Bài hát tiếng Nhật

Học tiếng Nhật qua bài hát hay Best friend

Hãy thử phương pháp học tiếng Nhật qua bài hát. Chắc chắn những giai điệu truyền cảm trong mỗi bài hát sẽ giúp các bạn cải thiện khả năng một cách rất nhanh chóng.

Bài hát ngôn từ Kotoba no uta

Bài hát ngôn từ Kotoba no uta

Kotoba no uta là một bài hát tiếng Nhật dễ thương về những câu chào hỏi cực kỳ quan trọng trong đời sống Nhật Bản. Các bạn hãy học bài hát này để tăng thêm vốn từ vựng và những câu giao tiếp cơ bản tron tiếng Nhật nhé.

Học tiếng nhật qua bài hát chiếc đồng hồ của ông

Học tiếng nhật qua bài hát chiếc đồng hồ của ông

Âm nhạc có thể nói là thứ vũ khí lợi hại tác động đến trí nhớ con người. Chính vậy mà các giáo viên dạy ngôn ngữ thường áp dụng học tiếng Nhật qua bài hát trong quá trình dạy tiếng Nhật

Bài hát tiếng Nhật Sakura

Bài hát tiếng Nhật Sakura

Khi nhắc đến Nhật Bản, không thể không nhắc đến Sakura (hoa anh đào), một biểu tượng đặc trưng của cường quốc về kinh tế này. Hôm nay chúng ta cùng học bài hát mang tên Sakura này nhé.

Bài hát học tiếng Nhật

Bài hát học tiếng Nhật

Học tiếng Nhật qua cách nghe các bài hát là một phương pháp học tập rất hiệu quả và hữu ích hiên nay. Hôm nay Nhật ngữ SOFL xin giới thiệu với các bạn một số bài hát học tiếng Nhật vui nhộn, dễ nghe và dễ học cho các bạn nhé!

Bài hát Nhật Bản nổi tiếng

Bài hát Nhật Bản nổi tiếng

Chắc hẳn các bạn ai cũng đã từng nghe qua giai điệu du dương, tha thiết của bài hát Nhật Bản nổi tiếng này – bài hát Sakurairo mau korom (When The Cherryblossom Colors Flutter) hay ở Việt Nam gọi tên bài hát là “xe đạp”.

Bài hát sinh nhật bằng tiếng Nhật

Bài hát sinh nhật bằng tiếng Nhật

Cùng Nhật ngữ SOFL học bài hát sinh nhật bằng tiếng Nhật và gửi những lời chúc thân thương tốt đẹp nhất đến gia đình và bạn bè của mình nhé.

Bài hát chữ cái tiếng Nhật

Bài hát chữ cái tiếng Nhật

Tiếng Nhật có đến 3 bảng chữ cái, vì vậy rất khó cho chúng ta có thể nhớ nhanh được cả 3 bảng chữ cái này. Vì vậy hôm nay Trung tâm tiếng Nhật SOFL xin giới thiệu cho các bạn 1 Bài hát chữ cái tiếng Nhật về bảng chữ cái Hiragana. Bài hát rất vui nhộn sẽ giúp được các bạn nhanh nhớ được bảng chữ cái đầu tiên này.

Bài hát số đếm bằng tiếng Nhật

Bài hát số đếm bằng tiếng Nhật

Tiếng Nhật với những quy tắc chặt chẽ và với 3 bẳng chữ cái đã làm nản lòng nhiều người, vì vậy, để việc học tiếng Nhật thêm hiệu quả và tạo hứng thú, rất nhiều người đã chọn phương pháp học bằng cách xem phim Nhật và nghe Bài hát bằng tiếng Nhật.

Lời bài hát Doraemon no Uta tiếng Nhật

Lời bài hát Doraemon no Uta

Hình ảnh chú mèo ú Doraemon đã từng gắn liền với tuổi thơ của chúng ta. Hôm nay cùng thử trở về tuổi thơ qua qua bài hát doraemon no Uta - Satoko Yamano với nốt nhạc vô cùng vui tai và dễ thương nhé

  Trang trước  1 2
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT