Nội dung bài viết

Review 10 trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Việt Nam

Ngày nay, mối quan hệ giữa Việt Nam và Nhật Bản ngày càng phát triển, kéo theo đó là nhu cầu học tiếng Nhật ngày càng tăng. Vì vậy, để tìm ra một trung tâm tiếng Nhật tại Hà Nội và HCM uy tín hiện nay là điều khá khó khăn. Dưới đây là 10 trung tâm dạy tiếng Nhật tại Hà Nội và TP. HCM đáng học nhất để bạn tham khảo.

 

TOP 5 TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT TẠI HÀ NỘI

Trung tâm tiếng Nhật SOFL

Trung tâm tiếng Nhật SOFL được thành lập từ năm 2008, là một trung tâm đào tạo tiếng Nhật tại Hà Nội và HCM uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Với mục tiêu luôn đặt lợi ích của học viên lên hàng đầu, SOFL luôn cố gắng đầu tư vào chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất để học viên có những trải nghiệm tiếng Nhật tốt nhất. Các khóa học phong phú, đa dạng từ các khóa học luyện thi N5 - N2, các khóa học tiếng Nhật giao tiếp cơ bản, khóa cấp tốc… dành cho người đi làm và trẻ em. Đặc biệt, SOFL có chương trình giảng dạy là học tiếng Nhật trực trực tuyến và học tiếng Nhật online dành cho những học viên ở xa.

đtrung tam day tieng nhat uy tin

Đăng ký học tiếng Nhật tại SOFL

Ngoài đào tạo tiếng Nhật, SOFL còn là 1 trong những trung tâm du học Nhật Bản uy tín, chất lượng cao với mức chi phí hợp lý, đặc biệt SOFL miễn phí  toàn bộ chi phí xử lý hồ sơ cho học viên và được nhiều học viên tin tưởng.

Với đội ngũ giáo viên Việt - Nhật giàu kinh nghiệm, là những giảng viên tại các trường Đại học lớn có trình độ cao (N2 - N1). Mỗi lớp học luôn ổn định từ 10 -15 học viên, tất cả sẽ khiến bạn thấy hài lòng khi lựa chọn Trung tâm tiếng Nhật TP. HCM và Hà Nội của SOFL.  

Học phí: 1.000.000 VNĐ đến 5.000.000 VNĐ

Địa chỉ:

    - Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    - Cơ sở 2: Số 44 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    - Cơ sở 3: Số 6, Ngõ 250 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    - Cơ sở 4: Số 516 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội

2. Trung tâm VJCC

Trung tâm VJCC được thành lập từ năm 2002. Khác với các trung tâm khác VJCC có tổ chức các khóa học tiếng Nhật sơ cấp, trung và cao cấp cho những đối tượng yêu thích và muốn sử dụng tiếng Nhật để phục vụ cho công việc hay đi du học.
Các khóa học tiếng Nhật đa dạng và thiết thực như: Tiếng Nhật kế toán, giao tiếp, luyện thi JLPT,… Đội ngũ giảng viên người Nhật và Việt dày dặn kinh nghiệm. Bên cạnh đó,trung tâm VJCC thường xuyên triển khai các hoạt động giao lưu văn hóa và hỗ trợ du học. Học phí các khóa ở trung tâm từ 2,5 triệu – 3,5 triệu/1 khóa học.

trung tam nhat ngu uy tin

Lớp học tiếng Nhật chất lượng

3. Trung tâm EIKOH

Eikoh là 1 trong những công ty có 100% vốn Nhật Bản về việc đào tạo, giảng dạy tiếng Nhật với kinh nghiệm 10 năm. Trung tâm cung cấp các khóa học từ N5 - N1, đặc biệt Eikoh còn là trung tâm hàng đầu dành cho những bạn đang có nhu cầu học tiếng Nhật N3 trở lên.

Mỗi lớp học tối đa 20 người/lớp. Giáo viên có trình độ cao, nhiệt tình, có cả giáo viên Việt và Nhật. Kiến thức các bài học sẽ được giáo viên ôn tập thật kĩ, và thường xuyên có những bài kiểm tra. Ngoài những lớp học ngữ pháp thông thường thì ở Eikoh còn có những lớp hội thoại dành riêng cho giao tiếp. Học phí trung bình khoảng 3 – 5 triệu/1 khóa.

Địa chỉ: Ngõ 211, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

hoc tieng naht tai eikoh

4. Trung tâm tiếng Nhật Kosei

Trung tâm dạy tiếng Nhật Kosei thành lập từ năm 2014, là một trong những trung tâm đào tạo và du học Nhật Bản uy tín. Với  gần 4 năm hoạt động trong lĩnh vực này, đến nay Kosei đã đào tạo được hơn 1.0000 học viên và là cầu nối cho rất nhiều bạn đang là du học sinh tại Nhật Bản.
Trung tâm cung cấp các khóa học tiếng Nhật phù hợp với mọi đối tượng. Từ các lớp sơ cấp, tới các lớp trung cấp, luyện thi chất lượng cao từ N5 - N1.
 
Với sứ mệnh xây dựng nên một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, mang phong cách của Nhật Bản, tại Kosei, các bạn học viên còn có cơ hội được nâng cao các kỹ năng bằng cách tham gia các CLB, hoạt động ngoại khóa… Chi phí các khóa học dao động từ: 1.500.000 VNĐ đến 4.500.000 VNĐ

Địa chỉ:

    - Cơ sở 1: Số 11 Nguyễn Viết Xuân, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
    - Cơ sở 2: Số 3, Ngõ 6 Phố Đặng Thùy Trâm, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội

trung tam tieng nhat uy tin tai ha noi

Địa chỉ học tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội

5. Nhật ngữ Nihongonomori

Luôn được biết đến là một trung tâm tiếng Nhật có học phí thấp, và hiệu quả giảng dạy hàng đầu. Các khóa học luyện thi tiếng Nhật chất lượng với lượng học viên ở trung tâm rất lớn, luôn giữ ở mức 500 đến hơn 1000 bạn từ các cấp độ N5 cho tới N2, N1. Chất lượng giảng dạy tiếng Nhật tốt cùng với đội ngũ giáo viên trẻ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao N1, N2 từ các trường Đại học hàng đầu. Đội ngũ nhân viên luôn quan tâm tới tình hình học học tập và tiến bộ của mỗi học viên. Trung tâm Nihongonomori sẽ là một lựa chọn tốt dành cho những bạn nào còn đang băn khoăn không biết học tiếng Nhật ở đâu. Chi phí học từ 2.000.000 - 3.500.000/1 khóa.

Địa chỉ: Nhà liền kề số 03 VNT TOWER SỐ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

trung tam nhat ngu

 

TOP 5 TRUNG TÂM HỌC TIẾNG NHẬT CHẤT LƯỢNG TẠI TP. HCM

1. Trung tâm tiếng Nhật SOFL

Mang tính kế thừa từ trung tâm tiếng Nhật tại Hà Nội, trung tâm tiếng Nhật TPHCM SOFL là địa chỉ học tiếng Nhật được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Đến với trung tâm, các bạn không chỉ được học tiếng Nhật, học ngữ pháp, từ vựng... mà còn được học hỏi và trao đổi về kinh nghiệm sinh sống, làm việc tại Nhật Bản. Với đội ngũ giáo viên Việt - Nhật có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và tâm huyết với nghề, học viên sẽ được tiếp thu những kiến thức tốt nhất.

hoc tieng nhat o dau tot

Học tiếng Nhật giao tiếp cùng người bản xứ

Vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, SOFL mong muốn đem lại cho học viên sự tiện lợi và linh hoạt nhất, hứa hẹn sẽ đem lại cho các bạn những giờ học thật thoải mái và thuận tiện nhất. Hệ thống phòng học, phục vụ cho việc đào tạo được trang bị mới nhất, tân tiến nhất hiện nay.

Địa chỉ : 

CS1: Số 63 Vĩnh Viễn, Phường 2, Quận 10, TP. HCM.

CS2: Số 135/53 Nguyễn Hữu Cảnh - Phường 22 - Q. Bình Thạnh - Tp. HCM

CS3: Số 6, Đường số 4 - Phường Linh Chiểu - Q. Thủ Đức - Tp. HCM

2. Trung tâm tiếng Nhật Sakura

Với bề dày hoạt động, Sakura ít nhiều đã tạo nên tên tuổi và trở thành địa chỉ tin cậy cho những người có nhu cầu muốn học tiếng Nhật.
 
Sakura được định vị là trung tâm mạnh về giao tiếp, bất cứ học viên nào cũng có thể tự tin giao tiếp trôi chảy bằng tiếng Nhật ngay chính trong buổi học. Tuy nhiên, có lẽ vì đặt trọng tâm vào việc cải thiện kỹ năng giao tiếp cho người học nên chất lượng đào tạo về cấu trúc ngữ pháp tại đây chưa được đầu tư đúng mức. Nếu có thể cải thiện điểm yếu này thì trong tương lai, Sakura sẽ còn được tin yêu hơn nữa.
 
Ngoài không gian học tập, Sakura còn mở phòng Trà đạo để tất cả học viên có thể trải nghiệm văn hóa trà và học cách pha trà chỉn chu của người Nhật. Ngoài ra, bạn có thể mượn sách từ thư viện để nghiên cứu thêm ở nhà, hoàn toàn miễn phí.
Học phí cho các khóa học ở Sakura tương đối cao, có thể xem là cao nhất trong tất cả các trung tâm, bạn hãy cân nhắc thật kỹ ngân sách trước khi quyết định đăng ký học.
Địa chỉ: 228 Nam kỳ khởi nghĩa, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
hoc tieng nhat uy tin
Học tiếng Nhật uy tín tại HCM

3.  Nhật ngữ Đông Du

Là sự bù trừ hoàn hảo với Sakura, Nhật ngữ Đông Du là trung tâm nổi danh về phương pháp giảng dạy ngữ pháp. Nếu bạn muốn có được CV xin việc hoàn hảo hay bạn muốn ứng tuyển vào các vị trí mà kỹ năng viết email bằng tiếng Nhật là yêu cầu bắt buộc thì Đông Du đích thực là nơi dành cho bạn.
Tuy nhiên, có một lưu ý dành cho những bạn có ý định theo học tại đây: Nếu kết quả không đạt 3 khóa liên tục thì bạn sẽ không được tiếp tục học nữa. Học ở đây, bạn phải rất tập trung và nỗ lực cố gắng mới có thể vượt qua cửa ải “khắc nghiệt” của trường.
Địa chỉ: 43D/46 Hồ Văn Huê, Phường 9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM (trụ sở chính)
trung tam nhat ngu dong du
Học tiếng Nhật ở đâu uy tín tại HCM

4. Nhật ngữ Đông Kinh

Trường Nhật ngữ Đông Kinh là nơi hội tụ nhiều giảng viên giàu năng lực, cả giảng viên người Nhật lẫn giảng viên người Việt đã tu nghiệp tại Nhật Bản. Với phương châm “học và ứng dụng”, trường có rất nhiều khóa học thích hợp cho tất cả mọi người. Học viên sau khi hoàn tất chương trình học sẽ có khả năng diễn đạt chính xác suy nghĩ của mình trong mỗi cuộc đàm thoại, có thể phát âm chuẩn như người bản xứ, hiểu thêm về lối sống, văn hóa cũng như cách ứng xử của người Nhật trong cuộc sống hàng ngày và trong môi trường công sở.
Địa chỉ: 535 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Q.10, TP.HCM
trung tam dao tao tieng nhat

5. Trung tâm Ngôn Ngữ Sài Gòn

Ngay từ những lớp sơ cấp, học viên đã được tiếp xúc với các giảng viên người Nhật để rèn luyện kỹ năng nghe và tự tin hơn trong giao tiếp. Không chỉ trau dồi ngôn ngữ trong giờ học, trung tâm còn hỗ trợ học viên tìm hiểu thêm về nền văn hóa nước Nhật thông qua các hoạt động ngoại khóa thú vị, bổ ích. Giáo trình được biên soạn bởi đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, đáp ứng các điều kiện tuyển dụng nghiêm ngặt.
 
Địa chỉ: 02 Trương Định, Phường 6, Q.3, TP.HCM
dia chi trung tam tieng nhat uy tin tai hcm
Địa chỉ trung tâm tiếng Nhật uy tín tại HCM
 
Trên đây là 10 trung tâm tiếng Nhật tại Hà Nội và TP. HCM mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn, hãy chọn cho mình một địa chỉ gần nhất và thuận tiện nhất nhé. 日本語を学ぶことで成功をお祈りします。

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT