Nội dung bài viết

Đáp án kỳ thi JLPT tháng 12/2016

Trung tâm Tiếng Nhật SOFL chia sẻ đáp án kỳ thi JLPT tháng 12/2016 . Hãy nhanh chóng cập nhật kết quả thi và ước chừng xem mình làm được bao nhiêu điểm nhé!

ky thi nang luc tieng Nhat
Đáp án kỳ thi JLPT tháng 12/2016

 
 Vậy là chúng ta đã thi xong đợt thi JLPT cuối cùng trong năm 2016. Cảm xúc và kết quả bài thi của mỗi người là khác nhau. Nhưng dù sao nó cũng đã lỗ lực, cố gắng hết mình trong quá trình luyện thi JLPT N3  , bây giờ đã thi xong và giờ là dịp thích hợp nhất để chúng ta "ngẫm" lại , tổng kết lại thời gian ôn tập và thiết lập mục tiêu học tiếng Nhật mới!
 
Sau đợt thi vừa qua, chắc hẳn có nhiều bạn muốn đối chiếu lại kết quả. Vì vậy, trung tâm Tiếng Nhật SOFL xin được chia sẻ với các bạn đáp án đề thi năng lực tiếng Nhật JLPT tháng 12/2016 từ cấp độ tiếng Nhật N5 đến N1. 
 
Kết quả này được cập nhật từ trang web Trung Quốc, do đó nó không hoàn toàn chính xác 100%, đôi khi vẫn còn sai sót nên chỉ có giá trị tham khảo:

luyen thi tieng Nhat
luyen thi tieng Nhat hieu qua
Luyen thi N3
ky thi tieng Nhat
hoc tieng Nhat
luyen thi tieng Nhat hiẹu qua
dap an ky thi tieng Nhat
hoc tieng Nhat truc tuyen
Thi tieng Nhat N3
khoa hoc tieng Nhat N3
Đáp án JLPT cấp độ N4 và N5 hiện vẫn chưa có, sẽ được cập nhật sau. Vậy nên hãy theo dõi website thường xuyên nhé.
 
Trung tâm tiếng Nhật SOFL liên tục tuyển sinh đầu vào khóa luyện thi JLPT (準備) cho kỳ thi tháng 07 / 2017 với hệ thống học tiếng Nhật trực tuyến và đội ngũ giáo viên Việt - Nhật giỏi chắc chắn sẽ giúp bạn đạt kết quả cao trong kỳ thi JLPT tương lai. Hãy đăng ký học để cảm nhận nhé!

Trên đây là đáp án kỳ thi JLPT tháng 12/2016. Chúc các bạn tiếp tục tạo động lực và nâng cao quyết tâm học tiếng Nhật hơn nữa nhé!

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT