Nội dung bài viết

Mừng xuân Kỷ Hợi 2019 tưng bừng khuyến mại cùng SOFL

Tưng bừng chào mừng xuân Kỷ Hợi 2019 với chương trình khuyến mãi đặc biệt từ trung tâm Nhật ngữ SOFL. Cùng khám phá ngay thôi nào!

Thay lời cảm ơn và cũng để tri ân tới những học viên đã tin tưởng, ủng hộ và gắn bó với trung tâm tiếng Nhật SOFL trong suốt thời gian qua, SOFL xin gửi tới tất cả các bạn chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm với ưu đãi cực sốc lên tới 15% học phí.

 

Trung tâm Nhật ngữ SOFL - Trung tâm dạy tiếng Nhật hàng đầu tại Việt Nam

 

Trung tâm dạy tiếng Nhật SOFL là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Nhật hàng đầu tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm. Trong suốt thời gian hoạt động, SOFL luôn nỗ lực cố gắng hết mình để mang tới những khóa học tiếng Nhật chất lượng nhất với sự hài lòng 100% từ các bạn học viên. Mỗi năm SOFL có hàng ngàn học viên theo học và đạt được thành tích học xuất sắc sau mỗi khóa học.

 

Lớp học tiếng Nhật tại trung tâm tiếng Nhật SOFL

Lớp học tiếng Nhật tại trung tâm tiếng Nhật SOFL

 

Đội ngũ giảng viên Việt Nhật có trình độ cao, kinh nghiệm giảng dạy ít nhất 5 năm, luôn nhiệt tình hết mình giúp các bạn học viên tiếp thu bài học một cách đơn giản và cực dễ dàng. Bên cạnh đó hệ thống 5 cơ sở tại Hà Nội và Hồ Chí Minh với trang thiết bị hiện đại, đầy đủ cùng các buổi giao lưu chia sẻ về văn hóa, mang tới cho các bạn học viên môi trường học chuyên nghiệp và đầy hứng khởi.

 

Các khóa học tiếng Nhật đa dạng tại SOFL

 

Từ lâu Nhật ngữ SOFL đã nổi tiếng là trung tâm uy tín với các khóa học đa dạng giúp học viên có nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất với trình độ và mục tiêu của bản thân.

 

  • Khóa học tiếng Nhật sơ cấp: Gồm có 5 khóa: sơ cấp 1, 2, 3, 4, 5 dành cho người mới bắt đầu làm quen hoặc đã có hiểu biết cơ bản về tiếng Nhật. Sau khóa học bạn sẽ đạt tới trình độ tiếng Nhật N4, có thể giao tiếp cơ bản những đoạn hội thoại bằng tiếng Nhật đơn giản trong cuộc sống hàng ngày, trò chuyện về những chủ đề cơ bản gần gũi nhất.

  • Khóa học tiếng Nhật cấp tốc sơ cấp:  Gồm có 5 khóa: sơ cấp cấp tốc 1, 2, 3, 4, 5. Về đối tượng và mục tiêu hoàn toàn giống với khóa học sơ cấp, dành cho người mới bắt đầu và sau khóa học có thể giao tiếp cơ bản. Điểm khác biệt đó là khóa học tiếng Nhật cấp tốc sơ cấp dành cho những người muốn học chuyên sâu về tiếng Nhật trong thời gian ngắn. Bạn sẽ có nhiều thời gian học và ôn luyện bài trên lớp hơn so với các khóa học thông thường, đòi hỏi có nhiều thời gian đầu tư hơn trong quá trình học để mang lại hiệu quả tốt nhất.

  • Luyện thi JLPT:  Các cấp độ từ N5 đến N1 trong đó N5 là cấp độ thấp nhất và N1 là cấp độ cao nhất. Để học lớp luyện thi JLPT bắt buộc các bạn phải học xong lớp tiếng Nhật sơ cấp ở trình độ N5 hoặc đã có vốn tiếng Nhật cơ bản. Sau khóa học có thể tự tin tham gia kỳ thi lấy chứng chỉ năng lực tiếng Nhật và đạt được tấm bằng JLPT mà mình mong muốn.

  • Khóa học tiếng Nhật giao tiếp:  Được chia thành khóa giao tiếp cơ bản và nâng cao dành cho những người muốn giao tiếp thành thạo một cách nhanh chóng. Sau khóa học bạn không chỉ giao tiếp một cách thành thạo như người bản xứ mà còn hiểu một cách rõ nét về văn hóa và con người Nhật Bản.

  • Khóa học video: Khóa học này dành riêng cho những bạn không có nhiều thời gian đi học, có thể tự học tại nhà mọi lúc mọi nơi, bất cứ lúc nào có thời gian rảnh. Các video trong khóa học sẽ được phân theo từng trình độ của mỗi người, khi có vướng mắc trong quá trình học bạn có thể để lại thắc mắc trong mục thảo luận trên website để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất của các giảng viên.

 

Chương trình khuyến mại đặc biệt mừng xuân Kỷ Hợi tháng 2/2019

 

Mỗi một khóa học lại có đối tượng và mục tiêu khác nhau, bạn đã lựa chọn được cho mình khóa học phù hợp nhất với trình độ bản thân mình hay chưa?

 

Để khích lệ tinh thần học tập của các bạn học viên và chào đón năm mới Kỷ Hợi 2019, Nhật ngữ SOFL dành tặng chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn trong tháng 2/2019. Hãy nhanh tay lựa chọn khóa học phù hợp nhất và đăng ký ngay từ hôm nay để không bỏ lỡ chương trình tuyệt vời chào Tết nguyên đán của SOFL bạn nhé!

 

Mừng xuân Kỷ Hợi 2019 tưng bừng khuyến mãi cùng SOFL

Mừng xuân Kỷ Hợi 2019 tưng bừng khuyến mại cùng SOFL

 

Nội dung chương trình:

- Giảm đến 15% học phí các khóa sơ cấp, cấp tốc 1, 2, 3, 4, 5, khóa giao tiếp + giáo trình tương ứng

- Giảm đến 10% học phí các khóa N5, N4 và cấp tốc N5, N4 + giáo trình tương ứng

* Học viên không nhận giáo trình được quy đổi sang trừ 100k thẳng vào học phí

Đối tượng áp dụng: Học viên đăng ký và hoàn thành học phí khóa học trong thời gian khuyến mãi.

Điều kiện áp dụng:

- Đăng ký trực tiếp tại form trên website

- Chương trình không áp dụng song song với các chương trình ưu đãi khác

Thời gian áp dụng: Từ 1/2 - 28/2 (tức ngày 27/12 - 24/1 Âm lịch)

Khóa học áp dụng: Toàn bộ các khóa học tiếng Nhật Offline

Cơ sở áp dụng: 5 cơ sở ở Hà Nội và TP.HCM

 

Đừng quên điền theo form dưới đây để đăng ký học tiếng Nhật tại SOFL và tận hưởng ưu đãi học phí lên tới 15% các bạn nhé!

 

 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT