Nội dung bài viết

[Thông báo] Chính thức hủy kỳ thi JLPT tháng 12/2021 tại Hà Nội, Huế và Đà Nẵng

Ngày 19/11/2021 Ban tổ chức Kỳ thi Năng lực tiếng Nhật JLPT đã có thông báo chính thức HỦY BỎ kỳ thi JLPT tháng 12/2021 tại khu vực Hà Nội, Huế và Đà Nẵng.

hủy kỳ thi JLPT tháng 12/2021 tại Hà Nội, Huế và Đà Nẵng

THÔNG BÁO

Thông báo HỦY Kỳ thi năng lực tiếng Nhật (JLPT) tháng 12 năm 2021 tại HÀ NỘI, ĐÀ NẴNG và HUẾ

2021年第2回(12月)日本語能力試験(JLPT)の中止について(ハノイ、ダナン、フエ)

※日本語はベトナム語のあとにあります。

Kỳ thi Năng lực tiếng Nhật (JLPT) lần 2 năm nay đã dự kiến tổ chức vào ngày 5/12/2021 (Chủ Nhật). Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp cũng như căn cứ các biện phòng phòng chống lây nhiễm của chính phủ và các địa phương, chúng tôi buộc phải quyết định HỦY kỳ thi lần này tại điểm thi khu vực Hà Nội, Đà Nẵng và Huế.

Riêng điểm thi tại Hồ Chí Minh chưa quyết định hủy. Trường hợp buộc phải hủy, Trung tâm và Ban tổ chức tại địa phương sẽ có thông báo và cập nhật tiếp theo.

Chúng tôi rất lấy làm tiếc buộc phải hủy cả 2 lần thi từ đợt tháng 7 gây ảnh hưởng không nhỏ đến đông đảo thí sinh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Huế.

Về thủ tục hoàn Phí dự thi…, xin vui lòng chờ hướng dẫn của Ban tổ chức tại địa phương (nơi tiếp nhận đăng ký dự thi).

Ngoài ra, hiện nay xuất hiện tràn lan nhiều thông tin liên quan đến Kỳ thi năng lực tiếng Nhật (JLPT), xin mọi người lưu ý tiếp cận nguồn thông tin chính thống từ Ban tổ chức từng điểm thi theo khu vực Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh cũng như của Quỹ Giao lưu Quốc tế Nhật Bản và Trung tâm Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam.

12月 5日(日)に実施を予定しておりました2021年第2回(12月)日本語能力試験(JLPT)につきましては、ベトナムにおける新型コロナウィルス(COVID-19)の感染拡大の現状、これに対する国及び各地方の感染抑制に向けた方針・措置を勘案の結果、ハノイ、ダナン、フエにおける試験は中止とすることとなりました。

なお、ホーチミンについては中止を決定しておりません。中止の場合には、あらためて当該地域の実施機関からの通知及び当センターからの広報を行います。

ハノイ・ダナン・フエにおきましては、多くの方に申し込んで頂いておりましたが、第1回(7月)試験に引き続いての中止となりご不便をおかけして申し訳ありません。

受験料の返金等については、受験手続を行った各実施機関からのご案内をお待ちください。

なお、日本語能力試験(JLPT)の情報については、さまざまな情報が流通しているようですが、ベトナム各地の実施機関(ハノイ、フエ、ダナン、ホーチミン市)及び国際交流基金本部並びに国際交流基金ベトナム日本文化交流センターの発信する正確な情報を確認するようにしてください。”


Nguồn: The Japan Foundation Center for Cultural Exchange in Vietnam


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT