Nội dung bài viết

SOFL tri ân học viên, giảm 20% học phí các khóa học tiếng Nhật

Nhân dịp chào năm mới 2019 và tri ân các bạn học viên trong thời gian qua đã tin tưởng và ủng hộ, trung tâm Nhật ngữ SOFL giảm 20% học phí các khóa học tiếng Nhật và nhiều quà tặng ý nghĩa khác.

>> Lì xì đầu năm, ngày “vàng” duy nhật năm 2019

>> Ưu đãi khủng – Chào năm mới 2019 tại Nhật ngữ SOFL

 

Chương trình tri ân học viên tại trung tâm Nhật ngữ SOFL

Chương trình tri ân học viên tại trung tâm Nhật ngữ SOFL

Chào đón năm mới, Nhật ngữ SOFL dành tặng những món quà tuyệt vời với ưu đãi lên tới 20% học phí cho các bạn học viên đã và đang theo học các khóa học tiếng Nhật tại SOFL. SOFL muốn gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới các bạn đã luôn tin tưởng, đồng hành và gắn bó cùng SOFL trong suốt thời gian qua. Chính vì vậy món quà này SOFL xin được gửi tặng tới các bạn thay lời cảm ơn, hy vọng các bạn sẽ có thêm động lực để tiếp tục trên con đường học tiếng Nhật đầy gian nan thử thách.

 

Nhật ngữ SOFL từ khi thành lập tới nay đã được hơn 10 năm. Mặc dù 10 năm là con số không quá lớn tuy nhiên nó là cả quá trình cố gắng phấn đấu và nỗ lực không ngừng nghỉ của SOFL để mang tới những khóa học chất lượng với môi trường thoải mái nhất cho học viên của mình.

 

Từ đội ngũ giảng viên Việt Nhật được lựa chọn kỹ lưỡng tới phương pháp giảng dạy, giáo trình học đều được đầu tư kỹ lưỡng, biên soạn theo nguồn tri thức tiên tiến nhất giúp học viên dễ dàng tiếp cận kiến thức và ghi nhớ sâu trong não bộ. Chính những sự cố gắng, đầu tư về chất lượng này đã giúp Nhật ngữ SOFL có những khóa học tuyệt vời, dành được chỗ đứng trong lòng của cộng đồng người học tiếng Nhật cũng như trở thành trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín nhất hiện nay.

 

Để cảm ơn các bạn học viên đã luôn tin tưởng SOFL và cũng để chào năm mới 2019, SOFL xin gửi tặng chương trình tri ân học viên cũ với rất nhiều các phần quà bất ngờ, chúng ta sẽ cùng khám phá xem đó là những bất ngờ gì nhé!

 

Nội dung chương trình

- Giảm ngay 20% học phí khi đăng ký

- Tặng combo sổ+ bút độc quyền tại SOFL

- Đặc biệt: Tặng 1 bộ lịch bàn thiết kế độc quyền từ SOFL cho học viên đăng ký sớm

*Lưu ý: Đăng ký sớm để được nhận lịch bàn (vì lịch có thể hết trước thời hạn)

 

Đối tượng áp dụng

Chỉ áp dụng cho học viên đã, đang tham gia các khóa học offline tại SOFL

Điều kiện áp dụng

- Đăng ký trực tiếp tại form trên website

- Chương trình không áp dụng song song với các chương trình ưu đãi khác

Thời gian áp dụng: từ 2/1 - 31/1/2019

Khóa học áp dụng: toàn bộ các khóa học offline tiếng Nhật

Cơ sở áp dụng: 4 cơ sở ở Hà Nội

 

Nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này bạn nhé!

 

 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT