Nội dung bài viết

Học tiếng Nhật cho người chưa biết gì!

Học tiếng Nhật cho người chưa biết gì bạn cần học vấn đề gì? Bắt đầu học từ đâu? Tư vấn về lộ trình học tập tiếng Nhật hiệu quả tại trung tâm Nhật Ngữ SOFL đối với các học viên theo học từ đầu các khóa học tiếng Nhật.

lop hoc tieng Nhat
Học tiếng Nhật cho người chưa biết gì!

 
Là địa chỉ đào tạo tiếng Nhật chuyên nghiệp - uy tín và chất lượng hàng đầu Hà Nội. Hàng ngày, trung tâm tiếng Nhật SOFL đều nhận được rất nhiều câu hỏi về việc học tiếng Nhật cho người chưa biết gì. 
 
Trung tâm tiếng Nhật SOFL xin cảm ơn các bạn đã tin tưởng, lựa chọn nhờ trung tâm tư vấn và SOFL xin giải đáp và tư vấn những câu hỏi thường gặp nhất của các bạn mới học tiếng Nhật hay học tiếng Nhật từ đầu như sau :
 

1. Mình chưa biết gì về tiếng Nhật thì nên đăng kí khóa học nào?

Trung tâm Nhật Ngữ SOFL hiện đang có khóa học tiếng Nhật dành cho người mới bắt đầu, người chưa biết gì về tiếng Nhật là khóa học tiếng Nhật Sơ cấp 1. Đến với khóa học, bạn sẽ được đội ngũ giáo viên Việt - Nhật giỏi, có ít nhất 5 năm kinh nghiệm hướng dẫn nhập môn từ bảng chữ cái tiếng Nhật, cách phát âm chuẩn, cách đọc, cách viết... sau đó sẽ bắt đầu những bài học sơ cấp tiếng Nhật đầu tiên.
 

2. Mình chưa biết gì về tiếng Nhật và cần học tiếng Nhật gấp để làm hồ sơ du học?

Hiện nay, trung tâm Nhật Ngữ SOFL có khai giảng các lớp học tiếng Nhật cấp tốc và học tiếng Nhật định hướng Du học. Bạn có thể tham gia các lớp học này . Đúng với phương châm học cấp tốc, giáo viên giỏi, giáo trình chuẩn và phương pháp học linh hoạt, hiệu quả. SOFL đảm bảo thời gian học được đẩy nhanh nhưng chất lượng vẫn luôn đảm bảo.

Hơn nữa, bạn còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa, tìm hiểu về văn hóa, được đội ngũ giáo viên tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm du học thú vị tại xứ Hoa Anh Đào xinh đẹp !

hoc tieng Nhat co ban
Khóa học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu tại trung tâm Nhật Ngữ SOFL
 

3. Mất bao lâu để thành thạo tiếng Nhật?

Đây là một câu hỏi rất khó để trả lời. Việc học tiếng Nhật trong bao lâu thì đạt tới cấp độ giỏi phụ thuộc phần lớn vào khả năng của chính người học. Nếu bạn có một tinh thần thép cộng với sự kiên trì, chăm chỉ kết hợp với phương pháp học hiệu quả thì chắc chắn việc học được đẩy nhanh đến không ngờ đấy . Hãy học tiếng Nhật liên tục, trau dồi thường xuyên. 
 
Tại trung tâm Nhật Ngữ SOFL, để có thể giao tiếp, sử dụng tiếng Hàn cơ bản tốt thì bạn cần trải qua 3 khóa học tiếng Nhật sơ cấp. Sau khi hoàn thành tiếng Nhật sơ cấp 3, bạn có thể giao tiếp tiếng Nhật ở mức cơ bản, đảm bảo tự tin và trôi chảy. Bạn cũng có thể tham gia thi lấy chứng chỉ Tiếng Nhật JNPT N4.
 

4. Trung tâm có cho bảo lưu khóa học hay không?

Nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất cho học viên, trung tâm Nhật Ngữ SOFL có chính sách bảo lưu và chuyển lớp cho các học viên. Đồng thời SOFL còn có các chương trình ưu đãi về học phí cực hấp dẫn trong mỗi khóa học. Truy cập website thường xuyên để biết thêm chi tiết và không bỏ lỡ các các ữu đãi lớn nhé!
 

5. Ngoài Hà Nội thì tiếng Hàn SOFL còn có cơ sở ở đâu khác không?

 
Trung tâm Nhật Ngữ SOFL hiện chỉ có 4 cơ sở lớn ở Hà Nội :
 
Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
 
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
 
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ -  Gia Thụy - Long Biên - Hà Nội
 
và trong thời gian tới, sẽ triển khai thêm các chi nhánh khác khi điều kiện cho phép. Nếu các bạn ở xa SOFL có hỗ trợ KÝ TÚC XÁ với giá ưu đãi để tiện cho việc học tập.
 
Trên đây là những chia sẻ về Học tiếng Nhật cho người chưa biết gì! Hi vọng các bạn đã có câu trả lời cho những thắc mắc của mình. Chúc các bạn sớm chinh phục được ngôn ngữ "hot" nhất hiện nay và thành công nhé!

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT