Nội dung bài viết

5 Lí do nên học tiếng Nhật online ngay lập tức

Bạn mới bắt đầu học tiếng Nhật ? Bạn bận ngập đầu vì công việc hay học hành? Chỗ bạn ở quá xa các trung tâm ngoại ngữ? Vậy thì khóa học tiếng Nhật online của Trung tâm tiếng Nhật SOFL sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Học tiếng Nhật online - Lựa chọn lí tưởng của bạn

 

Với thời đại hội nhập kinh tế ngày nay, việc học thêm một ngoại ngữ đã trở nên quen thuộc đối với những người có mong muốn phát triển sự nghiệp của bản thân. Là một trong mười ngôn ngữ phổ biến trên thế giới, tại Việt Nam, tiếng Nhật được coi là ngôn ngữ phổ biến thứ hai chỉ sau tiếng Anh. Vì vậy mà nhu cầu học tiếng Nhật đang ngày càng có xu hướng gia tăng qua từng năm.

Tuy nhiên, vì có những lý do khác nhau như khoảng cách địa lý, công việc bận rộn, bài tập trường lớp quá nhiều, mà không phải ai cũng có điều kiện học tiếng Nhật. Vì vậy mà nhiều trung tâm tiếng Nhật đã tận dụng sự phát triển của công nghệ để cho ra đời những khóa học tiếng Nhật online, học trực tuyến qua mạng nhằm đáp ứng phần lớn nhu cầu của những học viên này. Môi trường học tiếng Nhật online sẽ giúp bạn có thể học ở bất cứ chỗ nào, tự do lựa chọn khung thời gian cũng như thời lượng học tập phù hợp với mình. Đồng thời có cơ hội tiếp cận và chủ động giao tiếp với nhiều giáo viên người Nhật, giúp bạn hình thành kỹ năng nghe nói và phản xạ tốt hơn.

 

1. 5 LÝ DO NÊN HỌC TIẾNG NHẬT ONLINE

 

Hoc tieng Nhat online

Những lợi ích của việc học tiếng Nhật online

 

Bạn có thể học tập theo phương pháp riêng của mình

 

Đối với các khóa học online, bạn có thể học tập theo phương pháp riêng của chính mình và tự do ghi chép lại những điều mình cho là quan trọng. Chính sự chủ động này sẽ giúp các bạn ghi nhớ lâu hơn và hiệu quả hơn so với phương thức ghi bài truyền thống.

 

Học phí “hạt rẻ” hơn so với học tại trung tâm

 

Học Tiếng Nhật Online đương nhiên chi phí sẽ thấp hơn so với việc bạn đi học tại các trung tâm tiếng Nhật hay học kèm gia sư với thầy cô rồi. Bạn sẽ không lo phải trả chi phí cơ sở vật chất, điện nước, tài liệu học tiếng Nhật và vô số những phụ phí khác.

 

Bạn có thể xem đi xem lại nhiều lần bài giảng để ghi nhớ

 

Nhiều bạn gặp phải khó khăn khi học tại trung tâm hay trên trường lớp. Để tiêu hóa hết hàng loạt những kiến thức trong khoảng thời gian có hạn, và đặc biệt đôi khi gặp phải giáo viên dạy nhanh, dạy qua loa, giải thích không rõ ràng, chi tiết khiến bạn khó hiểu và gặp khó khăn. Trong khi đó học online bạn sẽ được cung cấp các tài liệu học tập, có đủ thời gian để có thể hiểu cặn kẽ mọi thông tin bài học một cách hiệu quả.

 

Nâng cao kỹ năng tự học và chủ động tiếp cận với kiến thức mới

 

Chủ động tìm kiếm và giao lưu với bạn bè, chủ động trong nói chuyện với các giáo viên, chủ động tìm tài liệu tiếng Nhật, chủ động nêu lên thắc mắc của mình mỗi khi có vấn đề, … Chủ động học sẽ giúp bạn phát huy được những điểm mạnh và khắc phục dần những điểm yếu của bản thân.

 

Hoc tieng Nhat

Chủ động tiếp cận với nguồn kiến thức mới

 

Độ linh hoạt về thời gian, địa điểm cao hơn so với khóa học truyền thống

 

Lợi ích tuyệt vời nhất của việc đăng kí học tiếng Nhật online là bạn có thể tự do chọn lựa thời gian và địa điểm học. Bạn không còn phải lo lắng về tình hình giao thông, thời tiết, đi học muộn thậm chí không cần phải nghĩ xem hôm nay mặc gì khi đến lớp! Bạn có thể tự do và thoải mái lựa chọn khoảng thời gian, địa điểm học phù hợp theo thời gian biểu của mình.

 

2. HỌC TIẾNG NHẬT ONLINE Ở ĐÂU?

 

Một trong những câu hỏi chung của người học là đi đâu để tìm được một trung tâm có chất lượng giảng dạy uy tín. Do tính chất của khóa học online mà  nhiều người bị rối và phân vân lựa chọn khi có rất nhiều các khóa học tiếng Nhật online mà không thể biết được trung tâm nào chất lượng tốt nhất mà học phí phải chăng. Vậy học tiếng Nhật online ở đâu thì uy tín?

Trung tâm tiếng Nhật SOFL chuyên đào tạo và mở các khóa học tiếng Nhật với các hình thức online và offline. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và đào tạo ngoại ngữ, SOFL tự hào là một trong những trung tâm hàng đầu về chất lượng dịch vụ tại Hà Nội, sở hữu đội ngũ giáo viên Việt - Nhật có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, cùng đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, khéo léo. Nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo người học, SOFL đã mở rộng quy mô hoạt động và tính đến hiện nay đã có 4 cơ sở đang hoạt động và liên tục tuyển sinh, khai giảng các lớp học tiếng Nhật từ cơ bản đến nâng cao dưới hình thức online và offline.

 

3. QUYỀN LỢI KHI HỌC TIẾNG NHẬT ONLINE TẠI SOFL

 

Trung tam tieng Nhat

Trung tâm tiếng Nhật SOFL tại Long Biên

 

  • Khóa học dành cho tất cả mọi đối tượng từ cơ bản đến nâng cao
  • Có thể học trên máy tính hoặc điện thoại có kết nối Internet mọi lúc mọi nơi
  • Thời gian học linh hoạt theo thời gian biểu của bạn
  • Được học bù, học phụ đạo những buổi học vắng mặt hoặc khi có nhu cầu củng cố thêm kiến thức
  • Mô hình lớp học thông minh chỉ từ 6 đến 8 học viên
  • Được học, luyện tập hội thoại với giảng viên người Nhật
  • Tư vấn miễn phí lộ trình học tiếng Nhật, kinh nghiệm thi cử và du học Nhật Bản
  • Có cơ hội chia sẻ tài liệu và kinh nghiệm học tập với cộng đồng học viên khác qua group mạng xã hội
  • Được tham gia những hoạt động ngoại khóa và tìm hiểu văn hóa Nhật Bản
  • Nhận các học bổng, phần thưởng khuyến khích học tập nếu có kết quả xuất sắc nhất khóa học

Còn chần chờ gì nữa mà không tự thử mình trải nghiệm những lợi ích từ khóa học tiếng Nhật online tại SOFL. Hãy gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và đăng kí những khóa học phù hơp với mình, SOFL - nơi khởi đầu cho sự thành công của bạn.


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT