Nội dung bài viết

Bật mí 5 kinh nghiệm học tiếng nhật online hiệu quả dành cho người bận rộn

Bạn đang tự học tiếng nhật online và bạn cảm thấy thật khó để có thể giao tiếp được thực tế. Điều đó thật đơn giản nếu bạn chịu khó dành chút thời gian mỗi ngày chat Facebook, yahoo, zalo, webcam với những người bạn nước Nhật…

Hoc tieng Nhat truc tuyen

Xác định được mục đích của việc học tiếng nhật online

 

Bạn là một người khá bận rộn, bạn không có thời gian đến trực tiếp các trung tâm tiếng nhật? Đừng lo lắng gì cả, với thời đại công nghệ hóa bạn hoàn toàn có thể kết nối với cả thế giới chỉ bằng một chiếc máy tính có kết nối mạng internet. Nhưng liệu thế đã đủ để bạn có thể học tiếng nhật online hiệu quả chưa? Liệu bạn đã tìm cho mình đúng bộ tài liệu tiếng nhật phù hợp nhất với mình?

Hãy cùng SOFL tìm hiểu một số kinh nghiệm học tiếng nhật online hiệu quả nhất dưới đây:

 

1. Xác định mục đích học tiếng nhật online

Trước khi bắt đầu làm bất kì một việc gì đó bạn cũng phải đặt ra một câu hỏi bạn làm chúng với mục đích gì? Thì cũng như học tiếng nhật là bạn phải xác định bạn học để làm gì?

Hiện nay, có hàng ngàn các website có thể giúp ích được cho việc học của bạn. Nếu không xác định được đúng hướng thì bạn sẽ sẽ ngợp trong hàng đống những lời mời chào bóng bẩy mà thực chất nó lại không phù hợp và không mang lại kết quả cho bạn.

 

2. Bắt đầu học tiếng nhật online từ điểm yếu nhất

Đừng ép mình vào những khóa học, chương trình học nặng nề mà hãy để cho bản thân học thêm một lộ trình tự nhiên nhất. Xem xét những điểm yếu của bạn rồi đề ra chiến lược khắc phục nó. Vì thế việc học tiếng nhật online của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn. Ví dụ bạn nói tiếng nhật rất kém, vậy thì hàng ngày bạn hãy mở những video những đoạn hội thoại, bài hát, phim ngắn và học nói theo chúng nhiều hơn.

 

3. Duy trì thói quen học hàng ngày

Hoc tieng Nhat

Duy trì thói quen học tiếng nhật online hàng ngày

 

Hầu hết những ai đã tìm đến những khóa học tiếng nhật trực tuyến online đều là những người bận rộn không thể thu xếp thời gian đến trung tâm tiếng nhật để học hàng ngày. Do đó hãy phải tự mình thúc đẩy chính mình duy trì việc học một cách nghiêm túc nhất.

 

4. Những video rất giúp ích cho việc học tiếng nhật online

Học tiếng nhật online hiệu quả hãy tìm đến những video thay vì những hình thức khác. Vừa đáp ứng: nghe – nhìn. Tùy theo điều kiện bạn có thể lựa chọn cho mình những khóa học tiếng nhật trực tuyến. Hoặc không có thể tìm đến những video chia sẻ miễn phí trên mạng. Hãy chọn từ những video đơn giản trước rồi đến những video phức tạp.

 

>>> Có thể bạn quan tâm: Học tiếng nhật trực tuyến

 

5. Học tiếng nhật online cũng đừng quên việc thực hành

Bạn đang tự học tiếng nhật online và bạn cảm thấy thật khó để có thể giao tiếp được thực tế. Điều đó thật đơn giản nếu bạn chịu khó dành chút thời gian mỗi ngày chat Facebook, yahoo, zalo, webcam với những người bạn nước Nhật. Nếu bạn mất tự tin thì bạn có thể tự đứng trước gương tạo ra cuộc hội thoại với chính mình. Như vậy cũng là một cách khá hay để bạn nhìn ra phong cách của mình chính xem đã chuẩn xác chưa mà sửa lại cho đúng.

Việc học tiếng nhật online có hiệu quả hay không phụ thuộc khá nhiều vào chính bạn. Bạn là một người thày cũng là một học viên, lựa chọn cho mình cách học hữu ích nhất.

Chúc bạn gặt hái được nhiều thành công với kinh nghiệm học tiếng nhật online của mình nhé.

 

TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL - Tiếng Nhật cho mọi nhà

Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 

Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội

Cơ sở 4: Số 491B phố Nguyễn Văn Cừ - Gia Thụy - Long Biên - Hà Nội

Email: Nhatngusofl@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88

Website : http://trungtamnhatngu.edu.vn/


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT