Nội dung bài viết

Tài liệu tiếng Nhật N5

Chia sẻ tài liệu tiếng Nhật N5. Lựa chọn tài liệu học phù hợp với cấp độ học của mình sẽ giúp bạn nắm bắt kiến thức một cách dễ dàng và học hiệu quả hơn đấy!
tai lieu tieng nhat n5
Tài liệu tiếng Nhật N5 

 
Tiếng Nhật được giới chuyên gia đánh giá là ngôn ngữ khá phức tạp đặc biệt là đối với các bạn mới bắt đầu học tiếng Nhật. Mà đích đến của người học là ôn luyện thi năng lực JNPT.
 
Để học tốt, thi tốt cấp độ tiếng Nhật N5 - cấp độ tiếng Nhật sơ cấp cũng như các trình độ cao hơn đòi hỏi người học không những phải có phương pháp học hiệu quả mà cong phải có sự kiên trì học, ôn luyện theo những tài liệu, giáo trình phù hợp.
 
Thế nào là học, ôn luyện thi hiệu quả với những tài liệu luyện thi tiếng Nhật N5?
 
Nhằm giúp các bạn sử hữu nhiều tài liệu học, ôn luyện thi tiếng Nhật N5 hiệu quả. Trung tâm Nhật Ngữ SOFL xin chia sẻ một số tài liệu hay được xuất bản tại Nhật dành cho người nước ngoài học tiếng Nhật - được hầu hết các học giả lựa chon và đánh giá rất cao.
 

Tài liệu tiếng Nhật N5:

1. Tanki Master Drill N5.

Tài liệu tiếng Nhật Tanki Master Drill N5

 

Là giáo trình học, ôn tập rất hiệu quả. Do tính chất của cấp độ N5 chưa có nhiều kiến thức nên cuốn sách này đã khéo léo tổng hợp đầy đủ tất cả các kĩ năng tiếng Nhật cần thiết (từ vựng, chữ hán, nghe hiểu, đọc hiểu) ở trình độ N5 để người học có thể đánh giá lại toàn diện khả năng của mình và có cái nhìn bao quát nhất về tiếng Nhật.
 

2. Nihongo Challenge N4-N5 Kanji

Tài liệu Nihongo Challenge N4-N5 Kanji

Là cuốn sách ôn tập riêng về phần Kanji cho cấp độ N5 và N4 với cách trình bày khoa học,rõ ràng, có minh họa Kanji bằng hình ảnh giúp người học dễ nhớ và hình dung tốt. Sau khi đã học khoảng 10 bài Basic Kanji 1, bạn có thể sử dụng cuốn sách này để kiểm tra xem mình nhớ và nắm được bao nhiêu Kanji, rất hữu ích. Hãy sở hữu "em này" ngay nhé!
 
Trên đây là Tài liệu tiếng Nhật N5. Hãy tìm mua và học theo các tài liệu này để có thể học tốt và vượt qua kỳ thi N5 một cách dễ dàng nhé!

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT