Nội dung bài viết

Học tiếng Nhật trực tuyến tại trung tâm tiếng Nhật uy tín

Học tiếng Nhật trực tuyến là một xu hướng học tiên tiến nhất hiện nay, nó mang lại cho bạn nhiều lợi ích như tiết kiệm chi phí, thời gian linh động, nguồn tài liệu phong phú.

Hoc tieng Nhat truc tuyen
Học tiếng Nhật trực tuyến hiệu quả cùng Nhật Ngữ SOFL
 
Hiện nay, tiếng Nhật được xem là "tấm vé thông hành" của các bạn sinh viên mới ra trường muốn đi làm với mức lương cao và những người đi làm muốn nhảy việc hoạc thăng chức tại các tập đoàn , công ty, doanh nghiệp Nhật Bản. Để giỏi tiếng Nhật thì có rất nhiều cách như tham gia các lớp học offline tại các trung tâm tiếng Nhật uy tín, hay học tiếng Nhật trực tuyến,...
 
Để đáp ứng nhu cầu học tiếng Nhật trực tuyến của những người đi làm, các bạn trẻ có thời gian eo hẹp trung tâm Nhật Ngữ SOFL tổ chức triển khai chương trình học tiếng Nhật tương tác trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam . Đến với khóa học tiếng Nhật trực tuyến, chỉ cần một chiếc máy tính có kết nối mạng, tai nghe và mic chất lượng học viên có thể tạo phòng học ảo và học, tiếp thu những kiến thức chất lượng mọi lúc mọi nơi.
 
Lớp học tiếng Nhật trực tuyến tại Nhật Ngữ SOFL là sự kết hợp giữ đội ngũ giảng viên người Việt - Nhật giỏi có ít nhất 5 năm kinh nghiệm dạy trực tuyến và trợ giảng người Việt phụ trách.

Mô hình lớp học thông mình, linh động từ 6 - 8 học viên, nghe giảng và học theo bài giảng điện tử được thiết kế bài bản, khoa học , thực hành trực tiếp với giáo viên 1h30'/ buổi học giúp tiếp thu kiến thức nhanh và vận dụng thực tế tốt nhất.

Khoa hoc tieng Nhat
Các bài học trực tuyến được thiết kế khoa học, đúng chuẩn quốc tế

 
Các bài học trực tuyến tại SOFL được xây dựng trên một hệ thống liền mạch, nhất quán, đáp ứng khung chuẩn quốc tế về giảng dạy. Kết cấu chương trình cho phép người học sử dụng thành thạo các khía cạnh về ngữ pháp và từ vựng tiếng Nhật trong giao tiếp hàng ngày thay vì học thụ động.
 

Khóa học tiếng Nhật trực tuyến đồng thời cung cấp cho người chọn một bộ:

- Công cụ học trực tuyến linh hoạt  phép giáo viên soạn các bài tập trực tuyến để người học truy cập, làm bài và nộp bài qua internet;

- Công cụ cho phép người học nhận phản hồi từ giáo viên và những người bản ngữ khác;

- Công cụ trợ giảng mà giáo viên hay người học có thể tự thiết kế ở dạng hình ảnh, âm thanh… giúp học viên tiếp thu kiến thức hiệu quả nhất;

- Cung cấp các thông tin về khối lượng kiến thức, thời lượng học, chi tiết về điểm số mà người học đạt được ở mỗi bài, các phản hồi đánh giá…, giúp cho việc theo dõi, quản lý và đánh giá quá trình học tập của mình.
 
Ưu điểm lớn nhất của khóa học tiếng Nhật trực tuyến chính là việc đã khai thác triệt để các lợi thế của mạng xã hội, cho phép người học tương tác, hỗ trợ lẫn nhau thông qua hệ thống trang thiết bị hiện đại có sẵn. Người học không những được học từ giáo viên mà còn từ những người  có chung mục đích học tập khác.

Hoc tieng Nhat online
Học tiếng Nhật tương tác trực tuyến mọi lúc mọi nơi 

 
Trò chuyện thường xuyên với đội ngũ giáo viên Việt - Nhật giỏi giúp người học tạo được phản xạ trong giao tiếp và rèn luyện cách diễn đạt tự nhiên như một người bản ngữ thực thụ. 
 
Dưới sự hướng dẫn , chỉ dạy tận tâm từ đội ngũ giáo viên Việt - Nhật giỏi , năng lực tiếng Nhật của học viên sẽ được hoàn thiện và nâng cao nhanh chóng sau mỗi khóa học. CAM KẾT CHẤT LƯỢNG ĐÀO TÀO là tôn chỉ hoạt động của Nhật Ngữ SOFL. Nếu không đạt đầu ra đúng yêu cầu, bạn sẽ "PHẢI" học lại từ đầu với MỨC HỌC PHÍ LÀ O ĐỒNG.  
 
Từ những ưu điểm vượt bậc trên, các khóa học của SOFL ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng và thu hút đông đảo học viên trên khắp mọi miền tổ quốc!
 
Đến đây, bạn đã xác định được địa chỉ học tiếng Nhật trực tuyến uy tín chất lượng rồi đúng không? Nhanh tay liên hệ hotline : Để được tư vấn, kiểm tra trình độ miễn phí và đăng ký khóa học trực tuyến phù hợp với mình nào!
 
HỌC TIẾNG NHẬT TRỰC TUYẾN - HÌNH THỨC HỌC HỢP LÝ TRONG THỜI CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI!

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT