Nội dung bài viết

Cảm nhận của học viên về trung tâm tiếng Nhật SOFL

"Em cảm thấy lựa chọn Trung tâm tiếng Nhật SOFL là một quyết định đúng đắn" những dòng tâm sự và chia sẻ của các bạn học viên yên quý SOFL giúp SOFL có động lực phát triển bản thân.
hoc tieng nhat
Chia sẻ cảm nhận của học viên về Trung tâm tiếng Nhật SOFL

 
Xin cảm ơn lời khen chân tình của bạn Lưu Hồng Phong dành cho trung tâm Tiếng Nhật SOFL. Hồng Phong là một trong những thành viên của lớp Tiếng Nhật giao tiếp do Ms Lan Hương trực tiếp giảng dạy. Chỉ trong khoảng thời gian 2 tháng ngắn ngủi nhưng Ms Lan Hương đã ghi đậm dấu ấn trong lòng các học viên của mình bằng lòng nhiệt huyết và chất lượng kết quả học tập đạt được.
 

Chúng ta cùng xem những tình cảm, cảm nhận của các thành viên khác nhé:

Bạn Tuyên Lê mở đầu những dòng xúc cảm: " Em đến với SOFL một các rất tình cờ. Đã học qua nhiều trung tâm Nhưng em vẫn thấy SOFL là hay nhất, tốt nhất và hiệu quả nhất. Đặc biệt là cô Hương đã rất nhiệt tình với tụi em, chỉ dạy cho tụi em rất nhiều kiến thức, rất nhiều kinh nghiệm, mẹo hay để chinh phục thành công tiếng Nhật giao tiếp.Đúng với phương châm của trung tâm  - NGƯỜI KHƠI DẬY NGUỒN CẢM HỨNG"
khoa hoc tieng nhat tai sofl
Thành tích học viên đạt được khi học tiếng Nhật tại SOFL
 
Tâm sự của bạn Mai Phương Thúy : Chỉ trong vòng 2 tháng ngắn ngủi với khóa học tiếng Nhật du học cấp tốc, được gặp gỡ, trò chuyện với nhiều bạn, nhiều anh chị cực năng động, dễ thương và may mắn hơn hết là chúng em được học với một giáo viên không những xinh đẹp mà còn truyền đạt kiến thức rất bổ ích, thú vị cùng sự nhiệt tình đó là cô Nguyễn Thị Huyền Trang.

Cô mạng lại cảm hứng cho chúng em, giúp chúng em nâng cao thêm khả năng giao tiếp thực tế và truyền dạy những kinh nghiệm sống, những văn hóa của đất nước xa lạ, nơi chúng em sắp đặt chân đến. Lời cuối cùng em chỉ biết gửi đến cô cũng như SOFL lời cảm ơn chân thành nhất"
 
Bạn Nguyễn Thanh Hường chia sẻ: Gửi tới SOFL và đặc biệt là thầy Vũ Yến Minh lời cảm ơn chân thành. Cơ hội được đến đây học và được thầy chỉ dạy thực sự rất thú vị và may mắn đối với em. Thầy đã khơi dậy nguồn cảm hứng, sự yêu thích và sựu chăm chỉ học tiếng Nhật. Tuy thời gian cuối vì lí do ca nhân nên em không thể đi học đầy đủ nhưng em sẽ cố gắng rèn luyện và cũng cố những gì thầy đã truyền dạy. Chúc thầy luôn thành công trong sự nghiệp "

 
Đôi lời nhắn nhủ của bạn Phạm Thanh Thảo: Sau 2 tháng học ở trung tâm, em cảm thấy lựa chọn SOFL là một quyết định đúng đắn. Thật vui khi được học cùng Ms Giang. Cô rất xinh, vui tính và giảng bài rất nhiệt tình, dễ hiểu. Cô là giảng viên đầu tiên truyền cho em nhiều cảm hứng học tiếng Nhật nhất. Đây cũng là lần đầu tiên mà em đi học tiếng Nhật đầy đủ nhất. Khả năng làm bài thi năng lực N3 của em đạt kết quả cao trong kỳ thi vừa qua. Cảm ơn cô Giang và SOFL rất nhiều ạ"
 
Bạn Nguyễn Anh Tuấn bày tỏ cảm xúc: Nhờ có cô Hương mà em cảm thấy tiếng Nhật(thứ ngôn ngữ được đánh giá là rất khó) lại rất hay và thú vị. Lúc cô truyền đạt kiến thức thì tận tụy, kỹ lưỡng từng li từng tí. Khi thấy lớp căng thẳng, mệt mỏi cô lại pha trò , cười đùa như những người bạn thân thiết. Một khóa học ngắn ngủi nhưng đã dạy cho em rất nhiều kiến thức bổ ích. Cô đã vô tình đem niềm đam mê Tiếng Nhật vào em từ lúc nào không biết. Em trân thành cảm ơn cô rất nhiều.
Lời chia sẻ về SOFL của học viên Bình đang du học Nhật Bản
 
Bạn Lan Anh chia sẻ cảm xúc của mình : Vốn là người"không ưa" tiếng Nhật nhưng do yêu cầu công việc nên phải học. Trải qua rất nhiều trung tâm nhưng trình độ tiếng Nhật vẫn đứng yên. Nhưng khi học ở SOFL, được gặp cô Trần thị Thanh Hiền thì em cảm nhận được tiếng Nhật vô cùng thú vị và rất hứng thú chinh phục tiếng Nhật. Những kiến thức khó nhớ đã được cô "phù phép" đã trở nên rất dễ dàng và dễ nhớ. Vốn từ vựng hiếm hoi của em cũng được nâng cao rất nhiều. 
 
Đó là những cảm nhậ quý giá và vô cùng đẹp dễ của các thành viên đã dành cho SOFL trong thời gian qua. Mong rằng bạn sẽ giữ mãi những tình cảm đáng quý này. Bên cạnh đó, các bạn hãy nhớ những kiến thức và kinh nghiệm quý báu mà đội ngũ giảng viên của SOFL đã truyền dạy để có thể tự tin chinh phục con đường ước mơ của mình nhé. Chúc các bạn thành công!
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và lựa trọn trung tâm Tiếng Nhật SOFL!

Thông tin được cung cấp bởi: 
 
TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL
Địa chỉ: Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Email: nhatngusofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
Website : http://trungtamnhatngu.edu.vn/

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT