Nội dung bài viết

Địa chỉ học tiếng Nhật tại Long Biên - Hà Nội

Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, phương pháp dạy khoa học cùng học phí cạnh tranh với nhiều ưu đãi hấp dẫn chắc chắn Trung tâm Tiếng Nhật SOFL sẽ là địa chỉ học tiếng Nhật tốt nhất tại Long Biên.
dia chi hoc tieng nhat uy tin tai long bien
Địa chỉ học tiếng Nhật SOFL tại Long Biên
Cùng với sự hội nhập và phát triển của đất nước thì việc biết ngoại ngữ là một trong những yếu tốt tiên quyết để hoàn thiện, phát triển bản thân. Bởi biết ngoại ngữ không chỉ giúp bạn mở mang kiến thức mà nó còn là cầu nối hợp tác giữa văn hóa, kinh tế và là công cụ đắc lực để phục vụ cho mục đích du học, đi làm, chinh phục tương lai của nhiều người.
 
Việc học tiếng Nhật mở ra rất nhiều cơ hội cho tất cả mọi người trên mọi ngành nghề, mọi lĩnh vực . Và người học ai cũng muốn tìm cho mình một địa chỉ học tin cây, đánh "đồng tiền, bát gạo" để chinh phục thành công tiếng Nhật. Bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn trung tâm Tiếng Nhật SOFL làm cầu nối chắp cánh cho ước mơ tiếng Nhật của mình!
 
Là trung tâm đào tạo tiếng Nhật theo tiêu chuẩn quốc tế đã được công nhận, trung tâm Tiếng Nhật SOFL đã, đang và sẽ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, thành thạo tiếng Nhật Bản cũng như các kỹ năng bổ trợ ngoại ngữ cho nhiều thế hệ học sinh, sinh viên, nhân viên, công nhân Việt Nam.
 
Ngoài 3 cở sở đặt ở 3 quận lớn tại Hà Nội : Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Cầu Giấy, trung tâm Tiếng Nhật SOFL còn có thêm cơ sở tại Long Biên. Vị trí địa lý rất thuận tiện xe bus nên rất tiện cho các bạn ở Long Biên , Gia Lâm, Bắc Ninh,... muốn học tiếng Nhật.

Cơ sở vật chất tại trung tâm SOFL

 

Trung tâm tiếng Nhật SOFL đào tạo các khóa học tiếng Nhật sau:  

- Tiếng Nhật sơ cấp 1,2,3.
 
- Tiếng Nhật trung cấp 1,2.
 
- Tiếng Nhật giao tiếp cơ bản, nâng cao.
 
- Luyện thi năng lực tiếng Nhật.
 
- Giảng dạy tiếng Nhật theo yêu cầu.
 
Tùy theo nhu cầu và mục tiêu học tiếng Nhật của mình mà các bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn các lớp học khác nhau. Các lớp học tiếng Nhật  ở Long Biên - Hà Nội đều được xây dựng trên chương trình chuẩn với đội ngũ giáo viên Nhật Bản kết hợp với giáo viên Việt Nam giàu kinh nghiệm,  giáo trình tiếng Nhật  chuẩn và luôn cập nhật để phù hợp với xu hướng học - thi tiếng Nhật.

Lớp học tiếng Nhật cùng cô Morishita Ayumi tại cơ sở Long Biên  

Một số ưu điểm của các lớp học tiếng Nhật tại trung tâm tiếng Nhật SOFL như :

 
- Cam kết chất lượng đào tạo.
 
- Chiến lược giảng dạy linh hoạt, khoa học , Kết hợp giảng dạy của giáo viên người Nhật và người Việt giúp học viên tiếp thu đầy đủ ngữ pháp và nghe nói.
 
- Thời gian học linh động, khóa học đa dạng, học phí cạnh tranh với nhiều ưu đãi hỗ trợ học viên như giảm giá, học bổng, hỗ trợ học viên có hoàn cảnh đặc biệt
 
- Cơ vở vật chất tiên tiến, hiện đại, có hệ thống ký túc xá với giá ưu đãi cho học viên.
 
- Tư vấn và hỗ trợ học viên sau khóa học, du học hay cơ hội việc làm.
 
Bạn còn chần chữ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với trung tâm tiếng Tiếng Nhật SOFL tại Long Biên để đăng kí lớp học tiếng Nhật cũng như trải nghiệm môi trường học đậm chất Nhật Bản ngay bây giờ!

Thông tin được cung cấp bởi: 
 
TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL
Địa chỉ: Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Email: nhatngusofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
Website : http://trungtamnhatngu.edu.vn/

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT