Nội dung bài viết

Giáo trình tự học tiếng Nhật tại nhà Minna no nihongo

Bạn đang tìm giáo trình tự học tiếng Nhật tốt nhất? Hãy tham khảo giáo trình Minnano Nihongo - cuốn giáo trình chuẩn nhất thế giới và đang được hầu hết các trung tâm, các trường đai học sử dụng trong giảng dạy.

giao trinh tu hoc tieng nhat
Giáo trình tự học tiếng Nhật

 
Đối với người tự học tiếng Nhật thì giáo trình được ví như người thầy định hướng, dẫn dắc các bạn đi đúng hướng vậy. Vì vậy thay vì chọn đại một cuốn sách để học thì người học nhất định phải chọn một cuốn giáo trình tốt nhất, chuẩn nhất, bài bản nhất, phù hợp nhất và đặc biệt là dễ theo học nhất.
 
Trung tâm Tiếng Nhật SOFL giới thiệu tới các bạn bộ sách giáo trình Minnano Nihongo - đây là tài liệu học thiết thực, hữu ích không chỉ với sinh viên học tiếng Nhật ở ngành chuyên ngữ mà đặc biệt hữu ích với các bạn trẻ đang tự học tiếng Nhật. 
 
Trung tâm Tiếng Nhật SOFL hiện đang giảng dạy tiếng Nhật bằng chính bộ giáo trình này nên để tự học tiếng Nhật tốt nhất bạn nên làm quen với bộ giáo trình Minnano Nihongo nhé.

giao trinh hoc tieng nhat so cap
Giáo trình học tiếng Nhật minna No Nihongo
 
Giáo trình Minnano Nihongo là giáo trình được viết hoàn toàn bằng tiếng Nhật . Bản chất của việc học ngôn ngữ là cọ xát thực tế . Chính vì vậy, đối với giáo trình Minnano Nihongo bạn sẽ có nhiều cơ hội tiếp xúc với ngôn ngữ Nhật nhiều hơn và qua đó tiến bộ nhanh chóng hơn.
 
Minnano Nihongo cung cấp đến hơn gần 2200 từ, và có nhiều từ rất hữu ích trong giao tiếp hằng ngày . Ngoài ra, nó còn đề cập đến rất nhiều cấu trúc ngữ pháp, tất cả chúng đều được sử dụng rất nhiều trong việc giao tiếp đời thường. Ví dụ như "〜ように、〜ために、ばかり、ところ、 て・で ". Phần bài tập của Minnano Nihongo buộc người học phải áp dụng nhiều mẫu ngữ pháp mới một cách thật cẩn thận vì có nhiều bài tập được sử dụng những biến thể ngữ pháp hiếm gặp.
 
Đặc biệt, giáo trình Minnano Nihongo lại được chia thành rất nhiều các quyển khác nhau tưng ứng với một kĩ năng riêng biệt như nghe, nói, đọc, viết, kanji… Điều này có thể là lợi thế đối với các bạn muốn tìm cho mình một sự hoàn thiện với nhiều kĩ năng. 
sach hoc tieng nhat n3
Sách luyện thi tiếng Nhật N3
 
Tự học tiếng Nhật Minnano Nihongo có cả phần Trung cấp, dành cho những bạn đã hoàn thành cuốn giáo trình sơ cấp muốn tiếp tục giúp tìm hiểu thêm nhiều tiếng Nhật hơn.
 
Tóm lại, Minano Nihongo là giáo tình phụ hợp cho những bạn tự học tiếng Nhật. Tiếng Nhật là ngôn ngữ khó, thế nhưng nếu bạn có niềm tin và thực sự chăm chỉ chăc chắn các bạn hoàn toàn có thể tự học theo giáo trình Minnano Nihongo và giỏi ngôn ngữ này .
 
Cơ mà hành trình này sẽ rất gian nan, vậy nên theo kinh nghiệm của các bậc tiền bối thì bạn nên suy nghĩ và tham gia một lớp học tiếng Nhật để có thể được hướng dẫn cách học chuẩn và hiệu quả tránh lãng phí thời gian nhé!

Thông tin được cung cấp bởi: 
 
TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL
Địa chỉ: Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B phố Nguyễn Văn Cừ phường Gia Thụy Long Biên Hà Nội
Email: nhatngusofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
Website : http://trungtamnhatngu.edu.vn/

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT