Nội dung bài viết

Cùng SOFL nuôi dưỡng đam mê học tiếng Nhật

Đôi khi bạn thấy học tiếng Nhật thật là nhàm chán, chẳng có chút thú vị nào cả. Vậy thì hãy cùng trung tâm Nhật ngữ SOFL khơi lại nguồn đam mê, cảm hứng cho bạn qua bài viết dưới đây nhé.

Hoc tieng Nhat hieu quả tai SOFL

Đam mê học sẽ có kết quả cao

 

Thế nào là đam mê học tiếng Nhật?


Vấn đề lớn chính là tìm ra đam mê học tiếng Nhật thực sự của mình. Vậy đam mê là gì và làm thế nào để tìm ra đam mê của riêng mình? Đây là bài toán khó với tất cả mọi người và đặc biệt với những bạn đan lay hoay tìm kiếm con đường đi của riêng mình.
Đến với trung tâm tiếng Nhật SOFL, bạn đừng lo về việc đi tìm đam mê học tiếng nhật của mình mà chính chúng tôi sẽ là người đem niềm đam mêm đó tới cho bạn, chúng tôi sẽ là người khơi nguồn cảm hứng học tiếng nhật trong bạn.

 

Nghe nhạc Tiếng Nhật


Việc học tiếng Nhật bằng cách nghe nhạc là một lựa chọn không hề sai lầm. Có rất nhiều website, hay giáo viên, các trung tâm đề nghị thực hiện cách này. Khi bạn vui, bạn có khả năng ghi nhớ tốt hơn bởi não chúng ta có xu hướng tiếp nhận nhiều thông tin hơn. Vì vậy hãy chọn cho mình một ban nhạc yêu thích và tìm hiểu ý nghĩa của các bài hát nhé.

 

Thu lại giọng của mình hoặc nói to


Rất nhiều học viên thấy lúng túng khi nói to tiếng Nhật bởi họ lo lắng rằng giọng của mình không tốt hoặc có thể mắc phải nhiều lỗi ngữ pháp.
Một phương pháp tốt để chấm dứt điều này, đó là đọc to các bài tập về nhà của bạn. Hãy đọc thật to một đoạn trong cuốn sách, hát thật to một bài hát yêu thích, bạn sẽ thấy mọi việc không khó như bạn nghĩ.
Tại sao phải làm vậy? Bạn sẽ quen với việc nghe phát âm ngoại ngữ của mình, qua đó bạn có thể điều chỉnh để phát âm nghe tự nhiên hơn. Nếu lo lắng về giọng của mình, hãy nhớ rằng: giọng nói là một phần con người bạn, nó cho mọi người biết bạn đến từ đâu và là người thế nào.

 

Trung tâm Nhật ngữ SOFL sẽ giúp bạn khơi nguồn đam mê tiếng Nhật.


Theo kết quả nghiên cứu, phần lớn sinh viên Việt Nam khi học ngoại ngữ với một thái độ khá tiêu cực, chán nản và gượng ép chứ không xuất phát từ niềm yêu thích của bản thân. Vậy tại sao các bạn sinh viên lại có tâm lý đó?

 

Trung tam Nhat ngu

Trung tâm Nhật ngữ SOFL tại Long Biên


Đây chính là câu hỏi mà Trung tâm tiếng Nhật SOFL sẽ giúp các bạn tìm ra câu trả lời. Nhằm giúp học viên thoát khỏi tâm lý chán nản và tiêu cực khi học tiếng Nhật và khơi dậy đam mê, niềm yêu thích của bạn với tiếng Nhật, SOFL tập trung vào 3 yếu tố:


►Nội dung bài học: Toàn bộ chương trình học tại SOFL được thiết kế dựa trên 2 yếu tố: đơn giản và thú vị. Những cấu trúc ngữ pháp phức tạp sẽ được lồng ghép vào các tình huống giao tiếp có tình ứng dụng cao dựa trên nhiều chủ đề được lựa chọn. Khóa học được thiết kế một cách xuyên suốt với nội dung chuyên sâu; mô hình lớp học được thiết kế nhằm phát huy tối đa sự tương tác giữa giáo viên với học viên và giữa học viên với học viên.
 

►Đội ngũ giảng viên và trợ giảng: Đội ngũ giảng viên ở trung tâm SOFL là những giáo viên trẻ Việt Nam và Nhật Bản với nhiệt huyết và đam mê với nghề. Họ không chỉ là những người “thầy” mà còn là những người bạn luôn đồng hành cùng các bạn học viên, quan tâm, khích lệ và động viên bạn để đạt kết quả tốt nhất.


►Phương pháp học tập độc đáo: Không giống như các phương pháp học tập thụ động như trước đây, SOFL áp dụng phương pháp học tập hoàn toàn mới, lấy học viên làm trung tâm, giáo viên và đội ngũ trợ giảng sẽ là những người hướng dãn bạn học tập đúng phương pháp nhằm đạt kết quả tốt nhất. Phương pháp học tiếng Nhật thông qua các trò chơi, buổi thảo luận, các buổi giao tiếp và hội thoại với giáo viên bản ngữ… sẽ giúp các bạn học viên chủ động hơn trong việc học và tạo sự hứng thú nhiều hơn.


Khơi nguồn đam mêm học tiếng Nhật cùng SOFL sẽ giúp bạn chữa bệnh lười và xóa tan sự nhàm chán trong việc học. Trung tâm Nhật ngữ SOFL rất hân hạnh được chào đón bạn.

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT