Nội dung bài viết

Những “nạn nhân” lần đầu tiên trải lòng về Trung tâm dạy tiếng Nhật SOFL

Gần đây, có rất nhiều “nạn nhân” trên địa bàn cả nước có những đánh giá, trải lòng về trung tâm dạy tiếng Nhật SOFL, có quá nhiều lời nhận xét chúng tôi nhận được và không kịp phản hồi hết. Hôm nay, chúng tôi xin trả lời các bạn về những “tai tiếng” mà chúng tôi đã tạo ra trong suốt 10 năm qua.

 

Những trải lòng của các “NẠN NHÂN” tại trung tâm dạy tiếng Nhật SOFL

 

Những “nạn nhân” đã từng học tại Trung tâm tiếng Nhật SOFL đều là những người thành đạt, có công việc ổn định và một tương lai rộng mở. Chúng tôi đều cảm thấy rất vui và tự hào khi có nhiều bạn học viên đã hoàn thành khóa học tại SOFL từ lâu, nhưng vẫn luôn dành cho SOFL những tình cảm yêu mến và quý trọng nhất. Đó cũng là những động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục phát triển và hoàn thiện mình hơn nữa trong chặng đường dài tiếp theo.

 

Những “nạn nhân” lần đầu tiên trải lòng về Trung tâm dạy tiếng Nhật SOFL

Vinh danh học viên xuất sắc tại Nhật ngữ SOFL

Hãy cùng xem những tình cảm mà học viên đã gửi tới SOFL nhé!

 

Bạn Lưu Quang Phong - Lớp luyện thi JLPT N3 chia sẻ:

Mình xin cảm ơn thầy cô tại SOFL đã nhiệt tình giảng dạy, giúp đỡ mình trong quá trình ôn luyện để chinh phục tấm bằng N3. Những nội dung mình được học tại SOFL rất hữu ích trong việc chinh phục kì thi JLPT N3 của mình.

Với thời lượng mỗi buổi học là 1 giờ 30 phút, tất cả học viên đều được tiếp thu những kiến thức tốt nhất, thực hành những đề thi, những bài tập bổ trợ vô cùng hữu ích. Tất cả đều không hề thấy mệt mỏi hay chán nản vì cách truyền đạt của thầy, cô vô cùng dễ hiểu và nhìn mặt thầy, cô cũng vui vui nữa, mọi người đều chia sẻ rất thoải mái với nhau.

Nói chung thì mình thấy thật may mắn khi đã lựa chọn SOFL làm người bạn đồng hành trên con đường chinh phục ước mơ của mình. Giờ đây với tấm bằng N3 trên tay, mình xin gửi lời cảm ơn đến thầy cô và SOFL rất nhiều.”

 

Bạn Nguyễn Thị Dung - lớp tiếng Nhật trực tuyến chia sẻ:

Mình biết đến Nhật ngữ SOFL rất tình cờ. Một lần thấy bạn nào đó trong friend list thích trang Trung tâm Nhật ngữ SOFL trên Facebook, mình đã tò mò vào xem và rồi cũng bén duyên từ đó.

Trước thì mình không tin vào các dịch vụ được quảng cáo trên mạng mấy, nhưng khi đến với SOFL suy nghĩ của mình đã hoàn toàn thay đổi.

Do công việc ở công ty bận rộn nên mình đã đăng kí khóa học tiếng Nhật trực tuyến 1 - 1 tại SOFL. Khoá học do cô Hoàng Thị Thu Hiền phụ trách. Vì là học trực tuyến nên thời gian của mình cũng rất linh động, sau giờ làm việc thì mình có thể học tiếng Nhật vào buổi tối với lớp học 1 thầy - 1 trò trực tiếp giảng dạy. Những buổi đầu thì có hơi bỡ ngỡ, nhưng tất cả cũng đều qua, bởi 2 cô trò rất hợp nhau, những gì cô chỉ bảo đều rất tận tình và dễ hiểu.

Sau khi hoàn thành xong khoá học tại SOFL, giờ mình đã tự tin hơn trong việc giao tiếp tiếng Nhật với sếp, đồng nghiệp và  khách hàng.

Xin cảm ơn SOFL rất rất nhiều! Chúc cho SOFL ngày càng thành công và lớn mạnh hơn nữa!! Tiếp tục có những khoá học tiếng Nhật thật bổ ích như thế này nữa SOFL  nhé!”

 

Bạn Khánh Toàn - Du học sinh tại Nhật Bản chia sẻ:

Tuyệt vời! Từ cách giảng dạy đến cách ứng dụng vào trong cuộc sống. Mình đã chọn SOFL là nơi nuôi dưỡng ước mơ của mình, giờ đây, trên đất nước Nhật Bản xa xôi, mình xin gửi lời cảm ơn tới các thầy cô tại SOFL đã giúp đỡ mình trong thời gian qua. Các bạn hãy đến đăng ký và thử nghiệm ngay kết quả mà mình nhận được sau khi đăng ký học tiếng Nhật tại SOFL nhé.

 

Cảm nhận của học viên nói về trung tâm tiếng Nhật SOFL

 

Cám ơn những tình cảm mà các bạn đã dành cho chúng tôi, hãy thật thành công với ước mơ của mình nhé!

 

Những điều đã tạo nên “TAI TIẾNG” cho SOFL sau 10 năm hoạt động

Là một trong những Trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội, SOFL luôn là địa chỉ tin cậy của các bạn học viên, các bậc phụ huynh trên địa bàn cả nước có nhu cầu học tiếng Nhật.

 

Các khóa học có mặt tại SOFL

Tại SOFL, các “nạn nhân” có thể thoải mái lựa chọn cho mình những khóa học từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với trình độ bản thân để “cải tạo” tiếng Nhật cho mình.

  • Tiếng Nhật sơ cấp
  • Luyện thi JLPT
  • Tiếng Nhật du học
  • Tiếng Nhật online
  • Tiếng Nhật giao tiếp
  • Tiếng Nhật doanh nghiệp
  • Tiếng Nhật cấp tốc

 

Đội ngũ giáo viên hùng hậu tại SOFL

Đội ngũ giáo viên Việt – Nhật tại SOFL đều đã đạt trình độ tiếng Nhật N2 - N1, người có ít kinh nghiệm nhất tại trung tâm thì số năm kinh nghiệm giảng dạy cũng đã vượt con số 2. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, các giáo viên ở đây sẽ yêu cầu các bạn cao hơn, sẽ luôn “giám sát” bạn mọi lúc trong mỗi buổi học.  

Như vậy thì bạn sẽ không còn có cơ hội để làm những việc riêng nữa đâu nhé.

 

Trung tâm tiếng Nhật SOFL

Đội ngũ giáo viên Việt – Nhật tại SOFL đều đã đạt trình độ tiếng Nhật N2 - N1 trẻ đầy nhiệt huyết 

 

Cơ sở vật chất tại Trung tâm

  • Các phòng học chỉ từ 10 - 15 học viên
  • Có nơi trông, giữ xe an toàn, rộng rãi và tiện lợi.
  • Đầy đủ trang thiết bị dạy và học cần thiết cho việc giảng dạy tiếng Nhật đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

 

Một số thành tích đạt được.

  • Ngày 19/09/2017 nhận chứng nhận Dịch vụ hoàn hảo từ chương trình khảo sát “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưu dùng năm 2017” được tổ chức bởi tạp chí Sở Hữu Trí Tuệ và Sáng tạo
  • Được cấp phép Giáo dục Đào tạo tiếng Nhật ở cả 4 trung tâm tại Hà Nội
  • Số lượng học viên phổ cập tiếng Nhật: đạt 40.000 học viên
  • Học viên đạt trình độ N1, N2 sau khóa học lên tới 85%….
  • 90% học viên sử dụng tiếng Nhật thành thạo trong công việc, cuộc sống... sau khi kết thúc khóa học..
  • Đào tạo và hỗ trợ cho hàng nghìn học viên du học tại Nhật Bản.
  • Đào tạo tiếng Nhật cho đội ngũ  nhân viên của hàng trăm công ty, doanh nghiệp lớn, nhỏ trong và ngoài nước.

 

Có lẽ, với những thành tích mà SOFL đạt được và những cố gắng sau 10 gây dựng một trung tam day tieng nhat uy tín tại Hà Nội thành công như ngày hôm nay, chính là nhờ sự tin tưởng và đồng hành của các bạn học viên, các bậc phụ huynh dành cho trung tâm trong suốt thời gian đã qua. Mong rằng, niềm tin của các bạn sẽ luôn bên cạnh chúng tôi, để đôi cánh của SOFL sẽ lớn mạnh hơn nữa.

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT