Nội dung bài viết

3 lý do khiến du học Nhật Bản 2017 trở thành xu hướng mới

Tại sao du học Nhật Bản 2017 đang trở thành xu hướng mới của các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam? Hãy cùng trung tâm Nhật ngữ tìm hiểu những lý do dưới đây nhé.

du hoc nhat ban

Du học nhật Nhật đang được đông bảo bạn trẻ quan tâm trong 2017


Trong những năm gần đây, số lượng du học sinh Nhật Bản ngày càng tăng lên theo thời gian, như cầu học ngoại ngữ cũng tăng đột biến. Không chỉ đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp Nhật Bản thời hội nhập, bạn còn có những lợi thế khi theo học một trong những chương trình giáo dục tại Nhật Bản. Và những lý do sau đây đã biến du học Nhật Bản trở thành xu hướng mới cho các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam năm 2017.

 

1. Chương trình du học Nhật Bản 2017 hàng đầu thế giới

Là đất nước luôn nằm trong top đầu về kinh tế, công nghệ và kỹ thuật trên thế giới, Nhật Bản có hệ thống giáo dục vô cùng hiện đại và tiên tiến. Sự chú trọng giáo dục tại Nhật Bản được thể hiện rõ với cách giảng dạy ngay từ bậc mẫu giáo. Trẻ em Nhật Bản được dạy cách tự mặc quần áo, đánh răng, sắp xếp đồ đạc ngăn nắp và sức chống chọi với thời tiết lạnh giá tại đất nước này.

 

Nhật Bản cũng là quốc gia châu Á có nhiều người đoạt giải Nobel về lĩnh vực y học, văn học, vật lý và hóa học. Không chỉ được theo học những chương trình giáo dục tiên tiến, bạn còn được trải nghiệm thực tế những kiến thức đã được học tại trường, điều mà các trường học tại Việt Nam còn thiếu sót.

 

2. Cơ hội du học Nhật Bản 2017 với chi phí thấp

Nếu bạn đang tìm hiểu về du học Nhật Bản thì sẽ nhận thấy rằng đây là điểm đến tuyệt vời để theo học và sinh sống tại đây. Mức phí học và sinh hoạt thấp hơn rất nhiều so với những bạn du học tại các quốc gia phương Tây. Bên cạnh đó, bạn còn có thể đi làm thêm để trang trải một phần chi phí theo quy định của chính phủ Nhật Bản. Mối quan hệ giữa Nhật Bản và Việt Nam tốt đẹp cũng tạo điều kiện để bạn có thể xin visa Nhật Bản dễ dàng hơn. Tất nhiên nếu bạn thông thạo tiếng Nhật thì cuộc sống sau khi đi du học sẽ dễ dàng hơn và bạn cũng hòa nhập nhanh chóng hơn với mọi người ở đây.

 

chi phi du hoc nhat ban

Chi phí rất thấp bạn có thể đi du học không cần lo lắng

 

3. Nhiều chương trình học bổng du học

Nhật Bản cung cấp rất nhiều loại học bổng khác nhau dành cho sinh viên quốc tế muốn theo học tại đây. Vì vậy, bên cạnh chế độ học bổng du học dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam của chính phủ Nhật Bản (MEXT), bạn còn có thể tìm hiểu thêm nhiều loại học bổng khác như học bổng từ Quỹ trợ giúp học sinh Nhật Bản, học bổng từ các trường Đại học, học bổng từ chính quyền địa phương, doanh nghiệp Nhật Bản, các quỹ giao lưu quốc tế,...

 
Trên đây là những lý do tại sao Nhật Bản lại trở thành quốc gia lý tưởng nhất cho những dự định du học Nhật Bản 2017 của bạn. Trung tâm tiếng Nhật SOFL chúc các bạn nhanh chóng thực hiện được ước mơ của mình và có một chuyến đi ý nghĩa, thú vị!


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT