Nội dung bài viết

5 game học tiếng Nhật hiệu quả kinh điển

Chia sẻ 5 game học tiếng Nhật hiệu quả . Những game này được thiết kế thông minh chắc chắn sẽ giúp bạn có được những giây phút sảng khoái nhưng vẫn nâng cao được trình tiếng Nhật của mình!

Hoc tieng Nhat
Game học tiếng Nhật hiệu quả kinh điển

 
Hiện nay, biết tiếng Nhật là lợi thế rất lớn cho chúng ta trong công việc cũng như trong cuộc sống tương lai. Tuy nhiên, việc học tiếng Nhật rất khó những phương pháp học truyền thống thường khiến bạn chán nản và kết quả học không cao.
 
Vậy hãy cùng trung tâm Nhật Ngữ SOFL khám phá một phương pháp học mới giúp bạn học tiếng Nhật nhanh hơn đó là chơi game - một trong những phương pháp học rất thú vị, bạn sẽ không cảm thấy nhàm chám mà lại tăng cảm hứng học tiếng Nhật giúp học tiếng Nhật nhanh, đơn giản hơn. 
 
Bạn nào đang học Nhật muốn nâng trình tiếng Nhật thì hãy tham khảo 5 game giúp bạn học tiếng Nhật tốt nhất - một ngôn ngữ mà không phải ai cũng có thể chinh phục được nào:
 

1. Game học tiếng Nhật bậc sơ cấp - Pokemon

 
Các phiên bản game Pokemon như Pokemon Red, Blue và Yellow được giới chuyên môn đánh giá là những phiên bản giúp người chơi dễ dàng học, tiếp thu vốn tiếng Nhật nhất với hệ thống chữ Katakana đơn giản. 

Hoc tieng Nhat qua game
Game Pokemon - Game học tiếng Nhật sơ cấp siêu hiệu quả
 
Hệ thống chữ Kanji sẽ bắt đầu xuất hiện ở thế hệ game pokemon thứ năm do đó hãy bắt đầu với những dòng game pokemon kể trên - Đây là phương pháp tiếp cận Kanji tốt nhất. Học tiếng Nhật sơ cấp thông qua phiên bản game như Pokemon Red, Blue và Yellow sẽ giúp bạn tiếp thu kiến thức nhanh hơn và nhớ kiến thức lâu hơn.
 

2. Game học tiếng Nhật sơ cấp - Yokai Watch


Hoc tieng Nhat qua phim
Game Yokai Watch - Game học tiếng Nhật sơ cấp tốt nhất
 
Game Yokai Watch được thiế kế dành cho đối tượng là trẻ em do đó ngôn từ trong game cũng hết sức đơn giản , từ ngữ khá gần gũi với đời sống Nhật Bản kết hợp với hình ảnh sinh động giúp học viên nắm bắt kết thức nhanh.
 

3. Game học tiếng Nhật sơ cấp - Animal Crossing


Hoc tieng Nhat
Game Animal Crossing - Game học tiếng Nhật sơ cấp được nhiều người sử dụng nhất
 
Game Animal Crossing được khá nhiều người ưa chuộng và sử dụng như một kênh học tiếng Nhật hiệu quả. Bởi trong hệ thống game có tập hợp nhiều từ mới về nhiều loại động vật khác nhau, hệ thống từ ngữ đơn giản giúp những người mới học dễ dàng làm quen và học từ mới hiệu quả tuyệt đối.
 

4. Game học tiếng Nhật bậc trung cấp - Legend of Zelda


hoc tieng Nhat trung cap
G
ame Legend of Zelda - Game học tiếng Nhật trung cấp
 
Nếu bạn là một game thủ và đang học tiếng Nhật thì bạn phải chơi game Legend of Zelda ít nhất một lần trong đời. Trong game Legend of Zelda, hệ thống Kanji xuất hiện trong game sẽ giúp bạn dễ dàng làm quen khi học tiếng Nhật ngoài đời thật.
 

5. Game học tiếng Nhật bậc cao cấp - Steins;Gate


Hoc tieng Nhat cao cap
Game Steins;Gate - Game học tiếng Nhật cao cấp hiệu quả tuyệt đối
 
Game Steins;Gate là tựa game thực sự cần thiết giúp bạn học tiếng Nhật ở mức cao cấp, hệ thống game này như một "cuốn tiểu thuyết" hình ảnh cùng với nội dung bằng chữ giúp nâng cao khả năng đọc - hiểu tiếng Nhật của bạn.
 
Hiện nay có rất nhiều các sản phẩm, phần mềm được tạo ra để phục vụ cho việc học tiếng Nhật . Với chiếc máy tính, chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet là bạn đã có thể nắm trong tay mình những công cụ vui học tiếng Nhật trực tuyến hiệu quả.
 
Trên đây là 5 game học tiếng Nhật cực kỳ thú vị để trau dồi thêm vốn và nâng cao trình độ tiếng Nhật mỗi ngày của bạn.  Áp dụng ngay thôi nào! Chúc các bạn học tốt và thành công với ngôn ngữ đã chọn!

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT