Nội dung bài viết

Lịch đăng ký thi năng lực tiếng Nhật Nat test tháng 02/2019

Thông tin lịch thi và thủ tục đăng ký thi năng lực tiếng Nhật Nat test tháng 02/2019. Cập nhật ngay để lên kế hoạch ôn thi ngay từ hôm nay nhé!

 

Kỳ thi tiếng Nhật NAT-TEST là kỳ thi để kiểm tra năng lực tiếng Nhật dành cho những người học tiếng Nhật mà không phải là tiếng mẹ đẻ. Kỳ thi dựa vào mức độ khó để chia thành 5 cấp độ 1, 2, 3, 4, 5 trong đó 5 là cấp độ thấp nhất và 1 là cấp độ cao nhất. Với 3 môn thi “chữ cái từ vựng”, “nghe hiểu” và “đọc hiểu” kỳ thi đánh giá một cách tổng hợp năng lực của người học. Tiêu chuẩn đánh giá cũng như cấu trúc đề thi tương tự như kỳ thi năng lực Nhật ngữ JLPT.

 

Những ưu điểm của kỳ thi NAT-TEST

 

Kỳ thi đã được tổ chức ở trong và ngoài nước trên 20 năm

 

Kỳ thi này được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1988, không chỉ trong nước Nhật Bản mà nó còn được tổ chức 1 năm 2 lần tại Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc… Đề thi dựa vào nội dung trong đề thi năng lực Nhật ngữ. Kỳ thi năng lực Nhật ngữ được rất nhiều trường, trung tâm dạy tiếng Nhật lựa chọn để giảng dạy, để đánh giá kết quả học tập học sinh và để định hướng học tập cho học viên.

 

>> Lịch thi Nat – test 2019

 

Thích hợp để làm tài liệu ôn luyện kỳ thi năng lực Nhật ngữ

 

Những tiêu chuẩn và cấu trúc của đề thi NAT-TEST tương đồng với kỳ thi năng lực Nhật ngữ. Đề thi sẽ được xây dựng dựa trên đề thi năng lực Nhật ngữ làm cơ sở, với mục đích để đánh giá năng lực tiếng Nhật của những thí sinh có nguyện vọng thi vào các trường đại học hoặc xin cấp Visa du học. Ví dụ cấp độ 4kyu của NAT TEST tương đương với cấp độ N5 của kỳ thi năng lực tiếng nhật.  Ngoài ra kỳ thi năng lực tiếng nhật được tổ chức lần/năm (1 kyu và 2 kyu được tổ chức 1 năm 2 lần), nhưng kỳ thi NAT TEST được tổ chức 6 lần/năm nên học sinh có thể thêm nhiều cơ hội tham gia để tự đánh giá năng lực Nhật ngữ của bản thân.

 

Nhanh chóng biết được kết quả

Kết quả sẽ được báo sau 3 tuần. Trong phiếu kết quả không chi ghi tổng điểm mà sẽ ghi rõ điểm từng phần, để thí sinh có thể nhận thấy ngay những kỹ năng nào đã tốt và những kỹ năng nào cần phấn đấu hoàn thiện thêm. Ngoài ra với những học sinh thi đỗ sẽ được cấp thêm chứng nhận đã vượt qua kỳ thi.

 

Chất lượng đề thi

Hội đồng ra đề thi trong kỳ thi NAT – TEST gồm rất nhiều giáo viên giảng dạy tiếng Nhật lâu năm, và những chuyên gia biên soạn giáo trình dạy tiếng Nhật. Ngoài ra kỳ thi còn sử dụng tuyển tập phân loại một vạn từ vựng và chữ hán cơ bản để làm tài liệu chuẩn phục vụ cho việc ra đề thi, đảm bảo các câu hỏi phản ánh một cách chân thực nhất chất lượng thí sinh.

 

Kỳ thi diễn ra nghiêm túc

Ủy ban điều hành kỳ thi NAT-TEST nghiêm cấm mọi hành vi thiếu nghiêm túc trong khi tiến hành kỳ thi. Để đảm bảo kỳ thi diễn ra công bằng, trên phiếu dự thi sẽ có dán ảnh của thí sinh, và khi đến thi, giám thị sẽ kiểm tra ảnh liệu có trùng với thí sinh hay không. Ngoài ra cán bộ coi thi sẽ kiểm tra thông tin trên phiếu dự thi và chứng minh thư nhân dân.

 

Lịch đăng ký thi nat test tháng 02/2019

Lịch đăng ký thi Nat - test 2019

 

Lịch đăng ký kỳ thi năng lực tiếng nhật Nat test 2019

I. Lịch thi và hồ sơ

1. Lịch Thi & Hạn Đăng Ký

- Ngày Thi: 17/2/2019

- Hạn đăng ký: đến hết ngày 18/1/2019

- Thời gian đăng ký: từ thứ 2 đến thứ 7 (trong giờ hành chính)

- Cấp độ dự thi: N1, N2, N3, N4, N5.

 

2. Hồ Sơ

* Cá nhân:

- 2 ảnh 4x6 (áo trắng, phông nền trắng, không đeo kính, ghi rõ họ tên & ngày tháng năm sinh tại mặt sau của ảnh)

- 1 bản chứng minh thư photo (nhìn rõ mọi thông tin), ghi rõ cấp độ thi lên trên đầu chứng minh thư photo.

 

* Công ty, tổ chức (đăng ký cho nhiều người)

- Danh sách thí sinh

- 2 ảnh 4x6 (áo trắng, phông nền trắng, không đeo kính, ghi rõ họ tên & ngày tháng năm sinh tại mặt sau của ảnh)

- 1 bản chứng minh thư photo (nhìn rõ mọi thông tin), ghi rõ cấp độ thi lên trên đầu chứng minh thư photo.

- Dập ghim 2 ảnh vào góc bên trái phía trên chứng minh thư photo.

 

II. Hình thức đăng ký

 

Các bạn có thể đăng ký thông qua 3 hình thức sau:

- Đăng ký trực tiếp tại văn phòng tại Hà Nội theo địa chỉ : số 59 Nguyễn Khả Trạc, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

- Đăng ký qua email: dangkythitiengnhat@gmail.com

- Đăng ký qua chuyển phát nhanh.

 

III. Phiếu dự thi, kết quả & chứng chỉ

 

- Ngày nhận phiếu dự thi: từ 13/2 -> 17/2

- Ngày Biết Kết Quả (dự kiến): 27/2/2019, xem tại website: nat-test.com

- Ngày nhận chứng chỉ (dự kiến): 17/3/2019

 

Trên đây là lịch đăng ký kỳ thi năng lực tiếng nhật Nat test được tổ chức vào tháng 02/ 2019, các bạn hãy theo dõi các bài viết tiếp theo của Nhật ngữ SOFL để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất của kỳ thi NAT năm 2019 các bạn nhé!

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT