Nội dung bài viết

Thông báo hủy thi JLPT tháng 7/2020 toàn thế giới

Kỳ thi JLPT tháng 7/2020 chính thức có quyết định HỦY THI tại tất cả các địa điểm ở Nhật Bản và nước ngoài. Thông tin hoàn tiền đăng ký thi JLPT tại Nhật cụ thể như sau.

 

Thông báo hủy thi JLPT 7/2020 toàn thế giới

 

Tạm dịch thông báo lịch hủy thi như sau :

"Chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng kì thi JLPT tháng 7/2020 hiện đã bị hủy tại tất cả các địa điểm thi ở Nhật Bản và nước ngoài.

Sự lây lan trên toàn thế giới của bệnh coronavirus mới (COVID-19) vẫn không thể đoán trước.

JLPT là kỳ thi quy mô lớn trên toàn thế giới với hơn một triệu người tham gia hàng năm, điều này bắt buộc thí sinh và giám thị phải ở điểm thi trong 1 thời gian dài.

Do đó chúng tôi nhận định rằng sẽ cực kỳ khó khăn để đảm bảo an toàn cho giám thị và thí sinh cũng như hội đồng coi thi.

Cảm ơn bạn đã hiểu cho quyết định này của chúng tôi!

Trân trọng"

THÔNG TIN HOÀN TIỀN ĐĂNG KÝ THI JLPT TẠI NHẬT

Sau khi hủy thanh toán, tiền sẽ được hoàn trả cho tài khoản thẻ tín dụng được sử dụng để thanh toán của bạn.Thời gian hoàn trả tùy thuộc vào quy trình xử lý của công ty thẻ tín dụng và có thể mất 2 ~ 3 tháng để hoàn thành.

<クレジットカードによる支払いの方>

クレジットカード決済の取消を行ったうえで、ご利用のクレジットカード会社を通して口座に返金いたします。

返金の時期はクレジットカード会社の処理手続きにより異なり、2~3か月程度お時間がかかる場合があります。

Nhằm mục đích hoàn tiền cho các bạn vào tháng 7 tới, sau khi chuẩn bị xong xuôi, chúng tôi sẽ gửi hướng dẫn thủ tục hoàn tiền đến địa chỉ email đã đăng ký với ID MyJLPT của bạn, các bạn hãy làm theo thủ tục hướng dẫn. Sau khi hoàn thành thủ tục, bạn có thể nhận tiền tại ngân hàng mình đã chuyển khoản hoặc tại cửa hàng nơi mình đã nộp tiền.

Ngoài ra, nếu bạn là người đại diện chuyển khoản ngân hàng đăng ký cho một nhóm người, chúng tôi cũng sẽ liên hệ với trực tiếp với bạn nên rất mong các bạn sẽ hợp tác với chúng tôi trong trường hợp đó.

<コンビニエンスストアでの支払い、銀行振込み(ペイジー)の方々>

返金準備ができ次第7月を目途に、申し込みに使用したMyJLPT IDにご登録のメールアドレスへ返金手続きのご案内をお送りしますので、案内に従いお手続きください。手続き後、銀行振込みまたはローソン店舗でお受け取りいただけます。

なお、団体申込みの代表者による銀行振込み(ペイジー)の方には、個別にお問い合わせする場合もありますので、その折にはご協力願います。

Như vậy là kỳ thi JLPT tháng 7/2020 đã bị hủy trên toàn thế giới do ảnh hưởng của COVID-19 và tại Việt Nam cũng không ngoại lệ. Mọi thông tin cập nhật sớm nhất về kỳ thi JLPT Nhật ngữ SOFL sẽ tiếp tục chia sẻ ngay khi có thông tin, các bạn hãy theo dõi thường xuyên nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết liên quan đến hủy thi tại Việt Nam và các nước khác truy cập tại https://www.jlpt.jp/e/application/overseas_list.html


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT