Nội dung bài viết

Danh sách thí sinh dự thi JLPT tháng 12/2021 tại khu vực TP. Hồ Chí Minh

Danh sách thí sinh dự thi Kỳ thi JLPT tháng 12.2021 bao gồm SỐ BÁO DANH, THÔNG TIN CÁ NHÂN, ĐỊA ĐIỂM THI VÀ PHÒNG THI tại điểm thi Hồ Chí Minh

Kỳ thi Năng lực tiếng Nhật JLPT tại Hồ Chí Minh

Do tình hình dịch COVID -19 vẫn còn diễn biến phức tạp nên Ban tổ chức Kỳ thi Năng lực tiếng Nhật JLPT tháng 12/2021 đã quyết định HỦY THI khu vực HÀ NỘI, HUẾ và ĐÀ NẴNG. Tại khu vực HỒ CHÍ MINH, kỳ thi JLPT vẫn tiếp tục được tổ chức vào ngày 05/12/2021:

>>[THÔNG BÁO] Chính thức HỦY THI JLPT tháng 12/2021 tại khu vực Hà Nội, Huế và Đà Nẵng

THÔNG BÁO

1. Trung tâm Ngoại ngữ trân trọng gửi đến quý anh chị thí sinh tham dự kỳ thi JLPT 12.2021 bản danh sách thí sinh dự thi, bao gồm SỐ BÁO DANH, THÔNG TIN CÁ NHÂN, ĐỊA ĐIỂM THI và PHÒNG THI. 

2. Quý anh chị thí sinh vui lòng tra cứu thông tin cá nhân của mình bằng lệnh Ctrl + F để tìm ra đầy đủ thông tin về SỐ BÁO DANH, THÔNG TIN CÁ NHÂN, PHÒNG THI và ĐỊA ĐIỂM THI của bản thân.

3.Trung tâm khuyến cáo quý anh chị thí sinh sử dụng máy tính và phần mềm Excel để dễ dàng tra cứu thông tin, quý anh chị thí sinh vui lòng tra cứu đúng sheet theo CẤP ĐỘ THI của bản thân.

4. Để tránh tình trạng tập trung đông người trong tình hình dịch bệnh COVID-19, Trung tâm sẽ KHÔNG tổ chức phát phiếu dự thi tại văn phòng như các kỳ thi trước. Quý anh chị thí sinh vui lòng nhận phiếu dự thi vào NGÀY THI (05/12/2021), lúc 8:00, tại PHÒNG THI của bản thân, căn cứ theo thông tin đã tra cứu được.

5. Vào ngày thi, Quý anh chị thí sinh vui lòng mang theo bản chính Giấy tờ tùy thân (CMND/CCCD/Hộ chiếu/Giấy khai sinh/Thẻ học sinh) còn hiệu lực để Giám thị kiểm tra trước khi vào phòng thi.

6. Quý anh chị thí sinh vui lòng kiểm tra lại THÔNG TIN CÁ NHÂN (họ tên, ngày sinh, giới tính) trong danh sách, nếu phát hiện thông tin của mình bị sai, xin vui lòng chuẩn bị và mang theo 1 bản photo Giấy tờ tùy thân còn hiệu lực để thực hiện điều chỉnh thông tin trong NGÀY THI (05.12.2021)

7. Do kỳ thi JLPT 12.2021 được tổ chức trong bối cảnh tình hình dịch bệnh COVID-19 còn diễn biến phức tạp, nên trong quá trình tổ chức đã, đang và sẽ phát sinh nhiều khó khăn, sự cố cho quý anh chị thí sinh. Trung tâm rất mong nhận được sự thông cảm từ quý anh chị thí sinh. Trung tâm xin chúc quý anh chị thí sinh một kỳ thi an toàn và thành công!

Trân trọng!

Trung tâm Ngoại ngữ, ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM

DANH SÁCH SBD VÀ PHÒNG THI N1 N2 N3 N4 N5 TẠI KHU VỰC THI HỒ CHÍ MINH

Danh sách SBD JLPT 12/2021 N1 Hồ Chí Minh

Danh sách SBD JLPT 12/2021 N2 Hồ Chí Minh

Danh sách SBD JLPT 12/2021 N3 Hồ Chí Minh

Danh sách SBD JLPT 12/2021 N4 Hồ Chí Minh

Danh sách SBD JLPT 12/2021 N5 Hồ Chí Minh

CHÚ Ý:

Trước diễn biến của dịch Covid -19, các biện pháp bảo đảm an toàn được thực hiện tại tất cả các điểm thi JLPT do trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn-ĐHQG Tp.HCM tổ chức ngày 5.12.2021 như sau:

-Các thí sinh khi đi dự thi được yêu cầu phải đeo khẩu trang và đến đúng giờ, tránh tụ tập nhiều người khi giao tiếp, đảm bảo khoảng cách an toàn theo quy định của nhà nước.

– Điều kiện tham gia thi tại tất cả các điểm tổ chức thi JLPT ngày 5/12/2021 là: người đã được tiêm chủng ngừa covid đầy đủ (2 mũi sau 14 ngày) hoặc những người đã khỏi bệnh (trong vòng 180 ngày). Người được tiêm chủng 1 mũi (sau 14 ngày) hoặc người được tiêm chủng đầy đủ 2 mũi (chưa đến 14 ngày) phải có kết quả xét nghiệm âm tính của cơ quan y tế có giá trị trong vòng 72 giờ.

-Thí sinh sẽ được kiểm tra giấy xác nhận đã tiêm chủng và được đo thân nhiệt ở phòng thi. Những thí sinh có dấu hiệu ho, sốt, thân nhiệt cao sẽ tạm thời không thể tham gia kỳ thi để đảm bảo an toàn cho bản thân và những thí sinh cùng thi.

Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn-ĐHQG Tp.HCM trân trọng cảm ơn sự hợp tác và ý thức vì sức khỏe cộng đồng của tất cả các thí sinh tham dự kỳ thi JLPT ngày 5/12/2021

Hội đồng thi xin chúc sức khỏe đến tất cả các thí sinh và mong sớm được gặp lại các bạn.

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT