nhanh mà học luôn được cả biểu cảm , ngữ điệu của họ. Chính vì vậy và Soo Young mới có những biểu cảm chuẩn Nhật thế này đấy!

Sofl chúc bạn thành công và giao tiếp tiếng Nhật như các sao hàn này nhé!

 

Tham khảo lịch học tiếng Nhật trực tuyến tại SOFL

 

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT