Nội dung bài viết

10 bài hát tiếng Nhật truyền cảm hứng học

Học tiếng Nhật thông qua bài hát là cách để rèn luyện kỹ năng nghe nói rất tốt. Hôm nay Trung tâm tiếng Nhật SOFL giới thiệu danh sách 10 bài hát tiếng Nhật hay nhất để học nghe những lúc rảnh rỗi
 
Trong những năm gần đây , nền âm nhạc Nhật Bản đang đi lên và dần khẳng định vị thế của mình trong lòng người yêu âm nhạc thế giới . Với những bài mang một sắc thái hoàn toàn kỳ lạ  đại diện cho một khía cạnh khác của Nhật Bản  có thể là rõ ràng, tối nghĩa, trong sáng hoặc trói buộc cuốn người nghe vào âm nhạc và bạn cảm thấy như chân trời đang mở trộng thêm một chút.
 
Những bài hát tiếng Nhật  có  giai điệu mượt mà, bay bổng không những giúp bạn trau rồi vốn ngoại ngữ lại còn giúp bạn có cái nhìn khác về cuộc sống , thấy yêu đời , yêu tiếng Nhật hơn . 
Trên thực tế, mỗi người có một cách đánh giá , cảm nhận riêng về cái hay của một bài hát. Tốp 10 bài hát bạn sẽ tìm hiểu sau đây sẽ là sự chọn lọc hàng đầu từ cảm xúc và tâm hồn văn hóa Nhật Bản. Hãy cùng nghe, cảm nhận giai điệu nào.
 
Hoc tieng Nhat
 
Bài hát tiếng Nhật để học tiếng Nhật
 
1. Shalala ( Sakura)
 
2. Kaze no Kioku (Anri Kumaki)
 
3. Mou ichido dake (kyoukai no kanata)
 
4. Regret Message (kagamine rin)
 
5. Sakura, Anata ni Deaete Yokatta (Sakura)
 
6. Sakura (Ikimonogakari)
 
7. Suki dakana (BENI)
 
8. Sayonara daisukina hito (Hana Hana)
 
9. Yuuhi Saka (Choucho)
 
10. Hazy moon (Hatsune Miku)
 
Bạn là người yêu âm nhạc và cũng yêu thích tiếng Nhật. Vậy sao không học tiếng Nhật qua lời bài hát?  
 
Những bài hát tiếng Nhật trên đây  đều sử dụng những ca từ nhẹ nhàng, êm ái, bay bổng, và đặc biệt dễ nghe, dễ tạo sức hút.
 
Từ đây việc học tiếng Nhật đối với bạn sẽ trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn bởi chúng tạo nguồn cảm hứng đặc biệt với chúng ta  . Hơn nữa ,  chúng còn giúp chúng ta  gạt bỏ được những cảm giác nhàm chán bởi sự phức tạp của bảng chữ kanji và bộ ngữ pháp tiếng Nhật .
 
Khi đã quen với cách học này rồi bạn thấy học tiếng Nhật thật bằng cách này thật sự thú vị nhé.
Còn chần chừ gì nữa ? Hãy thêm vào List nhạc của bạn những bài hát này và bắt đầu học tiếng Nhật thôi nào!
 

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT