Nội dung bài viết

Tài liệu học tiếng Nhật cơ bản cho nguời mới bắt đầu học

Tổng hợp các tài liệu học tiếng Nhật cơ bản hay. Lựa chọn nguồn tài liệu học tiếng Nhật phù hợp với cấp độ của mình sẽ giúp bạn học dễ dàng hơn và nhanh hơn đấy!

tai lieu hoc tieng nhat co ban
Tài liệu học tiếng Nhật cơ bản

 
Học ngoại ngữ, đặc biệt là học tiếng Nhật, nếu không có tài liệu học thì người học sẽ rất khó để nắm bắt được các kiến thức nhập môn ở cấp độ cơ bản.
 
Định nghĩa tài liệu học tiếng Nhật cơ bản bao gồm tất cả những gì cần để học tiếng Nhật : sách, giáo trình, phần mềm học,...  Bạn cần xác định bạn học với mục đích gì và cần những tài liệu nào.
 
Đối với những người học tiếng Nhật cơ bản thì việc biết mình cần những tài liệu nào là điều khá khó. Trung tâm tiếng Nhật SOFL sẽ giúp bạn điểm ra một số tài liệu cần để thế thể hiểu và học tốt tiếng Nhật cũng như tìm kiếm tài liệu trên mạng.
 

Có 4 tài liệu bạn cần đọc trước tiên để có thể học tốt tiếng Nhật cơ bản:

 

1. Tài liệu học tiếng Nhật đầu tiên: Bảng chữ cái tiếng Nhật.

Tài liệu học đầu tiên bạn cần chuẩn bị là bảng chữ cái tiếng Nhật. Bởi bảng chữ cái là thứ đầu tiên bạn "đụng chạm" khi học một ngôn ngữ mới. Bạn có thể tự học bảng chữ cái tiếng Nhật một cách dễ dàng qua sách hoặc video hoặc học bảng chữ cái theo ảnh sau:

hoc bang chu cai tieng nhat
Học bảng chữ cái tiếng Nhật

 

2. Tài liệu học tiếng Nhật thứ 2 : Giáo trình tự học tiếng Nhật.

Sau khi đã hoàn thành cong bảng chữ cái, bạn có thể chọn cho mình một giáo trình tự học tiếng Nhật . Giáo trình tốt nhất, được biên soạn khoa học nhất và đang được tất cả các trung tâm, các trường đại học áp dụng vào giảng dạy tiếng Nhật đó là giáo trình Minnano Nihongo - bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.
 

3. Tài liệu học tiếng Nhật thứ 3 : Video học tiếng Nhật

Việc tự học tiếng Nhật qua giáo trình là điểu vô cùng khó khăn, thậm chí là không thể với nhiều bạn. Tuy nhiên, nếu bạn kết hợp với học tiếng Nhật qua video thì không điều gì là không thể.
Bạn có thể tìm kiếm trên mạng với các từ khóa : Học tiếng Nhật qua video, Video học tiếng Nhật cơ bản, video học tiếng Nhật sơ cấp,... sẽ có một list dài các video cho các bnaj lựa chọn. 

hoc tieng nhat hieu qua qua video
Học tiếng Nhật qua video thật hiệu quả tại SOFL

 
Điều bạn cần là nên lựa chọn nguồn video của các trung tâm đào tạo uy tín do các giảng viên người Nhật làm theo hình thức blog. Ngoài ra các bạn có thể tìm kiếm các video bài hát tiếng Nhật có phụ đề để học tiếng Nhật qua bài hát cũng là cách học qua video hiệu quả.
 

4. Tài liệu học tiếng Nhật thứ 4 : Kinh nghiệm học tiếng Nhật hiệu quả.

Với 3 tài liệu trên bạn có thể bắt tay vào việc học tiếng Nhật tuy nhiên, để có được kết quả học hiệu quả nhất bạn nên tìm hiểu về các kinh nghiệm học tiếng Nhật tốt của các bậc tiền bối. Nhờ vào những kinh nghiệm này, bạn hoàn có thể tăng hiệu quả tự học lên gấp bội lần.
 
Tài liệu học tiếng Nhật rất cần thiết dù bạn tự học online, tự học tại nhà hay tham gia các lớp học offline. Hãy tìm cho bản thân đầy đủ tài liệu và học thật nghiêm túc nhất định bạn sẽ chinh phục thành công tiếng Nhật!
 
Thông tin được cung cấp bởi: 
 
TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL

Địa chỉ: Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B phố Nguyễn Văn Cừ phường Gia Thụy Long Biên Hà Nội
Email: nhatngusofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
Website : http://trungtamnhatngu.edu.vn/

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT