Nội dung bài viết

Ưu đãi khủng - Chào năm mới 2019 tại Nhật ngữ SOFL

Chào mừng năm mới 2019, Nhật ngữ SOFL dành nhiều ưu đãi - giảm học phí lên tới 20% cùng nhiều phần quà ý nghĩa… đến các bạn học viên khi đăng ký các khóa học tiếng Nhật tại SOFL

 

Chào năm Kỷ Hợi 2019, rất nhiều những phần quà ưu đãi tại SOFL đang chờ các bạn tới rinh về nhà. Món quà này sẽ giúp các bạn học viên xây dựng được lộ trình và kế hoạch học tập thật hiệu quả cho năm học mới 2019 này. Cùng khám phá những ưu đãi đặc biệt bất ngờ này nhé!

 

ưu đãi khủng chào năm mới 2019 tại nhật ngữ SOFL

Ưu đãi khủng chào năm mới 2019 tại nhật ngữ SOFL

 

Với mong muốn mang tới cho học viên những khóa học chất lượng và môi trường học thoải mái nhất, ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Nhật ngữ SOFL luôn chú trọng tới việc lựa chọn đội ngũ giảng viên trình độ cao tới từ các trường Đại học lớn trên cả nước, các thầy cô giáo người Nhật đã có nhiều năm sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Giáo trình giảng dạy đều là giáo trình chuẩn được sử dụng tại Nhật Bản kết hợp cùng các tài liệu giáo trình cho chính các thầy cô tại SOFL biên soạn sao cho phù hợp nhất tới từng học viên. Phương pháp giảng dạy, giờ học ngoại khóa sinh động giúp cho học viên tiếp thu kiến thức một cách cực dễ dàng và nhanh chóng.

 

Để đáp ứng nhu cầu học của đông đảo các bạn học viên, trong năm 2018 Nhật ngữ SOFL vô cùng vui mừng chào đón cơ sở 5 tại quận 10 thành phố Hồ Chí Minh. Giờ đây dù bạn ở Hà Nội hay Tp. HCM bạn đều có thể dễ dàng đăng ký học tại trung tâm tiếng Nhật SOFL.

 

Nhân dịp chào đón năm mới 2019 và mang tới thật nhiều các cơ hội trải nghiệm những khóa học tiếng Nhật chất lượng nhất, tháng 1 này, hãy nhanh tay đăng ký ngay khóa học yêu thích để nhận được những phần quà ý nghĩa mà Nhật ngữ SOFL dành tặng tới cho bạn nhé!

 

Chương trình chào mừng năm học mới 2019 với những ưu đãi như sau:

Nội dung chương trình

- Giảm 10% học phí khi đăng ký

- Giảm 15%/1HV khi đăng ký theo nhóm 2 người hoặc 2 khóa

- Giảm 20%/ 1HV khi đăng ký theo nhóm từ 3 người trở lên hoặc từ 3 khóa trở lên

- Đặc biệt: Tặng 1 bộ lịch bàn thiết kế độc quyền từ SOFL cho học viên đăng ký sớm

*Lưu ý: Đăng ký sớm để được nhận lịch bàn (vì lịch có thể hết trước thời hạn)

Đối tượng áp dụng: Học viên mới hoàn toàn chưa từng học offline tại SOFL đến trực tiếp cơ sở đăng ký

Điều kiện áp dụng

  • Đăng ký trực tiếp tại form trên website
  • Chương trình không áp dụng song song với các chương trình ưu đãi khác

Khóa học áp dụng: toàn bộ các khóa học offline tiếng Nhật

Thời gian áp dụng: từ 2/1 - 15/1/2019

Cơ sở áp dụng: 5 cơ sở ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh

 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT