Nội dung bài viết

Xem ngay 3 cách tự học tiếng Nhật sơ cấp đơn giản, hiệu quả bất ngờ

Để tự học tiếng Nhật sơ cấp không quá khó nếu bạn có sự chăm chỉ nhưng chưa đủ để chạm tới thành công nhanh nhất vì nó còn phụ thuộc vào cách học của bạn. Hãy tham khảo bài viết dưới đây vì nó sẽ giúp ích cho bạn.

giao trinh tieng Nhat

Giáo trình Minna No Nihongo
 

Tự học tiếng Nhật sơ cấp qua giáo trình

Hiện nay các giáo trình tiếng Nhật khá phong phú không chỉ là những cuốn sách tổng hợp mà bạn có thể dễ dàng tìm được những tài liệu phù hợp với như cầu và mục đích của mình.Với sự phát triển của Internet cũng chẳng khó để bạn có thể download  ebook ngay trên internet.  Bộ giáo trình nổi tiếng và được sử dụng rộng rãi là giáo trình Minna no Nihongo.
Vì các giáo trình hệ thống từ vựng, ngữ pháp tiếng Nhật tương tự nhau và đều tuân theo một chương trình chuẩn quốc tế nhất định . Học theo đa dạng nhiều quyển, gặp đi gặp lại một hiện tượng ngữ pháp hay một từ vựng sẽ giúp bạn ghi nhớ một cách tự nhiên và lâu hơn, giảm sự đỡ nhàm chán trong quá trình học. Cách học này chỉ dành cho các bạn thực sự có quyết tâm tự học tiếng Nhật tại nhà vì nó đòi hỏi tính tự giác khá cao, và lượng kiến thức trong sách cũng khá là nặng mà hoàn toàn bạn phải tự đọc tự nghiên cứu nên cũng cần đầu tư thời gian kha khá cho việc học. Không có người theo sát và hướng dẫn, bạn có thể dễ dàng bỏ cuộc từ những bài đầu tiên.

 

Tự học qua video

Mạng internet trở thành kho tài liệu khổng lồ giúp các bạn có thể tự học tiếng Nhật với mọi cấp độ, ngay cả với những người mới bắt đầu học tiếng Nhật chỉ cần gõ từ khóa tự học tiếng Nhật hay tiếng Nhật sơ cấp là sẽ ngay lập tức hiện ra hàng trăm, thậm chí hàng nghìn video dạy tiếng Nhật cả về giao tiếp, văn hóa cũng như ngữ pháp, từ vựng,…
Với cách tự học tiếng Nhật này sẽ giúp bạn cải thiện trình độ nghe và phát âm vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên sẽ không tránh khỏi được những hạn chế trong việc luyện đọc và luyện viết tiếng Nhật. Vì thế bạn cần tìm cho mình một phương pháp học phù hợp để có thể khai thác kiến thức một cách tối đa và phát triển các kỹ năng toàn diện.

 

hoc tiếng Nhat truc tuyen

Học tiếng Nhật online

 

Học tiếng Nhật online

 Không cần di chuyển, tiết kiệm chi phí, thời gian, với những thiết bị đơn giản, thông dụng như máy tính được kết nối mạng và tai nghe bạn đã có thể tham gia học tiếng Nhật online mọi lúc mọi nơi, chủ động trong việc chọn các ca học phù hợp với điều kiện của bản thân.
Chi phí cho các khóa học tiếng Nhật online này thì thường khá thấp . Lộ trình học hợp lý và có thể cá nhân hóa để phù hợp với trình độ của học viên. Với phương pháp học trực quan, sinh động giúp bạn định hướng được ngay các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn mà không bị khủng hoảng tinh thần khi thấy có quá nhiều thứ phải học, không biết bắt đầu từ đâu.  Sự tương tác trực tiếp ngay trong quá trình học, bài học được thể hiện dưới hình thức video tiếng Nhật trực quan sinh động qua những, cách giảng dạy khoa học,  có thể áp dụng chính những kiến thức vừa học vào thực hành làm bài tập hoặc giao tiếp tiếng Nhật sẽ giúp bạn có được sự tiến bộ rõ rệt.


Mong rằng với 3 cách tự học tiếng Nhật sơ cấp trên đây sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng học tập của mình. Trung tâm tiếng Nhật SOFL chúc bạn học tốt và chinh phục tiếng Nhật thành công.
 

 

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT