Nội dung bài viết

Đăng kí tham gia ngay câu lạc bộ tiếng Nhật SOFL

Rất nhiều học viên học tiếng Nhật tỏ ra vô cùng thích thú với các câu lạc bộ tiếng Nhật SOFL? vậy ở các câu lạc bộ này có điều gì mà hấp dẫn và thu hút các học viên đến vậy? hãy cùng Nhật ngữ SOFL khám phá qua bài viết sau đây nhé!

Tham gia câu lạc bộ tiếng Nhật cùng người bản xứ

Tham gia câu lạc bộ tiếng Nhật cùng người bản xứ

 

Câu lạc bộ tiếng Nhật SOFL đề cao sự tương tác:

 

CLB Tiếng Nhật SOFL không chỉ đơn thuần tổ chức các hoạt động trao đổi văn hóa, kiến thức và kinh nghiệm, mà hơn cả rèn luyện cho các thành viên kỹ năng teamwork theo “phong cách Nhật Bản”. Phương pháp của SOFL nói chung và CLB Tiếng Nhật SOFL nói riêng đề cao tinh thần làm việc nhóm, tinh thần đồng đội và sự tương tác liên tục giữa các thành viên với nhau, cũng như giữa các thành viên CLB và giảng viên, trợ giảng.

Hoạt động trong các buổi sinh hoạt cũng được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tế của thành viên, bao gồm:

             + Chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Nhật từ các giảng viên SOFL;
             + Thực hành sử dụng, phản xạ tiếng Nhật trong những tình huống thực tế;
             + Bổ sung từ vựng, mẫu câu theo chủ đề;
             + Trải nghiệm văn hóa Nhật Bản thông qua các hoạt động đội nhóm.
             + Giải đáp thắc mắc về các kì thi JLPT, Nattest,..

Câu lạc bộ giao tiếp tiếng Nhật đề cao sự tương tác

Giao tiếp với người Nhật nhằm nâng cao kỹ năng

 

Gắn kết theo cách của SOFL:

 

Không chỉ là 2 buổi sinh hoạt một tháng!

Ngoài thời gian tham gia sinh hoạt cùng Câu lạc bộ tiếng Nhật, các thành viên còn có những “lớp học” riêng. Bất cứ ở đâu, khi nào gặp phải những vấn đề khi học và tìm hiểu tiếng Nhật, học viên hoàn toàn có thể cùng chia sẻ với nhau trong “lớp học” này cùng với sự hỗ trợ trước, trong và sau các buổi sinh hoạt của các giảng viên, trợ giảng SOFL.

Hiện nay không phải CLB nào cũng đi theo con đường này. Có những buổi sinh hoạt rất sôi nổi nhưng như vậy vẫn chưa đủ. Điều mà CLB Tiếng Nhật SOFL hướng tới là chia sẻ và thực hành Tiếng Nhật trong một quá trình, để các thành viên có thể thật sự phát triển năng lực tiếng Nhật một cách toàn diện theo thời gian.

 

Không FREE:

 

Thứ I - Tôn chỉ của SOFL– Không bao giờ miễn phí. Bản thân SOFL khi tổ chức các chương trình đều thu một khoản phí, dù ít dù nhiều, như một lời cam kết cho cả 2 phía. Các bạn tham gia cam kết thật sự nghiêm túc với chương trình một khi đã đăng kí. Về phía mình, SOFL cam kết sẽ mang lại lợi ích tương đương, thậm chí vượt xa khoản tiền các bạn đã bỏ ra. Đó là điều sự “miễn phí” không làm được.

Thứ II -  Khoản phí này đã được cân đối với các chi phí tài liệu, cơ sở vật chất, nhân sự,… và SOFL không hề có doanh thu. Việc  thu phí để chi trả các khoản chi phí phát sinh cho thấy SOFL rất mong muốn CLB có thể phát triển một cách lâu dài và bền vững, tạo thành sân chơi bổ ích, nơi giao lưu, học hỏi của các bạn yêu thích học tiếng Nhật và văn hóa Nhật Bản.

Buổi giao lưu văn hóa Việt Nhật tại SOFL

Buổi giao lưu văn chia sẻ văn hóa đất nước Nhật Bản

 

Các học viên nói gì về Câu lạc bộ tiếng Nhật SOFL?

 

Tất cả các học viên khi học tiếng Nhật ở SOFL đều tham gia câu lạc bộ với người Nhật. Các câu lạc bộ ở SOFL được đánh giá là sôi động, các chương trình trong câu lạc bộ hỗ trợ nhiều cho việc học của các học viên, kích thích và khơi dậy niềm yêu thích và hứng thú học tập cho các bạn.

Bạn Duy – Học lớp tiếng Nhật cơ bản chia sẻ:  “ Nhờ tham gia câu lạc bộ tiếng Nhật SOFL với người Nhật đã giúp mình học thêm được khá nhiều từ vựng mới, mình cũng tự tin hơn khi giao tiếp bằng tiếng Nhật”

Bạn Thủy – Lớp luyện thi N4 cho biết:  “việc tổ chức các câu lạc bộ giao lưu với người Nhật như thế này là hoàn toàn thiết thực, mình đã làm quen được với rất nhiều bạn sinh viên Nhật Bản. Họ rất thú vị”

Nếu bạn đang tò mò về các câu lạc bộ tiếng Nhật SOFL thì tại sao không thử tham gia một lần nhỉ? Bằng cách đăng ký một khóa học tiếng Nhật của SOFL là bạn đã có cơ hội tham gia và làm quen với rất nhiều bạn học sinh sinh viên giáo viên người Nhật và được tìm hiểu về văn hóa đất nước con người của xứ sở hoa Anh Đào.

 

Trung tâm tiếng Nhật SOFL - Địa chỉ học tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT