Nội dung bài viết

Giấy báo thi JLPT tháng 7/2019 bao giờ nhận được? không nhận được phải làm sao?

Kỳ thi JLPT 7/2019 sắp tới gần, các bạn đang chờ giấy báo thi JLPT gửi về. Tuy nhiên vì một nguyên nhân nào đó bạn không nhận được, vậy trong trường hợp này bạn phải làm sao? Đừng lo lắng, bài hướng dẫn mà SOFL chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn cách làm thế nào khi không nhận được giấy báo thi JLPT 7/2019.

 

>> Thông tin đăng ký thi JLPT tháng 7/2019 ở Nhật Bản và Việt Nam

 

1.Thời gian nhận giấy báo thi JLPT 7/2019 đợt 1.

Dự thi ở Nhật Bản

Theo thông tin trên trang chủ của kỳ thi năng lực tiếng Nhật thi phiếu dự thi đợt 1 của kỳ tháng 7/2019 sẽ được gửi tới các thí sinh đến hết ngày 21/6/2019 và cũng từ ngày 21/6 những bạn đăng ký thi JLPT qua mạng sẽ xem được phiếu dự thi của mình khi đăng nhập vào tài khoản My.LPT của mình. Vì gửi bưu điện nên thường sẽ mất khoảng 2 - 3 ngày thì giấy báo thi sẽ đến địa chỉ của bạn. Nếu như bạn không nhận được thì hãy làm theo hướng dẫn ở bên dưới.

 

Dự thi ở Việt Nam

Nếu như bạn đăng ký thi ở Việt Nam thì thường sẽ nhận được giấy báo thi trước khoảng 1 tuần, hoặc bạn có thể đến địa điểm thi để xem. Nhưng thường thì các địa điểm thi sẽ công bố danh sách thi trên trang web.

 

2. Nếu không nhận được giấy báo thi JLPT hoặc bị mất thì phải làm sao?

Nếu như không nhận được giấy báo thi JLPT phải làm sao? Các bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Trong trường hợp ở Nhật Bản: Đến ngày 20/6 mà bạn không nhận được giấy báo dự thi JLPT hoặc bị mất thì bạn liên hệ với trung tâm tổ chức thi để học gửi phiếu dự thi cho bạn qua số Fax

 

  • Thời gian tiếp nhận giải đáp về phiếu dự thi: Từ ngày 24/6/2019 - 5/7/2019, từ 9h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

 

  • Nơi tiếp nhận: Trung tâm tiếp nhận của kỳ thi năng lực tiếng Nhật –日本語 (にほん) (ご) 能 (力のうりょく) 試験 (しけん) 受付 (うけつけ) センター.

 

  • Số điện thoại của tổng đài: 03-6686-2974

 

Lưu ý: Những thí sinh đăng ký thi qua mạng có thể vào phần “「申込者 (もうしこみしゃ) 情報 (じょうほう) 確認 (かくにん)・変更 (へんこう)” trong My JLPT để xem phiếu dự thi và in ra để mang đi thi được, không cần phải gọi điện lên tổng đài.

 

Bạn hãy làm theo những bước sau để xem phiếu dự thi kỳ thi JLPT tháng 7/2019 trong My JLPT

 

Bước 1: Đăng nhập vào MyLPT

Bước 2: Bấm vào 申し込み者情報確認.変更 (để hiển thị bản đăng ký)

 

Cách nhận giấy báo thi jlpt 7/2019 qua my jlpt

 

Bước 3: Bấm 受験内容を表示する

 

Nhận giấy báo thi JLPT 7/2019 qua My JLPT

Kết quả sẽ trả về giấy báo thi JLPT cho bạn

 

Chú ý: Nếu bạn phải xem kết quả trên máy tính hoặc điện thoại di động thì chọn trình duyệt cho máy tính nhé.

 

Nếu trong trường hợp ở Việt Nam: Nếu như bạn không nhận được giấy báo thi thì bạn có thể xem SBD thi JLPT rồi đến khi thi bạn đem theo giấy tờ tùy thân để tham dự thi.

 

Trên đây là những thông tin về thời gian nhận giấy báo thi JLPT tháng 7/2019 và cách giải quyết nếu như bạn không nhận được giấy báo thi. Hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn có những chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi sắp tới. Trung tâm tiếng Nhật SOFL chúc các bạn thành công.

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT