Nội dung bài viết

Buổi giao lưu giữa Thạc sĩ Trình Thảo với các giáo viên tại SOFL

Vào ngày 20/10/2018, giáo viên tại Trung tâm Nhật ngữ SOFL đã có buổi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giảng dạy cùng với Thạc sĩ Trình Thảo, giảng viên đến từ trường ĐH Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội.
Thạc sĩ Trình Thảo giảng viên Đại học ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội
Thạc sĩ Trình Thảo giảng viên Đại học ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội
 

Trong suốt chặng đường 10 năm hình thành và phát triển, một trong những điều làm nên sự thành công của Trung tâm tiếng Nhật SOFL ngày hôm nay chính là đội giáo giáo viên đầy nhiệt huyết, tận tâm và dày dạn kinh nghiệm. Trung tâm luôn chú trọng phát triển và nâng cao trình độ giảng dạy của mỗi giáo viên để trở thành những “người lái đò” vững chắc nhất.
 

 

Với 12 năm kinh nghiệm giảng dạy, luyện thi năng lực tiếng Nhật các cấp độ, tiếng Nhật Thương mại, Hội thoại…, 8 năm kinh nghiệm trong công tác soạn thảo, biên dịch, biên tập giáo trình tiếng Nhật, cô Trình Thảo đã chia sẻ cho các giáo viên của SOFL về những kĩ năng sư phạm như: Kĩ năng giảng dạy, chuẩn bị bài giảng… để các cô có sự chuẩn bị bài vở và chất lượng tốt nhất.
 

 


Thạc sĩ Trình Thảo giảng viên Đại học ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội

 

Thạc sĩ Trình Thảo đang chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy


Buỏi giao lưu của giáo viên tại SOFL với thạc sĩ Trình Thảo

Buỏi giao lưu của giáo viên tại SOFL với thạc sĩ Trình Thảo

 

Các giáo viên tại SOFL luôn lắng nghe và tiếp thu những kinh nghiệm quý báu


giáo viên SOFL lên tặng hoa cho thạc sĩ Trình Thảo

 

Giáo viên SOFL tặng hoa cảm ơn những chia sẻ của cô Trình Thảo


Chụp ảnh lưu niệm giữa thạc sĩ Trình Thảo với đội ngũ giáo viên SOFL
Giáo viên SOFL chụp ảnh lưu niệm cùng với Thạc sĩ Trình Thảo

 

 

Kết thúc buổi giao lưu, các giáo viên đã có thêm những giải pháp phù hợp, đồng thời nỗ lực tạo chuyển biến trong công tác dạy và học tiếng Nhật tại trung tâm.

 

Là một trong những trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội - Trung tâm tiếng Nhật SOFL luôn nỗ lực hoàn thiện mình hơn nữa để không phụ lòng tin của các bạn học viên và các bậc phụ huynh trên địa bàn Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Cám ơn các bạn đã luôn tin tưởng lựa chọn SOFL trong suốt 10 năm qua.

 

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT